Thấy các bạn xin xỏ nhiều quá mới viết tiếp đấy, nể lắm mới vậy nha =))))
Nam x nam, KHÔNG PHẢI SONG TÍNH, nam x nam nhưng bot có thể mang thai, NHẮC LẠI LÀ BOT VẪN NHƯ ĐÀN ÔNG BÌNH THƯỜNG NHÉ. Cảm ơn vì đã chú ý.
Warning: Rape, tục, OOC
---------------------------------------------
Enzo vốn có sở thích kì quái, nếu không muốn nói là bệnh.
Ngay bây giờ, hắn đã bắt được phản đồ của tháp quang minh, trong một hang đá nền cao và khô ráo. Cái ngày mưa trong rừng, ẩm ướt và khó chịu.
"Ta tưởng sức mạnh của Thái Cổ Thần Long phải ghê gớm lắm, hóa ra cũng thật tầm thường"
Hayate nằm rũ dưới đất, run rẩy, toàn thân đau nhức và rã rời, phần vì dây trói thít quá chặt, phần vì vừa giao chiến căng sức với Enzo. Chàng thở hổn hển, đôi mắt căm tức nhìn hắn chằm chặp.
"Đừng nhiều lời nữa, giết ta đi"
Hắn nghe chàng nói vậy mà cười khẩy:
"Giết ngươi?"
Tiến lại gần chàng, mũi giày lạnh lẽo kia nâng cằm chàng lên, khinh khỉnh chế nhạo.
"Ta cho ngươi hai lựa chọn...."
Không thể nào!
Hayate vừa nghe đã cương quyết từ chối.
Lựa chọn hắn đưa ra cho chàng, không thể tin nổi, thánh quang mà chính nghĩa khoác trên mình lại ghê tởm và bệnh hoạn đến như vậy.
"Quỳ xuống cầu xin ta, hoặc ta sẽ ném ngươi cho lũ ma vật chơi chết giữa quảng trường đảo Mist"
Hắn đã nói thế.
Chàng cắn chặt môi mình, để hắn làm nhục ở đây hoặc bị làm nhục giữa đảo sương mù, trước mặt Airi, chuyện ấy sẽ xảy ra như thế nào.
"Nghĩ kĩ xem, cả thảy dân làng sẽ nhìn ngươi trong trạng thái lõa thể, giữa những ánh nhìn kinh tởm, ngươi phải ôm sự nhục nhã tột cùng xuống cõi chết..."
Hắn bóp miệng chàng, thì thầm vào tai người nọ rồi cắn nhẹ. Bắt chàng phải chọn một trong hai cách ấy, tự dẫm đạp bản thân mình, đúng là thâm hiểm.
"Ta..."
Gương mặt lạnh tanh ấy đã có chút sợ sệt, biểu cảm này làm Enzo thực sự thích thú, hắn càng làm tới. Dùng chân cạ vào hạ thân chàng, tay ôm siết eo, kể cả lớp giáp cứng cáp ấy cũng chẳng ngăn được sự hưng phấn của hắn. Bởi hắn biết, có những thứ xinh đẹp được giấu kĩ sau bộ giáp thô kệch này, và hắn đang rất nóng lòng muốn xem.
Chàng quỳ rạp dưới chân hắn, trông như đã bị thuần phục.
"Làm ơn... hãy chơi tôi tùy ý... cầu xin ngài...."
Hayate hoàn toàn bị đánh sập về mặt tinh thần, chút tự tôn cuối cùng trong chàng tan biến. Chàng biết rõ, Enzo sẽ không để chàng tự sát, chàng đâu phải người đầu tiên cố gắng làm việc ấy. Không một ai, không một ai có thể dùng cái chết để thoát khỏi sự hành hạ của hắn. Vậy nên, nếu tự kết liễu không thành, thì như hắn nói, hậu quả ra sao là quá rõ rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOV] [BL] Chàng có nghe gió kể về tình yêu chưa.
FanfictionCre ảnh: Lazy Aika Chưa xin per, đừng ai rì pọt em. Thập cẩm cp, nhiều fic có H, nhiều fic ngược