25

425 26 0
                                    

Nhiếp minh quyết trầm mặc một hồi mở miệng nói: "Không dối gạt Ngụy tông chủ cùng Hàm Quang Quân, ta Nhiếp thị công pháp có một tệ nạn, tu vi càng sâu, đao thượng oán khí càng nặng, chịu ảnh hưởng tính tình cũng càng kém. Hiện giờ, ta bội đao thượng đao linh đã mau áp chế không được, hi thần lần này đó là tới trợ ta áp chế đao linh."

Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện liếc nhau, bọn họ xác thật nghe nói qua Thanh Hà Nhiếp thị người phần lớn đoản mệnh, không nghĩ tới lại là như vậy nguyên nhân. Nhiếp Hoài Tang từ trước đến nay thông tuệ, chắc là sớm đã biết Nhiếp gia đao linh việc, cho nên mới vẫn luôn giấu dốt.

Ngụy Vô Tiện suy tư một lát mở miệng nói: "Xích Phong tôn, có không làm ta vì ngươi kiểm tra một vài? Ta phía trước đối oán khí cũng rất có nghiên cứu."

Nhiếp minh quyết nói: "Tự nhiên là có thể, chỉ là này đao linh bạo ngược, Ngụy tông chủ vẫn là tiểu tâm chút cho thỏa đáng."

Ngụy Vô Tiện gật gật đầu, đi lên trước xem xét Nhiếp minh quyết mạch tượng, rồi sau đó lại mượn tới Nhiếp minh quyết bội đao nghiên cứu một hồi mới mở miệng nói: "Xích Phong tôn, ta hẳn là có thể thử giải quyết một chút, bất quá chưa chắc thành công."

Nhiếp minh quyết nghe vậy đứng lên ánh mắt sáng lên: "Ngụy tiểu hữu lời này thật sự! Bất quá cũng không cần miễn cưỡng, nếu là vì cái này bị thương liền không hảo."

"Ta chỉ là có thể thử một lần, thứ này ta phía trước cũng không có tiếp xúc quá, Xích Phong tôn cũng đừng ôm có quá lớn kỳ vọng." Ngụy Vô Tiện cười nói.

"Hảo, hảo, hảo!" Nhiếp minh quyết nhìn qua vạn phần kích động," có cơ hội liền hảo! Ngụy tiểu hữu yêu cầu cái gì cứ việc phái người tới tìm ta!"

Ngụy Vô Tiện đáp: "Hảo, ta tất nhiên sẽ không khách khí. Xích Phong tôn, không biết hoài tang huynh ở nơi nào?"

"Ta hiện tại liền sai người đem hắn kêu tới. Ngụy tiểu hữu cũng không cần như thế khách khí, nếu là không ngại ngươi kêu ta một tiếng đại ca cũng là có thể." Nhiếp minh quyết nói.

"Nhiếp đại ca!" Ngụy Vô Tiện không chút nào ngượng ngùng đồng ý," Ngụy tiểu hữu gì đó cũng quái khó đọc, Nhiếp đại ca cùng đại ca giống nhau kêu ta vô tiện là được."

Ba người lại hàn huyên một hồi, rồi sau đó Nhiếp Hoài Tang bị môn sinh mang lại đây, Nhiếp minh quyết không chút do dự làm Nhiếp Hoài Tang phụ trách tiếp đãi quên tiện hai người. Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ ở Thanh Hà Nhiếp thị lại dừng lại ước nửa tháng, tuy rằng còn không có hoàn toàn giải quyết đao linh, nhưng cũng có thể thông qua trận pháp đem đao linh ngăn chặn, không ảnh hưởng chủ nhân tâm tính, Nhiếp minh quyết tự nhiên là thập phần vui vẻ, Nhiếp Hoài Tang cũng là ngàn ân vạn tạ. Chỉ là, nếu Nhiếp minh quyết không có bởi vì đao linh giải quyết mà tăng lớn giám sát Nhiếp Hoài Tang luyện đao lực độ Nhiếp Hoài Tang phỏng chừng sẽ càng vui vẻ.

Quên tiện hai người lại bắt đầu khắp nơi rèn luyện, vòng đi vòng lại liền đi tới xuyên du khu vực. Đất Thục thức ăn lấy cay đồ ăn chiếm đa số, người cũng cùng địa phương khí hậu giống nhau nhiệt tình như lửa. Quên tiện hai người đi dạo, tìm được một nhà náo nhiệt tửu lầu ngồi xuống ăn cơm.

Ngụy Vô Tiện muốn một cái nhã gian, dựa theo hai người khẩu vị điểm vài đạo đồ ăn rồi sau đó lại muốn một vò rượu. Điếm tiểu nhị lui ra lúc sau Ngụy Vô Tiện đối Lam Vong Cơ nói:" Lam trạm, cũng không biết nơi này nơi dừng chân tiên môn là nhà ai, ít nhất hiện tại nhìn qua bá tánh quá đến cũng không tệ lắm! Rất phồn hoa."

[Vong Tiện] Bày mưu lập kếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ