Ngụy Vô Tiện ngày hôm sau buổi sáng là bị Lam Vong Cơ đánh thức. Có lẽ là thanh tâm âm quan hệ, lại có lẽ là Lam Vong Cơ giường thật sự có cái gì ma lực, Ngụy Vô Tiện khó được ngủ một cái hảo giác. Ngụy Vô Tiện xoa xoa đôi mắt, trong giọng nói mang theo chút xin lỗi: "Xin lỗi a, lam trạm, ta đem ngươi giường cấp chiếm."
"Không ngại. Nên đi nghe học, hôm nay thúc phụ giảng tổ tiên lam an cuộc đời bốn cảnh." Lam Vong Cơ sắc mặt như thường, chỉ là môi hơi hơi nhấp khởi, nhĩ tiêm cũng mang theo chút hồng nhạt, dừng ở Ngụy Vô Tiện trong mắt rất là đáng yêu.
"Được rồi! Ta lập tức liền tới!" Ngụy Vô Tiện đáp, rồi sau đó vội vàng tròng lên áo ngoài sửa sang lại một phen đi theo Lam Vong Cơ mặt sau, "Lam trạm, lúc này ngươi cũng không thể lại nói ta là người khác!"
"Ân." Lam Vong Cơ gật đầu lên tiếng, rồi sau đó lại bồi thêm một câu, "Ngươi không phải."
Ngụy Vô Tiện nghe vậy đi phía trước đuổi hai bước, một phen ôm Lam Vong Cơ bả vai: "Đó là! Chúng ta hai cái quan hệ, há là người khác có thể so sánh!"
Lam Vong Cơ thấy Ngụy Vô Tiện như thế trong lòng cũng là vui mừng, lại vẫn là nghiêm túc nói: "Ngụy anh, vân thâm không biết chỗ không thể......"
Ngụy Vô Tiện không đợi Lam Vong Cơ nói xong liền tiếp nhận lời nói tới: "Không thể kề vai sát cánh sao! Ta biết, ta biết! Yên tâm, chỉ một đoạn này lộ, một hồi ta liền buông ra, bảo đảm người khác trong mắt lam nhị công tử như cũ quy phạm đoan chính!"
Lần này khóa đến là cùng ngày xưa có chút bất đồng, không phải ở Lan thất thượng, mà là ở bên ngoài. Lam Khải Nhân mang theo một chúng học sinh đi vào một đổ thật dài cửa sổ để trống tường trước, mặt trên nhất cổ xưa bốn cái cửa sổ để trống khắc hoạ đó là Cô Tô Lam thị tổ tiên lam an cuộc đời bốn cảnh: "Già Lam", "Tập nhạc", "Đạo lữ", "Về tịch". Tuy rằng Lam Khải Nhân đem này nguyên bản xuất sắc chuyện xưa nói được khô khô ba ba, giống như những cái đó chính sử thư tịch giống nhau, nhưng này đã là này đó thời gian khó được thú vị chương trình học, cố này đó học sinh nghe được mùi ngon.
Mới vừa vừa tan học, Ngụy Vô Tiện liền gấp không chờ nổi đối Lam Vong Cơ nói: "Lam trạm! Nguyên lai nhà ngươi tổ tiên là cái hòa thượng a! Người đi ta cũng đi, này thân không lưu trần, thật sự là lãng mạn! Cũng không biết ngươi cái này tiểu cũ kỹ về sau sẽ như thế nào, lại sẽ thích thượng một cái cái dạng gì người."
Ngụy Vô Tiện này sương trêu chọc Lam Vong Cơ trêu chọc hứng khởi, mà bên kia một chúng học sinh tầm mắt chậm rãi cũng chuyển tới đạo lữ thượng, bắt đầu giao lưu hiện giờ phẩm mạo cực ưu tiên tử. Lúc này có một người hỏi: "Tử hiên huynh, ngươi xem vị nào tiên tử tối ưu?"
Giang vãn ngâm nguyên bản bị xa lánh ở mọi người ở ngoài, nghe vậy cũng không khỏi nhìn chằm chằm khẩn Kim Tử Hiên.
Một người khác nói: "Cái này ngươi cũng đừng hỏi tử hiên huynh, hắn đã có vị hôn thê, khẳng định đáp là vị hôn thê lạp."
Nghe được "Vị hôn thê" ba chữ, Kim Tử Hiên khóe miệng tựa hồ phiết phiết, lộ ra một chút không thoải mái thần sắc. Trước hết đặt câu hỏi tên kia con cháu không hiểu xem mặt đoán ý, còn ở vui tươi hớn hở mà truy vấn: "Quả thực? Đó là nhà ai tiên tử? Tất nhiên là kinh tài tuyệt diễm đi!"
Kim Tử Hiên nhướng mày, nói: "Không cần nhắc lại."
"Kim Tử Hiên! Ngươi là có ý tứ gì!" Giang vãn ngâm đột nhiên tức giận, mọi người không khỏi khe khẽ nói nhỏ, nguyên lai này Kim Tử Hiên vị hôn thê đúng là giang vãn ngâm tỷ tỷ giang ghét ly. Này Giang gia con vợ cả đại tiểu thư tính tình không tranh, vô mắt sáng chi nhan sắc; ngôn ngữ vững vàng, không thể trớ rất nhiều vị. Người trong trở lên chi tư, thiên phú cũng không kinh thế. Ở các gia tiên tử hoa thơm cỏ lạ tranh nghiên bên trong, khó tránh khỏi có chút ảm đạm thất sắc. Mà nàng vị hôn phu Kim Tử Hiên tắc cùng chi hoàn toàn tương phản. Hắn nãi kim quang thiện chính thất con trai độc nhất, tướng mạo kiêu người thiên tư bắt mắt, nếu là luận giang ghét ly tự thân điều kiện, cứ theo lẽ thường lý mà nói, xác thật cùng chi không tương xứng đôi. Nàng thậm chí liền cùng mặt khác thế gia tiên tử cạnh tranh tư cách đều không có. Giang ghét ly sở dĩ có thể cùng Kim Tử Hiên đính xuống hôn ước, là bởi vì mẫu thân xuất từ mi sơn Ngu thị, mà mi sơn Ngu thị cùng Kim Tử Hiên mẫu thân gia tộc là hữu tộc, hai vị phu nhân đánh tiểu một khối lớn lên, quan hệ muốn hảo.
"Vừa lúc ngươi tại đây, nhưng thật ra nói nói ngươi kia hảo tỷ tỷ nơi nào làm ta vừa lòng? Chỉ bằng ngươi cùng con mẹ ngươi tính tình, liền biết nàng như thế nào! Như vậy nữ nhân, ta tuyệt không cưới!" Kim Tử Hiên bị quán lớn lên, tất nhiên là nhất phái kiêu căng kiêu ngạo bộ dáng, ngữ khí tràn ngập khinh thường.
"Kim Tử Hiên!" Kia giang vãn ngâm ở Vân Mộng Giang thị đâu chịu nổi như vậy khí, tự nhiên là giận không thể át, xông lên đi chính là một quyền, thậm chí còn có tinh lực đối ngoại vây Ngụy Vô Tiện la hét ầm ĩ: "Ngụy Vô Tiện! Ngươi đang làm gì! Không nghe thấy hắn nói như thế nào sao? Ta a tỷ đối với ngươi tốt như vậy, ngươi như thế nào trạm kia cùng cái giống như người không có việc gì!"
"Giang tiểu thư hôn sự ta như thế nào quản được? Hơn nữa thiếu tông chủ đừng nói bực này lệnh người hiểu lầm nói, ta đối giang tiểu thư tuyệt không tư tình!" Ngụy Vô Tiện chạy nhanh cho thấy lập trường.
Lúc này Kim Tử Hiên cũng phản ứng lại đây, hai người triền đấu ở một chỗ, đánh cái mặt mũi bầm dập, liền Lam Vong Cơ ngăn cản thanh cũng chưa nghe thấy, thẳng đến Lam Khải Nhân nghe tin mà đến mới khó khăn lắm bị ngăn cản.
Lam Khải Nhân dạy học mấy năm nay, nghịch ngợm học sinh có, đánh nhau cũng không phải chưa thấy qua, nhưng hai cái thiếu tông chủ như thế không màng hình tượng bái ở bên nhau, ngươi túm ta tóc ta túm ngươi quần áo, mặt xám mày tro trong miệng còn miệng phun hương thơm, quên mình đến liền chung quanh sự vật cũng không để ý vẫn là đầu một hồi, tự nhiên là tức giận đến râu đều nhếch lên tới, đơn giản hạ cấm ngôn, kêu người đưa bọn họ tách ra ném tới bên ngoài phạt quỳ, hai phong thư trực tiếp phân biệt đưa hướng vân mộng cùng Lan Lăng.
Bên này giang phong miên cùng kim quang thiện đi vào Cô Tô, khuyên can mãi bồi không phải, lại làm Lam Khải Nhân tùy ý quản giáo, mới đưa giang vãn ngâm cùng Kim Tử Hiên lưu lại, giang phong miên thấy Kim gia chỉ có kim phu nhân tán thành, hơn nữa hiện giờ đại gia tộc dòng chính nữ tử khan hiếm, chỉ Vân Mộng Giang thị có một nữ, nói vậy cũng không lo gả, liền đơn giản cõng ngu tím diều đem này hôn ước kết. Kim quang thiện thấy chính mình nhi tử thực sự không mừng kia Giang gia trưởng nữ, hơn nữa Kim Tử Hiên bị giang vãn ngâm đánh đến thảm như vậy, liền cũng liền đồng ý.
Bên này giang phong miên xử lý xong giang vãn ngâm đánh nhau thời gian liền hướng Lam Khải Nhân đưa ra muốn gặp Ngụy Vô Tiện. Lam Khải Nhân tuy không biết hắn là có ý tứ gì, lại cũng không có lý do gì cự tuyệt, liền phái người đi thỉnh.
Ngụy Vô Tiện sớm liền biết giang phong miên sẽ đến, lại còn có sẽ đem hắn mang đi. Rốt cuộc này tới Cô Tô Lam thị nghe học phần lớn là các gia dòng chính con cháu, tương lai liền tính không kế thừa gia chủ, kia cũng là gia tộc nhân vật trọng yếu. Cho nên gia tộc hệ thống gia phả cùng lịch sử nói xong sau, tiếp theo bộ phận nội dung đó là một ít đơn giản tông vụ cập nhân tế kết giao phương diện. Giang phong miên kế hoạch lâu như vậy, sao có thể làm Ngụy Vô Tiện nghe? Ngược lại là đem Ngụy Vô Tiện mang đi, đối ngoại tuyên bố Ngụy Vô Tiện thật khó quản giáo, bị Cô Tô Lam thị thôi học, như vậy không chỉ có chặt đứt Ngụy Vô Tiện đường lui, làm mặt khác gia tộc không nghĩ nhận lấy Ngụy Vô Tiện, lại còn có có thể nhân cơ hội cứu lại Giang gia nguy ngập nguy cơ danh tiếng. Rốt cuộc, một cái liền lam lão tiên sinh đều quản không được người, kia đến có bao nhiêu kém?
Ngụy Vô Tiện trong lòng cười thầm: Ngươi cho rằng ta thật sự sẽ như ngươi nguyện sao? Ngươi phải nhớ kỹ, từ hôm nay trở đi, ngươi Giang gia ngày lành hoàn toàn đến cùng.