Ngụy Vô Tiện vẫn luôn trốn đến thiên tờ mờ sáng, xác nhận người đều đi xa mới thật cẩn thận bò ra tới, cấp Tàng Sắc Tán Nhân cùng Ngụy trường trạch thu liễm tro cốt, dùng bên cạnh rơi rụng tiên kiếm đào cái hố chôn thượng, rồi sau đó làm bộ ham chơi đi lạc, nghiêng ngả lảo đảo trở lại thị trấn. Ngụy Vô Tiện vốn định trở lại khách điếm, nhưng khách điếm lão bản như là bị ai chỉ thị giống nhau, liên tục xua tay nói không quen biết, thẳng đến buổi tối mới trộm làm người cấp cuộn tròn ở ngõ nhỏ Ngụy Vô Tiện tặng hai cái bạch diện màn thầu.
Lại qua mấy ngày, có lẽ là Vân Mộng Giang thị người cảm thấy hắn một cái tiểu hài tử cũng phiên không được cái gì lãng, phòng giữ liền lơi lỏng xuống dưới. Lúc này, Ngụy Vô Tiện mới dám mở ra Tàng Sắc Tán Nhân để lại cho hắn nhẫn. Bên trong có chút hoàng bạch chi vật, một ít công pháp bí tịch, còn có một ít hẳn là mấy năm nay tích cóp cho hắn chế tạo tiên kiếm tài liệu.
Ngụy Vô Tiện vốn định báo thù, nhưng Vân Mộng Giang thị há là hắn một người liền đối phó được! Hơn nữa nếu là tiếp tục tu tập linh lực, khó bảo toàn sẽ không bị nhìn thấu, đến lúc đó đừng nói báo thù, nói không chừng liền mệnh đều sẽ đáp thượng. Ngụy Vô Tiện đang ở hết đường xoay xở hết sức, vừa vặn phát hiện Tàng Sắc Tán Nhân để lại cho hắn thư trung có một quyển về oán khí phù triện thư tịch. Ngụy Vô Tiện không kịp nghĩ nhiều, chạy nhanh bắt lấy như vậy một cây cứu mạng rơm rạ.
Có lẽ thật là thiên phú dị bẩm, lại có lẽ liền ông trời đều ở giúp hắn, Ngụy Vô Tiện chỉ dùng ngắn ngủn ba tháng liền đã nắm giữ một ít đơn giản quỷ đạo thuật pháp. Có này đó thêm vào, Ngụy Vô Tiện đơn giản đưa tới một cái quỷ đồng thay thế bị giám thị hắn, mà chính mình tắc thật cẩn thận hướng oán khí càng đậm trọng địa phương ---- bãi tha ma thăm dò.
Đang lúc Ngụy Vô Tiện tới bãi tha ma bên cạnh khi, lại nghe thấy phụ cận truyền đến một tiếng kêu cứu. Ngụy Vô Tiện chạy nhanh qua đi, lại thấy đó là một thiếu niên, nhìn qua ước chừng tám chín tuổi, trên người quần áo hỗn độn, đảo như là bị khi dễ ném lại đây. Khi dễ người của hắn phỏng chừng cũng là nhát gan, đem hắn ném ở bãi tha ma bên cạnh liền mặc kệ.
Nhưng cho dù là bên cạnh, rốt cuộc cũng là giàu có hung danh bãi tha ma, bên ngoài toàn là chút cấp thấp quỷ vật, không phải một cái tám chín tuổi còn chưa kết đan thiếu niên đối phó được. Ngụy Vô Tiện bổn không nghĩ quản, có thể tưởng tượng khởi cha mẹ dạy dỗ vẫn là dùng hết toàn lực đã đi xuống thiếu niên này, nhưng chính mình lại té xỉu.
Ngụy Vô Tiện lại lần nữa tỉnh lại khi, phát hiện chính mình nằm ở trên một cái giường, chung quanh bày biện tuy rằng đơn giản, đảo cũng sạch sẽ. Hoàn cảnh trung tràn ngập dược hương, nghĩ đến hẳn là tiệm thuốc y quán linh tinh địa phương.
Ngụy Vô Tiện vừa tỉnh, bên cạnh cái kia thiếu niên liền kinh hỉ nói:" Tỷ tỷ, tỷ tỷ! Ân nhân công tử tỉnh lạp!"
Quá không được một hồi, bên ngoài liền đi vào tới một cái nữ tử. Nàng kia ước chừng mới vừa cập kê, trên mặt lại mang theo không phù hợp tuổi thành thục. Nàng kia không có xem Ngụy Vô Tiện, xoay người đối cái kia thiếu niên nói:" A Ninh, đi đem dược đoan lại đây"