[ NakMur ] [1] [r18] Ái dục

6K 223 36
                                    

Lâu không sìn NakMur chúng nó tưởng mình sợ.
Warning: Rape, OOC, tục, rất tục.

Fic bệnh như con author.

-----------------------------------------

"Nhìn mày chướng mắt thật đấy"

Murad hất hàm, khoanh tay trước ngực, điệu bộ khinh khỉnh nhìn bạn học bị mình bắt nạt ngồi rũ dưới đất. Y bày ra vẻ mặt ghê tởm, ánh mắt chòng chọc nhìn vào hắn. Kẻ ngồi dưới đất chỉ cúi gằm mặt, không nói, không rằng, không phản kháng.

"Đáng lẽ ra mày nên chết vật ở xó xỉnh nào đấy mới hợp"

Trước thái độ cam chịu của bạn học, y đổ chai nước lên đầu hắn, chân thì không ngừng ấn đầu cậu ta xuống trong khi miệng chẳng ngừng buông lời đay nghiến và cay độc.

Chả phải chuyện bình thường như ở huyện sao, bất cứ khi nào tan học hoặc có tiết trống, bọn bạn và y sẽ lôi thằng này ra để tẩn cho nó một trận. Lần nào cũng thế, hắn nín thin thít, nhẫn nhục ngày qua ngày. Trận đòn hôm nay cũng chỉ bình thường như mọi khi, không nặng không nhẹ hơn.

Còn hỏi lí do tại sao thì khiến người ta muốn đấm vào mặt y một cái, chỉ vì hắn là gay. Thằng khốn nạn.

Ừ thì Murad là con một của cả nhà y, điều kiện khá giả, lại được thêm cái mặt điển trai hút gái. Nhưng cái này bù trừ cái kia, nhan sắc gánh cái nết của y muốn còng lưng cũng chẳng nổi. Học cũng khá, mặt tiền cũng đẹp, thông minh lanh lợi có thừa, hiềm nỗi tánh khí nóng nảy, có phần cọc cằn, chẳng những thế còn là trai hư chính hiệu. Kể cả ăn nằm với con gái nhà người ta, y cũng làm rồi, làm xong không nhận, nhưng vì được cha mẹ dung túng, có tiền lót đường đi gánh tội cho nên vẫn êm đẹp mà sống. Người ngoài nhìn vào ai cũng ngán ngẩm, con trai nhà này là vàng là ngọc, được nâng niu chiều chuộng nên ngang tàng, coi con của người ta như rác.

Việc y bắt nạt bạn học mọi người cũng biết, nhưng họ lơ đi.

Nakroth từ khi vào lớp đã không được lòng cậu ấm này, hắn chẳng sai ở đâu cả, sai ở chỗ đẹp hơn y, giỏi hơn y, hòa đồng dễ tính hơn y. Y ghét hắn, ghét cái mặt ôn hòa trầm tĩnh kia khi mỉm cười với mọi người, ghét ánh hào quang mà hắn tước đi của y ngay từ khi bước vào lớp. Thế nên y phải dìm hắn xuống cho bõ ghét, tìm hiểu theo dõi một thời gian thì biết được Nakroth chỉ thích con trai. Thằng ấy kì này lại khổ, bị cô lập, bài xích, từ một người được bạn bè yêu mến trở thành mục tiêu bị bắt nạt.

Murad đương nhiên dễ gì tha người ta, y có ác cảm với những người có xu hướng tính dục như hắn.

Trong mỗi cơn mơ giấc ngủ, thi thoảng sẽ hiện về một đoạn kí ức mập mờ. Y bấu chặt ga giường, thở dốc và rên la như một con đĩ dưới thân thằng đàn ông khác mà y chẳng thể nhớ mặt. Gã nắm tóc y ấn dí xuống nệm, liếm láp gương mặt ửng hồng vì bị chuốc thuốc. Một nụ cười méo mó, lệch lạc và những lời sỉ nhục trong đêm điên dại, đau đớn và nhục nhã. Cái chuyện bị cưỡng hiếp bởi đàn ông, chỉ mình y giữ trong lòng, nói ra sợ rằng sẽ bị người khác nhìn bằng ánh mắt ghê tởm. Y có uất ức không? Có, bản thân là nạn nhân nhưng lại sợ bị chỉ trích.

[AOV] [BL] Chàng có nghe gió kể về tình yêu chưa.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ