Không chơi md nữa, lần này viết pỏn thật.
----------------------------------
Quillen căm ghét dị tộc, y chính vì gia đình bị sát hại nên sinh lòng phẫn nộ, oán hận. Cũng chẳng sai, y hoàn toàn có lí do chính đáng để làm vậy.
Hội Ám Hoàng là một tổ chức khủng bố thao túng quyền lực ngầm, hội trưởng nghị viện quả kì tài thiên hạ với bộ não cực kì đáng sợ, xuất chúng hơn người. Để leo lên được vị trí cao nhất phải là kẻ mạnh nhất, có đầu óc và tầm nhìn xa trông rộng. Tuy nhiên, Quillen với danh nghĩa hội trưởng nghị viện lại không hoàn toàn là kẻ nắm giữ quyền lực. Đứng sau giật dây không ai khác là Lorion, hắn mới thật sự là con sói, còn y và tay sai là nanh vuốt của nó.
Cái ghế này chỉ dành cho kẻ chiến thắng.
Ban đầu Quillen không mấy hứng thú với cái chức viện trưởng của Ám Hoàng, song Lorion lại mồi chài y bằng những lời đường mật, hứa hẹn về một tương lai không còn dị tộc khi y đứng lên nắm quyền. Cuối cùng, y đã bị hắn thuyết phục, cố công leo cho được tới đỉnh, thế nhưng hắn lại thất hứa, ra thêm một điều kiện nữa và nói đó mới là nhân tố quyết định vì nó thử thách lòng trung thành của y với tổ chức. Quillen là kẻ thức thời, kẻ thức thời là trang tuấn kiệt, ngoài tổ chức khủng bố này ra thì chẳng ai giúp y báo thù được, y biết rõ điều ấy hơn ai hết....
Rốt cuộc, tham vọng của con người là lớn nhất, y chấp nhận cái giá hắn đề ra.
Một thu chiều mát mẻ, hơi hanh chút vì trời dần chuyển gần đông, cái thời tiết này mới đúng là đẹp chứ chẳng phải nắng gắt như mùa hạ. Và mùa thu thì rất giống con người Quillen, khô khan cùng ảm đạm nhạt nhẽo, gương mặt nghiêm túc, ánh mắt lạnh băng khiến người ta nhìn vào đã run người như đứng giữa ngày đông chí. Nhưng Lorion thì khác, hắn thích vẻ đẹp từ cõi chết ấy.
Không phải y không biết những cử chỉ ám muội của hắn mà là chẳng thèm để tâm, mặc hắn với những lời ve vãn và hành động ẩn ý đầy ham muốn. Điều này khiến hắn thấy nhọc lòng vô cùng, dẫu có dùng bao nhiêu lời ong bướm dỗ ngọt để câu dẫn thì y vẫn lạnh nhạt. Đến mức hắn phải lôi tư thù cá nhân của y ra mê hoặc y làm theo ý hắn mới thành.
Hắn lén lút gọi y tới phòng mình, ngay khi cánh cửa khép lại hắn đã vội vàng khóa trái rồi bế thốc y lên vai. Điệu bộ thỏa mãn nhìn y nằm yên trên giường để cho hắn làm gì thì làm, là vậy, ám đao sát thủ kiêm viện trưởng nghị viện bây giờ đang vướng vào vụ bê bối tình ái này. Có phải tại y thiếu năng lực đâu, là do Lorion khao khát chinh phục nên y mới phải thế.
Mái tóc tối màu xõa dài trên gối, chút gợn nắng chiều tà chiếu hắt lên gương mặt thanh tú ấy những vệt cam nhạt. Thật diễm lệ làm sao, đôi mi hờ hững kia đang ngó lơ hắn, biểu cảm cam chịu mà chẳng có chút tình ý gì.
Dẫu sao cũng chỉ là tình một đêm, y còn thèm rung động chắc.
Nghĩ vậy nhưng y vẫn căng thẳng, tuy không phát sinh hảo cảm nhưng đây là lần đầu tiên của y, hắn lại trông rất hứng thú, liệu có sợ làm y đau không. Tuy lo lắng là vậy, Quillen vẫn im ỉm mặc kệ hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOV] [BL] Chàng có nghe gió kể về tình yêu chưa.
ФанфикCre ảnh: Lazy Aika Chưa xin per, đừng ai rì pọt em. Thập cẩm cp, nhiều fic có H, nhiều fic ngược