Ôn tiều vung tay lên, mấy cái ôn gia tu sĩ liền tiến lên muốn bắt người. Kia nữ tu chạy nhanh né tránh, nếu như bị bắt được mệnh đều phải không có! Nhưng mà, vừa rồi còn bị mọi người vây quanh muốn túi thơm nữ tu trốn đến nào, người ở đâu liền tản ra một tảng lớn. Bỗng nhiên, kia nữ tu phát hiện có hai người đứng ở phía trước lù lù bất động, này hai người đúng là Lam Vong Cơ cùng Kim Tử Hiên. Tên kia nữ tu chạy nhanh tránh ở hai người phía sau.
Ôn tiều thấy vậy chỉ cảm thấy chính mình uy nghiêm thu được xâm phạm, cả giận nói:" Các ngươi Cô Tô Lam thị cùng Lan Lăng Kim thị là tưởng cùng ta Kỳ Sơn Ôn thị đối nghịch sao?"
Liền ở ngay lúc này, kia trong đàm thạch đảo bỗng nhiên giật giật, rồi sau đó dò ra tới một cái đầu. Kia đầu tựa quy lại tựa xà, một đôi chuông đồng đại đôi mắt cảnh giác nhìn chung quanh. Lúc này mọi người mới phát hiện, này nơi nào là cái thạch đảo, này rõ ràng là cái này yêu thú xác, chắc là vừa rồi mọi người ầm ĩ, đem này yêu thú cấp đánh thức.
Này yêu thú đem đầu duỗi hướng bờ biển, trong lỗ mũi mạo hơi nước, mọi người sợ tới mức đều là một cử động nhỏ cũng không dám. Bất quá này yêu thú thị lực hẳn là không tốt lắm, bởi vậy chỉ là nhìn một vòng liền tính chất thiếu thiếu thu hồi đầu. Ôn tiều thấy vậy có chút sốt ruột, chạy nhanh mệnh lệnh Kỳ Sơn Ôn thị gia phó hướng này yêu thú bắn tên.
Này yêu thú ngủ say hơn bốn trăm năm, đột nhiên bị một đám tự nhận là nhỏ bé đồ ăn thương đến, cứ việc này đó mũi tên cũng không có cái gì dùng, nhưng yêu thú như cũ giận tím mặt. Này yêu thú một trận rống to, rồi sau đó một ngụm cắn chết một cái Kỳ Sơn Ôn thị nô bộc.
Ôn tiều thấy này yêu thú căn bản không phải mấy cái nô bộc cùng một đám không có vũ khí thế gia đệ tử có thể giải quyết, chạy nhanh hạ lệnh lui lại. Ôn người nhà trong tay có tiên kiếm, chạy tự nhiên mau, đương thời gia tử đệ chạy đến cửa động lúc sau lại phát hiện nguyên bản bò xuống dưới dùng dây đằng như là xà giống nhau bàn ở đáy động. Mọi người ngẩng đầu nhìn lại, chỉ thấy cửa động ánh sáng cũng một chút biến mất.
"Này đàn tôn tử đem dây đằng cắt đứt! Còn đem cửa động lấp kín!" Kim Tử Hiên cả giận nói, rồi sau đó nản lòng ngồi ở mặt đất.
"Chúng ta liền như vậy bị nhốt ở nơi này, cùng một cái ăn người yêu thú cùng nhau......" Một cái khác thế gia đệ tử khóc tang nói.
"Ta cha mẹ sẽ đến cứu chúng ta đi......" Lại một người mong đợi nói.
Chính là thực mau, có người phản bác nói:" Nhưng bọn họ còn tưởng rằng chúng ta ở Kỳ Sơn tiếp thu giáo hóa đâu....."
Mọi người một mảnh kêu rên. Đúng lúc này, Lam Vong Cơ mở miệng nói:" Trở về, đàm có lá phong."
Thấy mọi người một bộ không nghe hiểu bộ dáng, Lam Vong Cơ giải thích nói:" Thủy là họa thủy."
"Đúng vậy! Lá phong nhất định là từ bên ngoài mang tiến vào, kia nói cách khác trong đàm khẳng định có xuất khẩu cùng bên ngoài liên thông!" Có chút người thông minh lập tức hiểu được.
"Nhưng...... Ai biết này động có bao nhiêu đại......" Có người mở miệng hỏi.
"Tổng so ngốc tại nơi này chờ chết tới muốn hảo!" Kim Tử Hiên hạ quyết định. Đoàn người cùng nhau phản hồi hồ nước, kia yêu thú phỏng chừng là kêu mệt mỏi, trở lại trong đàm nghỉ ngơi. Mọi người vốn định phái giang vãn ngâm xuống nước thử một vài, nhưng giang vãn ngâm nói cái gì đều không đi, chỉ làm một cái Vân Mộng Giang thị tiểu đệ tử xuống nước nhìn xem.