Fanfic viết theo trí tưởng tượng, vui lòng không nhảy dựng lên và phân rõ thật - ảo.
T buồn quá bây ơi.Thực hiện lời hứa rồi đấy, đừng hối nữa nha mấy má
-----------------------------------
Mười năm tuổi thọ đổi lấy sức mạnh vô biên, Nakroth thân là hoàng tử nhưng bản tính hung ác, hắn vì ham mê chinh chiến mà kí kết với thủy tổ bóng đêm Veera nhằm đạt được năng lực lay chuyển thời thế. Dùng sức mạnh này chinh phạt nam bắc, xẻ dọc giang sơn, đem lại bao nhiêu chiến công hiển hách với tham vọng trở thành đại đế, cai trị muôn dân.
Nhưng vì vốn tàn bạo, tâm không thiện, đạo không tới, là kẻ không ôn hòa đức độ, hắn chỉ làm thân vương, còn anh trai hắn được chọn để trở thành vua trị vì trăm họ.
Không cam tâm, hắn sinh lòng phẫn nộ căm ghét chính ruột thịt, để rồi dần tích tụ lại thành một khối hắc ín lớn ở trong lòng. Cuối cùng dã tâm và tham vọng che mờ mắt hắn, đất nước thái bình chưa đầy ba năm thì đức vua băng hà, bị chính em trai ruột giết chết đoạt ngôi.
Việc đầu tiên sau khi lên ngôi là trấn áp triều thần, cho xử hình hết tất cả quan lại trung thành với tiên đế. Từ đó bắt đầu mở ra thời kì đen tối cho cả lục địa, phát động chiến tranh, phá vỡ hiệp ước hòa bình với những đất nước láng giềng, cướp bóc và chiếm đóng đất đai, lãnh thổ càng lúc càng mở rộng. Con đường tiến đến ngai vàng của hắn là con đường máu, kể cả phát triển đất nước cũng là sự hi sinh mất mát của đồng loại. Nhân dân lầm than, sinh linh oán thán, căm hận tới tận xương tủy, mỗi ngày đều cầu mong cho hắn chết đi, nguyền rủa hắn không con không cái, đoạn tử tuyệt tôn.
Quả nhiên là báo ứng, Nakroth cho dù có bao nhiêu người vợ, lập biết mấy phi tử, cung điện cướp về hàng ngàn giai lệ, mỗi tối đều thác loạn hoang dâm mà vẫn chưa có một mống con cháu nào. Tuy tìm đủ mọi cách, hàng trăm thái y được truyền vào khám bệnh cho hắn đều lắc đầu nói hắn bình thường, hoàn toàn không mắc bệnh gì. Suốt tám năm làm vua, hắn lúc nào cũng trông mong mình có một đứa con để kế nghiệp cha, thế mà tất cả đều vô vọng.
Nhưng rồi một ngày, từ vùng đất cấm, có một ác ma đến và nói với hắn, chỉ cần hắn giao cho gã số lượng lớn ma thạch Andura, gã sẽ nói cho hắn cách để sinh được đích tử. Tất nhiên, tham vọng ngàn đời nắm giữ quyền lực, hắn tuy không thể trường sinh bất tử để thống trị thiên hạ nhưng con cháu hắn lại có thể tiếp tục điều đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOV] [BL] Chàng có nghe gió kể về tình yêu chưa.
FanficCre ảnh: Lazy Aika Chưa xin per, đừng ai rì pọt em. Thập cẩm cp, nhiều fic có H, nhiều fic ngược