Đm đó giờ mới nhớ ra cái fic này bây ơi.
Warning: r18, rape, chơi đồ các thứ các thứ.
--------------------------------
"Rối loạn tiêu hóa và suy nhược cơ thể"
Nakroth cảm thấy có chút áy náy, cũng tại hắn mà ra.
"Em về lớp xin phép với giáo viên cho bạn ấy nghỉ ngơi một chút"
"Dạ"
Valhein đứng ngoài nhìn vào, lấy làm lạ.
Cái thằng cha đang ngồi bên cạnh Murad không phải là cái người hay bị úp hội đồng à?
Cậu cũng cùng thắc mắc như đám kia, sao ăn đòn suốt ngày mà vẫn dính như sam thế, còn ôm nhau đến phòng y tế nữa. Có khi nào là bia đia si tình trong truyền thuyết chăng? Nếu là vậy thì đây sẽ là mối tình ngang trái với sự căm ghét tột cùng của mĩ nam kiêu ngạo à.
Nghe chối quá.
Đầu của Valhein cứ tự nói tự chửi như vậy, chẳng biết tại sao mình quái gở đến thế, cậu vò đầu một lúc rồi bước đến bên cạnh hắn, lân la hỏi:
"Bạn tôi bị sao thế?"
Thấy hắn im lặng không đáp, cậu nhíu mày, cái lịt pẹ thằng chảnh chó này, hỏi mà không thèm trả lời, chả trách sao Murad đập mày là cũng đúng thôi con ạ.
"Xin lỗi cho tôi hỏi-"
Cậu đang nói dở thì bị ngắt lời bởi tiếng Murad càu nhàu:
"Mày thôi đi, để tao yên"
Y nhắm chặt mắt, dù sao cả đêm qua thức trắng rồi, giờ muốn ngủ thì bị tên ồn ào kia phá bĩnh.
"Vẫn còn sống là tao yên tâm rồi"_Cậu mặt tỉnh bơ.
Đụ mẹ mày Valhein ạ, nghĩ gì sủa ra được câu ấy thế hả con trai.
"Cút xéo"_Y nhăn mặt, vẫn nhắm mắt.
Biết y khỏe re còn chửi được, cậu bĩu môi xì một tiếng, nhưng bạn tốt vẫn là bạn tốt, trước khi đi còn nhè lại một câu:
"Chờ tí lát tao mang cho mày hộp sữa"
Cậu ta vừa bước khỏi cửa, hắn liền vuốt tóc y, khẽ khàng:
"Anh xin lỗi, đáng lẽ ra anh không nên làm thế với em"
Murad cựa mình, quay lưng về phía hắn, chính xác thì y chẳng biết sao nữa, chỉ là nhìn hắn lại cảm thấy sợ hãi.
"Tôi không cần lời xin lỗi"
"Vậy phải làm sao để em không ghét bỏ anh đây"
Khoảng không yên lặng, hắn có thể nghe được tiếng thở dài của y.
"Nếu tôi có thể chết, tôi sẽ không ghét bỏ ai cả"
Đúng vậy, y đã sống qua những ngày tăm tối nhất, khoảng thời gian khó khăn đối với y sau ngày bị cưỡng bức tập thể đó. Có lẽ y sẽ thu trái tim mình lại và cứ khóa chặt nó như thế mãi về sau, nhưng Nakroth xuất hiện, sự hiện diện đó một lần nữa xé nát tâm can y. Bằng tất cả đau đớn tủi hờn, y nguyền rủa hắn vĩnh viễn không có được chân tình, nào biết đâu chân tình hắn muốn chính là y, thành thử họ đau khổ, luẩn quẩn mãi trong vòng lặp vô tận ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOV] [BL] Chàng có nghe gió kể về tình yêu chưa.
FanficCre ảnh: Lazy Aika Chưa xin per, đừng ai rì pọt em. Thập cẩm cp, nhiều fic có H, nhiều fic ngược