[Tulen x Murad] [r16] Hoa găng tím

1.9K 98 30
                                    

Romantic

---------------------------------

Tulen thời mười bảy mười tám, anh của một thuở học sinh đẹp đẽ đầy xuân xanh và yêu say đắm một chàng trai cùng lớp.

Anh nhớ rõ tên chàng, nhớ rõ ánh mắt hổ phách kiên định, con người gai góc nhưng dịu dàng chu đáo ấy. Ôi anh chẳng biết tả sao cho sõi, vẻ đẹp của kẻ mà anh nhất mực yêu thương, để anh xem nào, vẻ đẹp của chàng giống như.... Những vì tinh tú ư? Không, nghe trừu tượng quá, cái khác mới phải, Tulen mò mẫm trong trí óc mình, cố tìm xem có thứ gì miêu tả đúng với chàng không.

Tựa như một loài hoa, phải rồi, hoa. Hoa hồng à? Hay thủy tiên? Hay là anh đào? Chẳng phải, chàng mạnh mẽ quyết đoán, tính cách dăm bảy phần chanh chua nhưng khi yêu lại kín kẽ và nhu tình biết bao.

Khoan đã....

Hoa găng tím.

Loài hoa thân có gai lớn nhưng những đóa hoa nở lại rất duyên dáng, hơn hết nó có mùi hương dịu ngọt gây nghiện nhất thời. Đối với Tulen, hương hoa găng tím gây thương nhớ một đời cho anh.

Chàng sinh ra đã là hiện thân của những đóa hoa găng.

Mùi hương trên cơ thể chàng cũng y hệt vậy, anh đã từng ôm ấp và hít lấy hít để từ mái tóc làn da đến áo quần chàng. Đến mức chàng thấy phát phiền rồi nhiếc mắng anh, nhưng Tulen vẫn khó bỏ thói quen ấy được.

"Anh nhớ em quá..."

Anh ngồi tựa lưng trên chiếc ghế gỗ ở hiên nhà, tay cầm một bức ảnh cũ ngắm nhìn hoàng hôn. Bên bờ rào mọc đầy những cây găng tím đang thơm ngọt ngào.

Murad... tình yêu của đời anh.

Tựa hồ mê man nghĩ lại tháng năm còn trẻ, anh và chàng yêu nhau, yêu nhau tự bao giờ chẳng nhớ, chỉ nhớ chàng khi ấy mới mười bảy tuổi. Chàng có đi làm thêm cho một quán cafe nhỏ mỗi chiều tan học, còn Tulen, học sinh giỏi với một định hướng tương lai tranh đấu đầy quyết liệt.

Chàng có nét đẹp trẻ con nghịch ngợm, anh thì mang nét đẹp tri thức, hai người đi bên nhau giống như mặt trăng và mặt trời.

Anh yêu nụ cười tỏa nắng của chàng.

Trời ạ, đến giờ anh vẫn xấu hổ, mỗi khi đầu anh xuất hiện hình bóng chàng là một lần gợi nhớ lại nụ hôn đầu tiên của họ. Chàng chủ động ôm cổ anh, vít môi họ lại với nhau, sau đó, sau đó....

Tulen bắt đầu hoa mắt, trái tim anh như thắt chặt đôi phần. Không, anh không muốn nhớ.

Một ngày hè oi ả, giữa những căn nhà và mái hiên vắng tanh trưa nắng chang chang, căn nhà của chàng có trồng trước cửa một cây găng tím được cắt tỉa gọn gàng. Hè này là dịp nghỉ, họ chuẩn bị bước sang năm học cuối, ôn thi, luyện tập cho kì thi tốt nghiệp căng như dây đàn.

Chàng quen anh năm lớp mười trong chính quán cafe chàng làm thêm, nghiễm nhiên họ trở thành bạn thân suốt thời cấp ba.

"Sao trồng hoa gì xấu quắc"_Tulen bĩu môi khi vừa bước vào sân.

Murad nhíu mày, tuyệt nhiên chẳng nói chẳng rằng xách cặp cho anh.

"Chặt cây này đi, mai tao mang cho gốc cây hồng Pháp mà trồng"

[AOV] [BL] Chàng có nghe gió kể về tình yêu chưa.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ