Warning: Rape, SM, fic này đứa nào còn nhỏ quá xin đừng đọc, chị cầu xin mấy em đó, thấy mấy đứa cấp 2 đọc mà chị sợ vãinồn luôn, cấp 3 còn tạm chấp nhận vì tâm lí chúng nó cũng khá ổn rồi.
Enzo hồng hạc x Hayate ngân lang
Đ nhầm đâu, Vergissmeinnicht tự tin cân kèo lệch thời đại, chấp all bối cảnh, thích là nhích =))))
Hayate xuyên không nhầm nhà trai bạo dăm, nhấn F để giải cú anh ấy =)))
--------------------------------
Hayate chớp mi, đôi mắt lờ đờ mệt mỏi nặng nhọc mở, cho dù bản thân đã kiệt sức nhưng vẫn phải gượng mình tỉnh dậy. Công việc của y rất nguy hiểm, chỉ cần chậm trễ một giây cũng có thể mất mạng như chơi, hơn nữa y còn đang làm nhiệm vụ, nếu bị tổ chức bắt được thì phiền phức to.
"Cái gì đây?"
Y toan đứng dậy thì khựng lại, chả lẽ mình lại yếu đến thế à.
Vẫn không được, hình như bị kẹt rồi.
Bấy giờ y mới nhìn xuống, bàng hoàng phát hiện ra mối nguy, không đúng, không phải mối nguy nữa, mà là bị túm rồi. Mặt y tái mét lại, y đang bị trói dựa vào cột trong một góc nhà.
Đây là đâu?
Y dáo dác nhìn xung quanh tìm đường chạy, song có tìm cũng chẳng chạy được, dây thít chặt quá, không cựa được chứ đừng nói là cắt dây. Gì chứ tự cứu mình đây chẳng phải lần đầu nhưng ca này nhai sao nổi, thằng cha nào chơi khốn nạn vậy cột cả ngón tay y lại, đau chết được.
"Ngươi rốt cuộc từ đâu tới?"
Đang loay tìm cách tháo dây thì bất ngờ có người hỏi làm y giật mình, Hayate không dám nhìn hắn, sợ rằng nhìn thấy sẽ càng mất bình tĩnh nên ngồi im thin thít.
Làm sao đây? Làm gì đây? Mình tận mạng rồi, xui xẻo quá mà...
"Hỏi ngươi đó tiểu tử, nói đi, cẩn thận ta cắt lưỡi bây giờ"
"Tôi không biết gì hết"
Y dùng hết sức bình tĩnh tỏ ra vô tội nhìn hắn, để tránh bị nghi ngờ y còn nặn ra nước mắt bằng cách tưởng tượng cảnh Airi đi lấy chồng. Diễn xuất như vậy đừng nói là bại lộ thân phận nha.
"Hơ?"_Vừa nhìn hắn thì y sững người.
Trang phục gì lạ vậy, mốt mới à?
Cái tên trước mặt y ăn mặc như người thời xưa, tóc búi cao, vạt áo dài trắng ngà, gương mặt lạnh tanh tỏa ra toàn sát khí. Nhìn lại xung quanh thì căn phòng cũng được bày trí rất cổ, giống hệt mấy bộ phim thời chiến quốc mà em gái y hay xem.
Khoan đã, hình như... y bị bắt đóng phim hả? Đoàn làm phim nào thiếu nhân lực đến mức túm đại một người làm diễn viên vậy, hay là y có nhận việc trong lúc mộng du mà y không nhớ. Tóm lại là không phải bị bắt, may quá, còn tưởng là Arthur....
"Đừng nhìn ta bằng ánh mắt đó, có ý đồ gì thì khôn hồn nói hết ra, đừng để ta dùng biện pháp mạnh"
"Em trai, bên mình đang đóng phim cổ trang phải không?"_Hayate cười xuề xòa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOV] [BL] Chàng có nghe gió kể về tình yêu chưa.
Fiksi PenggemarCre ảnh: Lazy Aika Chưa xin per, đừng ai rì pọt em. Thập cẩm cp, nhiều fic có H, nhiều fic ngược