22

451 34 0
                                    

Lam hi thần cười lắc lắc đầu, nếu Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ quan hệ đã định ra tới, kia Ngụy Vô Tiện ở lam hi thần trong mắt chính là hắn một cái khác đệ đệ. Thân là huynh trưởng, lam hi thần tự nhiên là tin tưởng Ngụy Vô Tiện, mà hắn chỉ cần ở sau lưng cấp hai cái đệ đệ chống lưng thì tốt rồi.

Lan Lăng Kim thị có lẽ là vì bày ra nhà mình thực lực, lần này ngắm hoa yến làm cũng thực long trọng. Rốt cuộc luận thực lực Lan Lăng Kim thị khó khăn lắm cùng Lam thị, Nhiếp thị, Ngụy thị ngang hàng, thậm chí ẩn ẩn có không bằng xu thế, bởi vậy kim quang thiện ngồi đối diện tịch giả thiết tự nhiên cũng không quá dám lỏa lồ dã tâm. Mọi người bàn thượng bày các loại sơn trân hải vị tinh xảo điểm tâm, còn có một hồ rượu gạo, chỉ có Cô Tô Lam thị bày biện chính là hương trà.

Người đến đông đủ, kim quang thiện đối kim quang dao hạ cái lệnh, không bao lâu liền truyền đến tiếng ca, rồi sau đó một chúng vũ nữ vào bàn. Một ít Lan Lăng Kim thị phụ thuộc gia tộc liền bắt đầu thổi phồng, mặt khác một ít tiểu thế gia cầm quan vọng thái độ. Đại điện bên trong có một người xuyên này Lan Lăng Kim thị giáo phục khắp nơi kính rượu, một ít tiểu thế gia gia chủ cũng khen tặng nói:" Không hổ là tử huân công tử, rộng lượng, rộng lượng! Quả thật là tiên môn danh sĩ!"

Kia nhẫn nại là Lan Lăng Kim thị chi thứ con cháu, kim quang thiện cháu trai, Kim Tử Hiên đường huynh vàng huân. Người này vẫn luôn co đầu rút cổ tại hậu phương, thật vất vả thượng một lần chiến trường cũng là bị này thật là sợ tới mức chạy nhanh chạy trốn, không ít người đều vì này trơ trẽn. Nhưng hôm nay Lan Lăng Kim thị nói như thế nào cũng là nhất lưu thế gia, này vàng huân thế nhưng cũng chó cậy thế chủ, thành mọi người trong miệng cái gọi là danh sĩ.

Này vàng huân cũng là bị khen đến ba hoa chích choè, chỉ trên trời mới có, liền cũng đắc chí lên, trang lá gan bước khoan thai, trong tay giơ một cái chén rượu đến Cô Tô Lam thị bàn trước:" Trạch vu quân, Hàm Quang Quân, ta kính các ngươi một ly."

Lam hi thần vốn là không quen nhìn hắn bộ dáng này, hơn nữa gần nhất biết được Lan Lăng Kim thị này đó tàng ô nạp cấu dơ bẩn sự, luôn luôn hiền lành lam hi thần trên mặt cũng đã không có dĩ vãng ôn hòa ý cười:" Vị này kim công tử, ta Cô Tô Lam thị cấm rượu, không biết ngươi đây là ý gì."

Vàng huân nhưng thật ra không có phát hiện, ngược lại một bộ đắc ý dào dạt bộ dáng:" Hai vị lam huynh đệ, chúng ta hai nhà vốn là người một nhà, các ngươi như vậy không cho ta mặt mũi không tốt lắm đâu!"

Ngụy Vô Tiện nhìn đến lam hi thần cùng Lam Vong Cơ bị khó xử, tự nhiên là ngồi không được, chạy nhanh đi đến Cô Tô Lam thị bàn trước, dùng cây sáo ngăn lại vàng huân tay:" Nếu ta nhớ không lầm Cô Tô Lam thị cùng ngươi Lan Lăng Kim thị không quan hệ sao? Ngươi như vậy khó xử lam tông chủ cùng trạch vu quân là muốn làm cái gì?"

"Tử huân, Lam thị người trong cũng không uống rượu......" Kim quang dao thấy bên này sảo lên chạy nhanh lại đây hoà giải.

"Nói bậy! Uống rượu có chuyện gì? Ta đó là một hơi uống thượng mấy tô bự còn có thể bình thường ngự kiếm! Huống hồ Ngụy......" Vàng huân nhìn về phía Ngụy Vô Tiện, theo bản năng run lập cập, khí thế cũng nhỏ rất nhiều," Ngụy tông chủ cùng Cô Tô Lam thị có...... Có quan hệ gì, vì cái gì giúp bọn hắn xuất đầu?"

[Vong Tiện] Bày mưu lập kếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ