Không biết có ai thích Enzo kèo trên, Hayate kèo dưới như tôi không nữa.Talk dirty, tục, OOC.
Mấy má nhắm không chén talk dirty được thì đừng cố nha.Ngắn ngắn thôi, dạo này lười lắm.
-------------------------------------
Enzo ngoài mặt lạnh nhạt nhưng bên trong lại nồng nhiệt vô cùng.
Gã ghì chặt Hayate trong tay, hôn lấy hôn để đôi môi anh. Anh rên nhẹ, cơ thể khó khăn nhích từng chút một khỏi Enzo, nhưng gã cứ nắm chặt vai anh, ấn tì xuống nệm.
"Từ từ đã, cậu không th-"
Anh vừa dứt khỏi gã thì lập tức bị kéo lại, gã vẫn mạnh bạo chiếm hữu khuôn miệng đối phương, ngấu nghiến từng chút một. Hayate vừa tắm xong, hương anh đào nhẹ vương vít trên da thịt còn đấy, thúc đẩy ham muốn của gã lên cao hơn.
Chả là Enzo vừa trở về sau chuyến công tác dài một tuần của mình, còn phải nói gã nhớ anh như thế nào, nay về chưa kịp tính làm gì anh thì đã có bữa tối thồn cho một đống hàu. Hayate hình như không biết công dụng của mấy con hàu thì phải, cứ nhiệt tình đút cho gã ăn thật nhiều.
Gã nắm áo anh, vội vàng giật bung hết cúc, cả phần cơ thể thon thả rắn chắc của anh lộ ra trước mắt gã. Enzo nâng hông anh lên ngang bụng, gã cạ cái thứ đang cương cứng trong bọc kia vào thân dưới của anh. Nở một nụ cười ma mãnh, gã khe khẽ:
"Đêm nay anh chết với em, chuẩn bị tinh thần đi, em nóng lòng đợi tới lúc anh van xin em phải dừng lại lắm"
Anh ngượng chín mặt mũi, dùng tay gạt gã ra nhưng bị túm chặt lại, đành chỉ còn nước nhận thua từ đầu.
"Enzo, cậu dừng ở đây được rồi... tôi sẽ giúp cậu bằng tay... được chứ...."
"Không! Mấy ngày em không ở nhà, ai biết anh có tự xử lí được không, giờ phải để em kiểm tra nó chứ nhỉ"
Nói rồi gã kéo quần anh xuống, nắm thằng nhỏ của anh rồi tuốt mạnh.
"Agh"
Hayate trước hành động ấy không kịp thích ứng đã vội thẳng đứng lên, gương mặt anh đỏ ửng khi nhìn gã hăng hái xóc mạnh thân dưới của anh. Nó sướng kinh khủng, cho dù làm bằng tay đi chăng nữa, kĩ thuật chiều chuộng của gã cũng rất tuyệt, anh không thể không hưng phấn. Vừa nắn vừa vuốt, chất dịch lỏng trơn ướt được rót xuống từ từ, chảy từ đầu xuống gốc. Tiếng lép nhép dâm dục liên tục vang lên, hai chân anh đang mở rộng để hắn tùy ý làm hộ anh.
"Anh có muốn ra bây giờ không? Chứ em thấy anh sướng cứng cả lưỡi rồi kìa"
"Khô...ng...."
"Mới đó nói còn không sõi nữa, lát nữa chắc anh chỉ biết đánh vần từng chữ một thôi"
Anh cắn chặt môi mình, mặc cho bản thân bắn đầy lên tay gã, rất tự nhiên, gã đưa lên miệng nếm rồi phì cười.
"Đến lúc tướng quân quất ngựa truy phong rồi, Hayate, anh sẵn sàng chưa?"
Anh nhìn gã cầm cự vật to lớn vỗ vỗ vào đùi trong của anh mà phát hoảng, chẳng lẽ thằng nhóc này định cứ thế mà cho vào luôn. Nếu thật là thế thì... anh rùng mình, lắc đầu ngoày ngoạy, thế thì anh chết mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOV] [BL] Chàng có nghe gió kể về tình yêu chưa.
Hayran KurguCre ảnh: Lazy Aika Chưa xin per, đừng ai rì pọt em. Thập cẩm cp, nhiều fic có H, nhiều fic ngược