[Enzo x Hayate] [r18] [2] Cuồng

3.7K 326 65
                                    

Nối tiếp EnzoHaya chap trước, đòi nhiều quá phải theo thôi.

--------------------------------

Kể từ lúc bị Enzo bắt giữ trong hang đá đó tới nay, Hayate chưa có một ngày nào được yên thân.

Hắn đem chàng về giam lỏng trong phòng, những hôm buộc phải đi xa làm nhiệm vụ, hắn sẽ nhốt chàng vào cũi sắt như con thú hoang để tránh chàng có cơ hội bỏ trốn. Chó thật, tệ hại hơn là tâm trí chàng hình như cũng dần dần bị sự ngược đãi từ hắn bào mòn đến nơi rồi. Mỗi tối hắn đều lôi con người khốn khổ kia ra hành hạ đủ trò, dồn hết sự bạo ngược lên cơ thể ngày một yếu ớt vì làm tình quá nhiều, song cuối cùng lại bôi thuốc chăm sóc để chàng bình phục. Hayate đã chán ngấy, cái cảnh hắn nắm chặt cổ chân chàng kéo mạnh về phía hắn, những cái tát vào mông đỏ ửng và đau rát, chán ghét câu nói mà ngày nào hắn cũng lặp đi lặp lại:

"Tại sao ngươi vẫn chưa có thai"

Khốn kiếp thật chứ, nếu hắn cứ hoang dâm vô độ thế thì khả năng cao chàng cũng dính bầu thật mất thôi.

"Ta về rồi đây"

Enzo sau nhiệm vụ điều tra kì án ma tộc hoành hành đã trở về, hắn đẩy cửa bước vào, trông thấy thái độ chàng lạnh nhạt liền có chút không vui.

"Ta đi tắm trước rồi sau đó sẽ xử lí ngươi sau"

Biết ngay mà, vết cũ chưa lành vết mới tới, những dấu hôn khắp cổ chàng chưa kịp nhạt nay lại chuẩn bị thêm nữa rồi.

...

"Agh"

Hayate nghiến răng chịu đựng từng nhát roi vẩy xuống tấm lưng trần, hắn dùng dây siết chặt cổ tay chàng trói vào góc giường, chàng ngồi bệt dưới nền đất không mảnh vải che thân. Đây cũng nào phải lần đầu hắn đánh chàng, chỉ là hôm nào hắn bực tức quá mới đem chàng ra dày xéo như thế.

Tóc tai rối bời, chàng gục đầu xuống thở hổn hển, mười lăm phút trôi qua vẫn chưa chịu dừng lại, xem ra đã có chuyện gì đó nghiêm trọng lắm.

"Hayate, ngươi biết không, mỗi ngày ta đều rất mong ngóng ngươi có thể sinh cho ta một đứa con"

Lại nữa rồi, hắn lại nhắc đến chuyện đó.

"Ngươi... còn lâu... ta sẽ không bao giờ sinh con cho ngươi đâu Enzo"

Vừa nặng nhọc thở vừa cất tiếng, rõ ràng hắn muốn làm nhục chàng tới chết nhưng lại sợ chàng tự vẫn, Enzo chỉ có cách ép Hayate tạo ra gánh nặng để níu giữ mạng sống. Nhưng cũng lạ thật, ban đầu hắn hoan ái giao hợp với chàng nhằm thỏa mãn ham muốn chinh phục, không hiểu sao bây giờ lại cần chàng đến thế, chả lẽ nảy sinh tình cảm sao? Sau cùng hắn phủ nhận điều đó, chàng chỉ là nô lệ phục vụ dục vọng mãnh liệt của hắn, tuyệt nhiên sẽ giữ vững lập trường của mình.

"Ta rất thích kẻ cứng đầu cứng cổ như ngươi Hayate"_Hắn kéo tóc chàng.

"..."

"Ta e là ngươi sớm có thai thôi, nhìn này, ta đem từ biên giới Hỗn Mang về một thứ rất hay ho"

Hắn cầm trong tay một cái lọ nhỏ, bên trong có chứa chất lỏng sền sệt đen ngòm mà lắc lắc.

"Cái gì đây? Ngươi muốn làm gì"

[AOV] [BL] Chàng có nghe gió kể về tình yêu chưa.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ