Rape, sếch tàn bạo 👍
Chỉ mình anh top húp, thằng nào dí mỏ vào thì cắt mõm.------------------------------------
"Tỉnh dậy đi thằng chó"
Murad ướt như chuột lột, y bị nắm tóc lôi dậy đến thảm hại, hai tay bị trói quặt sau lưng nằm rũ ra đất.
Thắng bại là chuyện thường của nhà binh, nhưng rút quân không kịp để rồi chủ tướng bị ma tộc bắt giữ là chuyện đáng tiếc. Ngàn quân dễ kiếm, mãnh tướng khó cầu, mất tướng quả thực rất bất lợi cho bên thua cuộc.
Y còn mơ màng chưa kịp nhận thức được chuyện tiếp theo thì đã bị binh sĩ ma tộc nắm tóc dập đầu xuống đất, còn dập liền mấy cái khiến trán y bê bết máu. Thiếu điều y muốn ngất đi thêm lần nữa. Ba hôm liên tục bị hành hạ cả thể xác lẫn tinh thần, y sắp chết rồi, cả người rã rời đau nhức, nhịn ăn nhịn uống càng làm y thêm kiệt quệ.
"Trông nó như sắp chết vậy"
Tên cai ngục thả y ra, gã đá một phát mạnh vào bụng y nhưng tuyệt nhiên y không phát ra âm thanh nào, chỉ co rúm người lại tỏ vẻ đau đớn. Chừng như mệt tới nỗi không kêu nổi nữa.
"Đằng nào cũng chết, chi bằng bây giờ chơi luôn lúc nó còn sống vẫn kịp"
"Để chết rồi thì muộn à?"
"Chết rồi thì xác nhanh lạnh, đồ ngu"
Tiếng cười nhạo làm y rủn người, chắc chỉ là dọa thôi nhỉ, cho dù dọa thế nào y cũng không thể tiết lộ bí mật quân sự cho địch. Rất nhanh bàn tay thô bạo kia kéo y dậy, bây giờ y kiệt sức rồi, chỉ đành bất lực trước những hành động ve vãn ấy. Quân của ma tộc rất hung hãn thiện chiến, chưa kể cơ thể và sức lực chúng hơn con người tới 2-3 lần.
"Chỗ này chắc phải khít lắm đấy"
Gã vỗ mông y.
Tệ thật, y không muốn chết như thế chút nào.
May mắn thế nào lúc mới dúi đầu y xuống thì cửa phòng giam mở, cái kẻ vừa đẩy mạnh song sắt đó chậm rãi bước tới. Tuy y mờ mắt nhưng cũng loáng thoáng nhìn ra được là ai, đương nhiên rồi, y bại trận dưới tay hắn mà. Đám binh sĩ thấy hắn thì như thấy tà, vội vàng buông y ra mà đứng dẹp hết sang một bên.
Nakroth cũng chẳng nói gì từ đầu chí cuối, hắn chỉ dùng chân gẩy tóc y rồi vuốt nhẹ gương mặt. Ánh mắt sắc lẻm như dao đó chăm chú nhìn y, hắn ra lệnh:
"Đưa về"
Đôi mi nặng trĩu, Murad lịm đi hồi nữa, trước đó còn cảm thấy mình được nhấc bổng lên, hoàn toàn phó thác bản thân cho số mệnh định đoạt.
•
Chẳng biết trải qua bao lâu, ngay khi vừa bắt đầu tỉnh dậy, y cảm thấy cơ thể mình có chút khó chịu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOV] [BL] Chàng có nghe gió kể về tình yêu chưa.
Hayran KurguCre ảnh: Lazy Aika Chưa xin per, đừng ai rì pọt em. Thập cẩm cp, nhiều fic có H, nhiều fic ngược