Nếu có một ngày au dừng viết fic thì cũng đừng ngạc nhiên.
Suốt một tháng qua t nghĩ mình sắp cạn kiệt rồi, viết fic bây giờ đuối hơn trước rất nhiều, khả năng không thể trụ cùng shipdom lâu nữa.-----------------------------
Nakroth lại ôm về một mỹ nữ.
Murad chưa bao giờ ý kiến, càng chưa bao giờ thái độ ra mặt. Chàng ta kệ thây hắn, dù có cố tình rước thêm bao nhiêu ả đào về thì chàng cũng chẳng quan tâm, vốn không có tình cảm, làm sao nảy sinh lòng ghen tị.
Mặc chàng vẫn ngồi bên cạnh, hắn thản nhiên ngấu nghiến miệng ngọt thiếu nữ, chàng chán ghét mà quay mặt đi, đầu chỉ có hai từ nghĩ về bạo quân: "nghiệp chướng". Cao hứng rồi làm chuyện xấu hổ trước mặt chàng, đây nào phải lần đầu tiên, trước đó đã từng, hắn gọi chàng tới lúc gần nửa đêm, lết tới nơi cũng là đang thác loạn, một mình hắn ở giữa bốn nàng yêu kiều đằm thắm. Nói sao nhỉ, hôm ấy chàng được phong phi chưa đầy tuần, hắn đã bắt đầu muốn giở trò hạ nhục chàng, định dùng chuyện này để phá hoại chút tự tôn sót lại. Lúc đó còn mặt mày đỏ lựng, che mắt bị tai tìm cách bỏ chạy. Bây giờ quen rồi.
"Tránh ra"
Rất tự nhiên, sau khi hôn cô ta lại tham lam áp sát chàng.
"Ghen?"
"Ta không ghen, xấu hổ thay ngươi thôi"
Nếu như khi hắn chọc ghẹo cô này, chạm má cô kia thì các phi tử còn lại sẽ nhõng nhẽo bám lấy hắn, một hai đòi hắn phải yêu chiều mình, còn chàng, nhìn thấy là bắt đầu tỏ thái độ chán ghét, viện đủ mọi cớ xa lánh hắn.
"Ta mệt rồi, muốn về tẩm điện nghỉ ngơi"
Chàng đứng dậy bỏ đi trước.
Đây chính là tội bất kính, nói năng không biết trên dưới, hành động không có chừng mực, đáng ra sẽ lập tức bị lôi ra ngoài hành hình, song chàng ta lại chẳng còn gì để mất cả, giết đi cũng chẳng được gì. Chưa kể chàng đang tìm đường chết, nếu giết đi chả phải đúng ý chàng lắm sao?
"Ngài xem, hắn rõ ràng xem thường ngài, ngài không được tha cho hắn"_Mỹ nhân phồng má giận dỗi, vừa mới được đưa về đã thấy chàng chướng mắt nên buông lời kích động hắn.
Nakroth nghe thì cười, hùa hùa theo ả.
"Đúng vậy, không thể tha cho y được"
Gương mặt xinh đẹp đó đắc ý, chắc mẩm tội chết sẽ xuống đầu chàng.
Có điều sau đó là sự ngạc nhiên đến tột cùng, từ ngạc nhiên chuyển sang giận dữ.
Hắn ấy thế mà lại đè chàng ra trước mặt ả.
Thật tức quá mà.
Về đến giường rồi còn tức, nghĩ lại tức gấp bội. Cô ta còn chưa kịp quấn lấy thân hắn thì đã bị bỏ mặc ở một góc nhìn hai người hoan ái tỉ tê, ngỡ rằng mình là nhân vật chính hóa ra chỉ là mồi lửa mà hắn châm, là dạo đầu cho màn lạc lối ấy. Đáng hận hơn, ả buộc phải yên phận ở đó, bỏ đi là phạm thượng, thành ra không muốn nhìn cũng hết cách.
Rõ ràng được ân sủng lên tận mây xanh mà tên đó còn bày đặt chống đối, đang muốn chế nhạo mình chắc.
Nữ nhân nào ở đây cũng đều như ả, đều cho rằng chàng ngang ngược với hắn là để thể hiện cho mọi người thấy, rằng mình chẳng cần nhưng đại đế vẫn nhất mực yêu thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOV] [BL] Chàng có nghe gió kể về tình yêu chưa.
Fiksi PenggemarCre ảnh: Lazy Aika Chưa xin per, đừng ai rì pọt em. Thập cẩm cp, nhiều fic có H, nhiều fic ngược