Warning: OOC, rape, tục
------------------------------------
Murad túm cổ áo Nakroth, đấm một cái thật mạnh khiến hắn ngã xuống đất. Hai bàn tay siết chặt, đánh đến mức hắn chảy máu mũi vẫn chưa hả giận. Nhưng y cũng chẳng đánh hắn thêm nữa, eo y đau nhức lên, toàn thân nhức mỏi sau một đêm vận động mạnh. Mấy thằng bạn y thì lo đỡ y về lớp học, bỏ lại hắn chỏng trơ ngồi ở đấy, đi được một đoạn vẫn loáng thoáng nghe thấy chúng nói chuyện với y.
"Mày bảo hôm qua thằng đấy đánh mày?"
"Ừ"
"Nó dám à?"
"Không những dám mà còn rất hăng"
Y nhăn nhó mặt mày, cà nhắc từng bước, trông đến buồn cười.
Nakroth quẹt tay ngang mũi, biết là sẽ bị đánh, nhưng không ngờ lại đau đến thế. Vẫn còn sức đập hắn thành thế này, xem ra đêm qua chưa thật sự làm quá mạnh.
"Thế nào rồi?"_Zephys ở đâu xồng xộc chạy đến.
"Nghe bảo hôm qua mày đánh nó à? Nay thấy đi nhìn oặt vãi"
"Ừ"
Nghe hắn trả lời như thể hả lòng hả dạ lắm, vỗ vỗ vai hắn, anh tiếp:
"Rồi lúc đấy nó như nào"
"..."
"Nói đi xem nào"
"Như điếm"
"Hả?"
Mắt tròn mắt dẹt, thằng bạn thân của hắn nghệch mặt ra, mồm cứng đờ không nói được gì, mãi sau mới lắp bắp:
"Chén rồi à?"
"Ừ, chén rồi"
"Giờ sao? Có sợ nó kiện không?"
Hắn cười.
"Không dám đâu, nó bị tao nắm thóp rồi"
"Ha ha..."_Cái mặt của Zephys là đang không biết nên trưng ra biểu cảm gì, khóe mắt giật giật, chàng mày anh chau lại, nhìn chả khác gì thần kinh.
"Sợ tao đúng không?"
"Ừ..."
"Là mày bảo tao chơi nó mà?"
"..."
"Nhưng ý tao đéo phải vậy"
Zephys khổ sở vò đầu bứt tóc, chơi với hắn nữa khéo chắc lại vạ lây.
Hắn đứng dậy, phủi áo rồi chậm rãi lấy ra một viên kẹo bạc hà trong túi áo bỏ vào miệng.
"Ai làm người đấy chịu, không cần phải thế, dù sao cũng đâu có can đến mày?"
Can cái khỉ mẹ.
"Nhưng tao sẽ nói con c*c gì với ông già nhà mày?"_Anh dậm chân, chỉ vào mặt hắn mà gầm gừ.
Nakroth thở dài, không nói gì nữa, hắn đẩy nhẹ anh ra rồi đi về lớp.
Vừa bước vào cửa đã thấy y đứng khoanh tay ở một góc lớp, chẳng nói chẳng rằng nhìn hắn chằm chằm. Hắn cũng biết y đang điên tiết, thản nhiên vẫy vẫy ngón tay ra chiều tạm biệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOV] [BL] Chàng có nghe gió kể về tình yêu chưa.
Fiksi PenggemarCre ảnh: Lazy Aika Chưa xin per, đừng ai rì pọt em. Thập cẩm cp, nhiều fic có H, nhiều fic ngược