[Tachi x Hayate] [r18] Lạc.

2.8K 172 72
                                    

Warning: Fic có plot incest, rape, tục, bạo lực, OOC.
Biết warning như vậy sẽ spoil phần nào truyện nhưng mà sợ có người không nuốt được incest.

---------------------------------------

Có gì sai khi ta không có cha chứ? Ta đã làm gì? Tại sao vì xuất thân và hoàn cảnh mà ta lại bị người đời khinh thường và hắt hủi?

Hayate cùng em gái kể từ khi mẹ mất đã sống lang bạt nay đây mai đó, không bạn bè người thân thích, chỉ có chàng và Airi đầu đường xó chợ từ lúc còn rất nhỏ. Chàng nhớ rõ hồi ấy mình chỉ mới chín tuổi, lem luốc bế cô em gái vừa cai sữa mẹ trên tay nhìn người ta chôn tạm bợ mẹ mình trong nghĩa địa dành cho người nghèo. Mẹ ơi, có phải bọn con sinh ra đã tội nghiệt không....

Đôi mắt u sầu mỗi khi nhớ lại quá khứ bi đát ấy, hình ảnh đứa em nhớ hơi mẹ khóc ầm ĩ nghĩ đến lại xót xa. Đúng rồi, phụ thân lúc ấy ở đâu, chàng không biết, ngay cả nguyện vọng của thân mẫu trong khoảng khắc gần đất xa trời là được gặp lại phu quân lần cuối cũng chẳng thể.

Chàng cười nhạt, phu quân.... Cha của chàng ấy hả, gọi là cha nhưng khi chàng chào đời hắn lại không thấy mặt mũi. Chỉ có chàng ngày ngày cõng em trên lưng, lang thang xin ăn xin uống sống qua ngày.

Airi do một tay chàng nuôi lớn vất vả suốt mười tám năm qua, từ thuở đi xin sữa cho đến lúc nàng phổng phao trở thành thiếu nữ đẹp nhất làng. Dẫu vậy nàng vẫn khó mà kiếm được một tấm chồng tử tế, đơn giản vì hai anh em lang thang nên nhìn vào chẳng ai dám cưới hỏi. Cho rằng hai người là loại đầu trộm đuôi cướp, sống không tử tế. Tội nghiệp đứa em bơ vơ chẳng nhớ rõ mặt mẹ mình ra sao.

Chàng đã cố kiếm một công việc tốt, dựng một căn nhà tạm bợ, quyết tâm sẽ thay đổi vận mệnh của huynh muội họ. Chỉ đáng tiếc, một chiều đi làm về đã thấy em gái bị người ta sát hại rồi. Một chiêu chí mạng đoạt mệnh thiếu nữ thân thủ đầy mình, kẻ này hẳn phải hạng cao thủ, nhưng tại sao lại nhắm vào muội muội chàng, bọn họ chưa đủ đáng thương sao.

Hayate từng có ý định quyên sinh, song cái chết đột ngột của nàng vực chàng phải sống tiếp. Sống để trả thù.

Mẹ ơi người con đang sắp sửa giết chính là gã bội bạc đó - đấng sinh thành của con đây.

"Trông ngươi có nét của ả điếm ta từng qua lại"

"Đĩ điếm... đúng rồi, ta là con trai của một kĩ nữ phố đèn đỏ, cũng chính là huyết mạch của ngài"

Tachi đứng trước mặt chàng, lời vừa nói ra càng khẳng định chàng là máu mủ của hắn.

Vận mệnh thật trớ trêu, hai mươi năm trước, hắn đã yêu một kĩ nữ và hứa hẹn sẽ cưới cô ta, sau cùng lại biệt tăm không một tung tích. Người đàn bà ấy vì mắc bệnh chăn gối mà bị đuổi khỏi thanh lâu, sống chui rúc trong khu ổ chuột và sinh ra đứa con đầu lòng của hắn, cũng là nam nhân đang đứng trước mặt mình. Còn đứa con gái, con của hắn, nhưng cô ta khi đó uống say nên không biết có phu quân ở bên, đến khi mang thai mới nhận ra.

Tại sao khi đó hắn bỏ rơi mẹ con chàng? Vì hắn cần danh dự, sao có thể kết hôn với một kẻ ô uế như nữ tử thanh lâu, hiềm nỗi dung mạo tuyệt thế ấy lại si mê hắn.

[AOV] [BL] Chàng có nghe gió kể về tình yêu chưa.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ