[Enzo x Hayate] [r18] Hồ ly

3.6K 255 34
                                    

Art block + write block = Vergissmeinnicht

Bị khóa hết skill rồi bây ạ, giờ t là phế vật không thể vẽ cũng chẳng thể viết =))))

Skin hồng hạc thị vệ của Enzo nhìn nungws quá nên nảy ra cái fic này.

Warning: Rape, cả hai thằng rape lẫn nhau, no switch (con này đ nuốt được hàng Enzo bot, cảm ơn)

-------------------------------

Enzo theo lệnh của thiên hậu tìm diệt yêu hồ càn quấy nhân gian, không, đúng hơn là hắn vì nể mặt thiên hậu nên mới chịu xuất sơn mà ra tay cứu nhân độ thế. Chẳng là hồ ly tinh tu luyện ngàn năm hoành hành, tác oai tác quái gây biết bao tai ương, hắn là người đầu tiên được cử đi làm nhiệm vụ này.

Đáng lẽ sư tôn hắn mới là người được thiên hậu chỉ điểm, song thấy một tiểu hồ ly cũng chẳng có mấy bản lĩnh nên trước mặt người mà tiến cử hắn. Thế đấy. Tiểu tiên tử kia sau khi Enzo xuất sơn hẳn sẽ buồn chán lắm, bởi hắn là bạn thân nhất của nàng mà.

"Tặng huynh"

Con bé tay cầm một chiếc túi thơm chìa ra cho hắn, hắn vui vẻ nhận lấy rồi cảm ơn nàng.

"Sư huynh, nhiệm vụ lần này là đối phó với yêu hồ, ta đặc biệt chuẩn bị nó cho huynh"_Alice đan ngón tay vào nhau, lo lắng.

"Đây là thứ gì vậy?"

Hắn nhìn ngắm kĩ, cho lên mũi ngửi rồi mới hỏi nàng.

Tiểu tiên tử hai mắt lấp lánh, vui vẻ nói:

"Tiên dược do đích thân ta điều chế đó, nó có tác dụng kháng thuật mê hoặc của hồ ly, huynh nhất định phải luôn mang theo bên mình, biết chưa"

"Ta biết rồi"

Hắn nhìn nàng cười, hai tay cầm theo tỏa liêm xoay người rời đi. Tuy cả hai xuất thân khác nhau nhưng đều là người phương xa, được nhặt nuôi từ đám người ngoại quốc gặp nạn, khi ấy hắn dắt theo nàng đi tìm sự giúp đỡ, còn nhớ mỗi tên mình, cha mẹ là ai cũng quên hết.... Thời gian trôi quả thực nhanh.

Nàng trông bóng lưng hắn khuất dần sau những tầng sương mây mờ ảo, vẻ mặt bất an, nàng thì thầm với mình: "Mong rằng huynh ấy có thể hoàn thành nhiệm vụ trở về".

...

Enzo đi ba ngày ba đêm tới vùng núi được vạch rõ có nạn yêu hồ càn quấy, chẳng những phá phách của cải, gia súc vật nuôi, nó còn to gan hấp thụ sinh khí của nhiều người khiến họ mất mạng. Nếu không nhanh chóng thu phục, e là bách tính sẽ còn oán thán nhiều hơn.

Hắn đặt chân tới ngôi làng gần đây xuất hiện tin đồn hồ ly, khung cảnh tiêu điều, tiếng nhà khóc có tang lúc xa lúc gần, xem chừng nó vừa mới ra tay chưa lâu.

Không đợi hắn kịp tìm cách dụ hồ ly tinh xuất hiện thì trời đột ngột đổ mưa lớn, hắn vội vã chạy đi trú mưa, tiện đó ghé vào ngôi miếu hoang ở gần. Nhìn mưa nặng hạt, hắn bây giờ cũng chẳng biết phải làm gì, con yêu đó cũng đâu ngốc, mưa lớn vậy có lẽ cũng sẽ lẩn đi chờ thời gian thích hợp giống hắn.

Quanh một hồi trời cũng sắp tối, càng về đêm càng lạnh, ban nãy còn mát mẻ, giờ đây thấy gió mang hơi ẩm thổi làn da ơn ớn. Bèn gom củi đốt để sưởi, hắn giở tay nải, lấy tấm khăn vải bản rộng trải xuống đất, ngồi dựa lưng vào cột mà gặm cái bánh mang theo, vị nó nhạt lại khô, hắn bắt đầu nhớ mấy món tiểu tiên tử kia nấu rồi. Dù sao thi hành nhiệm vụ là chính, những thứ không cần thiết thì có hay thiếu cũng được, hắn cố nuốt trôi món mà hắn đã ăn liền mấy hôm nay xuống dạ dày. Uống một ngụm nước trong bọc, hắn tựa đầu, cảm giác mệt mỏi khiến mi mắt hắn nặng dần, đáng lẽ ra hắn nên dành sức vẫn hơn, cứ cắm cúi đi liên tục, thành thử bây giờ đuối quá.

[AOV] [BL] Chàng có nghe gió kể về tình yêu chưa.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ