[ Zephys x Hayate ] [R18] Say

3.1K 184 50
                                    

Có một người bạn cũ của au rất thích cp này, nhưng người ta cũng out fandom rồi, thi thoảng ngồi đọc lại mấy cmt đấy cũng buồn lắm, giờ chẳng biết tin tức gì về bạn đó nữa.
Chương này thứ nhất au viết vì có người đề xuất, thứ hai là cũng để nhớ lại bạn cũ.
Mong rằng các bạn có thể nungws trên nỗi buồn của au, cảm ơn vì đã chú ý.

--------------------------------

"Ngươi thấy ta vừa nãy ngầu không, bổn đại gia chỉ cần một chiêu là đã hất tung bọn chúng rồi, nói xem có muốn bái ta làm sư thì nhanh nhanh lên, ta sẽ xem xét mà thu nạp ngươi làm đồ đệ"

Zephys là thằng lắm mồm, gã cứ lải nhải như chó gặm xương suốt dọc đường. Hayate thì kiệm lời, đi chung với gã càng như khiến gã giống thằng dở hơi hơn, tự nói tự nghe, thi thoảng chàng ta mới trả lời gã.

"Ơn cứu mạng của các hạ, ta xin đa tạ, còn chuyện bái sư ta thực không cầu cạnh"

Cho dù chàng đã khéo từ chối, gã vẫn đeo bám không thôi, đến nỗi Mganga đi cạnh thái độ ra mặt, lão bịt tai mà gầm gừ. Người già thì khó tính, ai mà chịu nổi đệ nhất lắm mồm như gã, lão nghe gã lải nhải tức đến độ muốn cầm cái gậy trên tay gõ cho gã lủng sọ để gã nín họng luôn. Nhưng Hayate tỏ ra rất điềm tĩnh, nhẫn nhịn gã, Mganga cũng vài phần phục chàng vì chịu đựng tốt, thính giác khó hư hại khi ở gần Zephys.

Tuy tính cách trái ngược nhau nhưng hình như gã rất hợp cạ chàng, nói cười chẳng ngưng.

"Ta đi về trước, ngươi dẫn hắn đến gặp Marja rồi tính tiếp"_Mganga sau khi về Vực Hỗn Mang thì lập tức phủi mông bỏ đi, căn bản là lão chán ngấy cái giọng của gã đến tận óc rồi.

Thế là chỉ còn hai người, Zephys xì một tiếng rõ dài, gã thừa biết tại sao lão lại hấp tấp rời đi như thế. Nói là sau khi cùng nhau hỗ trợ giải vây cho Hayate thì dẫn chàng tới gặp Marja theo lệnh, ấy vậy lão tự ý bỏ về trước, kệ lão, gã cũng cóc cần.

"Theo ta"_Gã dẫn chàng.

Để chàng toàn tâm toàn ý làm việc cho Hỗn Mang, Marja đã thuyết phục chàng cùng lời hứa sẽ hoàn toàn giải phóng đảo Mist khỏi tầm kiểm soát của Tháp Quang Minh. Nhưng chuyện gì cũng cần có thời gian, chàng vẫn phải thề sẽ trung thành với nàng và ma tộc, chuyện này mới chắc chắn được thực hiện. Đương nhiên, Hayate sớm đã chán ghét Ilumia và chế độ thực dân của bà ta, từ sau sự kiện phá bỏ khế ước, chàng đã cam thề uống máu chặt đứt Quang Minh.

Kể ra, cả nàng và chàng đều căm hận Ilumia đến tận xương tủy. Marja nàng nhớ rõ, bản thân đã bị đày đọa như thế nào trong u ảnh luyện ngục, chỉ cần kẻ nào có oán hận sâu sắc với ả thì ấy chính là đồng minh của nàng.

Cuối cùng, theo thỏa thuận đôi bên cùng có lợi, Hayate sẽ trở thành thuộc hạ của thống lĩnh Vực Hỗn Mang, đổi lại họ sẽ giúp chàng giải phóng tộc nhân. Để có thể lật độ cai trị của nữ thần ánh sáng đương thời, cái giá nào chàng cũng chấp nhận.

.....

Zephys được giao cho trách nhiệm chỉ bảo tân binh, đúng hơn thì là sắp xếp phòng tư và giúp chàng làm quen với môi trường ở đây. Gã tự thấy mình giống như bảo mẫu vậy, đợt trước khi Nakroth tới, gã cũng phải tận tình chỉ bảo hắn, giờ đến Hayate thì chẳng khác gì. Xem ra ngoài chiến đấu, gã còn phải trông trẻ nữa.

[AOV] [BL] Chàng có nghe gió kể về tình yêu chưa.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ