Ngụy Vô Tiện nói cũng không lại giải thích chút cái gì, dù sao khi nào ở bên nhau không phải ở bên nhau, nào có tìm nhà hắn lam trạm quan trọng a! Kết quả là, Ngụy Vô Tiện cáo từ sau liền lòng bàn chân mạt du ---- lưu.
Muốn nói từ khi liên hệ tâm ý tới nay, Ngụy Vô Tiện là càng ngày càng ỷ lại với Lam Vong Cơ chiếu cố, có người khác ở còn hảo, nhiều nhất nương to rộng tay áo che lấp lặng lẽ kéo bắt tay, làm điểm động tác nhỏ cái gì, một hồi tĩnh thất đã có thể đến không được, Ngụy Vô Tiện giống như là không xương cốt giống nhau súc ở Lam Vong Cơ trong lòng ngực, mỹ kỳ danh rằng thượng một ngày học, thật sự quá mệt mỏi. Lam Vong Cơ thấy nhà mình đạo lữ như vậy, đảo cũng không vạch trần, vẫn luôn từ Ngụy Vô Tiện nháo.
Ngụy Vô Tiện mới vừa một hồi đến tĩnh thất, liền thấy Lam Vong Cơ ngồi ở cái bàn bên đọc sách. Ngụy Vô Tiện thói quen tính mà ngồi ở Lam Vong Cơ trong lòng ngực, Lam Vong Cơ thuận thế ôm lấy Ngụy Vô Tiện, phòng ngừa hắn ngã xuống đi.
Ngụy Vô Tiện đem đầu đáp ở Lam Vong Cơ trên vai khẽ cười một tiếng nói:" Lam trạm, hôm nay bọn họ đều trêu chọc ta đâu, nói ngươi đối ta đặc thù......"
Lam Vong Cơ đem trong tay thư buông, nhưng thật ra không cảm thấy có cái gì không đúng, trả lời:" Vốn nên như thế."
Ngụy Vô Tiện đem đầu vùi ở Lam Vong Cơ trong lòng ngực, nhẹ giọng ứng một câu, quá một hồi mới mở miệng nói:" Lam trạm, ta khôi phục không sai biệt lắm, quá mấy ngày nghe học cũng nên kết thúc, ta tưởng...... Giang gia bên kia cũng nên chấm dứt."
"Hảo." Lam Vong Cơ nói," nhưng cần ta bồi ngươi?"
"Không cần." Ngụy Vô Tiện hít hít cái mũi, trầm mặc một hồi tiếp tục nói," sau đó ta muốn đi lang bạt một phen, ta chính mình đi......"
"Ngụy anh?" Lam Vong Cơ sửng sốt một chút, hắn cũng có nghĩ đến Ngụy Vô Tiện khả năng nghe học sau khi kết thúc rời đi một đoạn thời gian, vốn định cùng lắm thì cùng phụ thân, thúc phụ cùng huynh trưởng thuyết minh, cùng Ngụy Vô Tiện cùng đi đêm săn, lại không nghĩ Ngụy Vô Tiện thế nhưng là tưởng chính mình lang bạt. Tự hai người quan hệ càng thêm hòa hợp lúc sau, hai người liền vẫn luôn đãi ở một chỗ, Lam Vong Cơ lúc này trong lòng cũng không phải tư vị.
"Lam trạm, ngươi nghe ta nói......" Ngụy Vô Tiện thấp giọng nói," hiện giờ thế đạo ngươi cũng biết, ta hy vọng có thể thông qua thực lực của chính mình cùng ngươi đứng chung một chỗ, mà không phải chỉ có thể dựa vào ngươi. Ta có ta nhiệm vụ, ngươi cũng có ngươi sứ mệnh. Bất quá ta bảo đảm, 5 năm, nhiều nhất 5 năm, ta nhất định sẽ có được xứng đôi địa vị của ngươi, cũng có cùng ngươi quang minh lớn lên đứng chung một chỗ quyền lực. Lam trạm, ngươi tin ta sao?"
Lam Vong Cơ nghe vậy đem Ngụy Vô Tiện ôm càng chặt hơn chút, muộn thanh ứng một câu. Hắn tự nhiên lý giải Ngụy Vô Tiện, cũng hiểu được Ngụy Vô Tiện quyết tâm, càng nguyện ý tin tưởng Ngụy Vô Tiện, nhưng không đại biểu phân biệt ngày sắp tới hắn sẽ không khổ sở.
Ngụy Vô Tiện thấy Lam Vong Cơ như vậy trong lòng cũng không phải tư vị. Nhưng hắn trải qua nói cho hắn, không có quyền lợi uổng có một thân thực lực chỉ biết bị tính kế đến chết. Cứ việc hắn tin tưởng vững chắc Lam Vong Cơ sẽ bảo vệ tốt hắn, nhưng Ngụy Vô Tiện cũng là hảo cường, hắn không hy vọng chính mình yên tâm thoải mái tiếp thu người khác bảo hộ, trở thành người khác liên lụy, chẳng sợ người kia là chính mình đạo lữ cũng giống nhau.