Di Lăng bên trong thành ngày gần đây đột nhiên an tĩnh không ít, liền phố phường người bán rong cũng không dám ra tới loạn dạo, chỉ có lá gan hơi lớn một chút ra tới sớm bày quán, sớm về nhà. Bên cạnh tiệm rượu, có mấy người khe khẽ nói nhỏ: "Này ngày gần đây Di Lăng nhưng không yên ổn! Theo ta cách vách cái kia Chân gia, ngươi biết đi! Nhà hắn con trai độc nhất trước hai ngày chết lạp! Cũng không biết là chọc cái gì, mấy ngày gần đây này âm phong quát, buổi tối còn có không biết thứ gì gọi bậy, sợ tới mức ta tiểu lão nhân đều ngủ không được a! Bằng không, chúng ta vẫn là đi tìm giang tông chủ đi!"
"Nhưng đừng, Lý đại bá! Ta mấy ngày trước mới vừa nghe nói, vân mộng kia Ngu phu nhân gần nhất đêm săn trở về a! Chậc chậc chậc, này muốn đụng phải hắn......" Bên cạnh một người tuổi trẻ tiểu tử nói, "Ta nhưng thật ra nghe nói, Ngụy công tử cùng hắn thê nhi liền ở Di Lăng phụ cận Nam Dương thành, bằng không chúng ta đi tìm Ngụy công tử hỗ trợ đi!"
Muốn nói Nam Dương thành, nổi tiếng nhất nhưng chính là Ngụy trạch. Một gian không tính đại nhà cửa ở ba người: Ngụy trường trạch, Tàng Sắc Tán Nhân cùng bọn họ nhi tử Ngụy anh. Muốn hỏi vì cái gì, này nhưng có sâu xa: Ngụy trường trạch vốn là Vân Mộng Giang thị trưởng lão, cùng Tàng Sắc Tán Nhân cầu học khi vừa gặp đã thương. Sau không biết vì sao đột nhiên thoát ly Vân Mộng Giang thị làm một người du hiệp đi. Hiện giờ cũng coi như là rất có mỹ danh: Chỉ cần có tà ám cầu đến Ngụy trường trạch trên đầu, liền không có hắn không xử lý. Thu phí cũng so đại thế gia tiện nghi không ít, chỉ cần cầu có thể no bụng, đụng tới nghèo khổ nhân gia không lấy một xu thậm chí còn sẽ giúp đỡ. Mà mặc kệ nào nháo tà ám, Ngụy trường trạch một nhà chắc chắn đi trừ.
Nam Dương thành, Ngụy trạch.
"A Anh, hôm nay cha ngươi dạy ngươi nhưng học xong?" Một nữ tử ôm một cái ước bốn năm tuổi hài đồng. Cái kia nữ tử quần áo lưu loát, màu da trắng nõn, lớn lên lệnh người một cố khuynh tâm. Trên mặt mang theo ý cười, giữa mày có chút ngạo nghễ. Môi đỏ hé mở, thiên tư tuyệt sắc. Mà đứa bé kia tuy còn chưa mở ra, nhưng thần thái cực tiếu này mẫu, miệng càng là cùng nàng kia cơ hồ một cái khuôn mẫu khắc ra tới.
"Mẹ, học xong! Cha nói, phàm nhân tâm hiểm với sơn xuyên, khó với tri tâm. Còn có lấy chín chinh phương pháp xem nhân tâm, chín chinh đến, bất hiếu người đến rồi!" Cái kia hài đồng tuy tính trẻ con chưa thoát, lại đã có thế gia công tử khí độ.
Tàng sắc điểm một chút Ngụy Vô Tiện cái mũi nói: "Cha ngươi nói rất đúng! Phải nhớ kỹ, nhân tâm là khó nhất trắc. Quan trọng nhất chính là muốn trước phân biệt ra ai là thật sự đối với ngươi hảo. Còn có, A Anh......"
"A Anh đã biết,Phải nhớ người khác đối với ngươi hảo, không cần đi nhớ ngươi đối người khác hảo. Nhân tâm không cần trang như vậy nhiều đồ vật, như vậy mới có thể sung sướng tự tại."Ngụy Vô Tiện đánh gãy Tàng Sắc Tán Nhân nói, rồi sau đó từ nàng trong lòng ngực nhảy ra.
"A Anh, phu nhân, nên ăn cơm!" Ngụy trường trạch nhìn ở trong sân chơi đùa hai người, cười nói, "Ngày gần đây A Anh kiếm thuật, phù triện, mưu lược công khóa hoàn thành không tồi, buổi tối mang các ngươi đi ra ngoài, cấp A Anh mua bánh hoa quế! A Anh còn có hay không khác muốn a?"