06

729 38 0
                                    

Trên đường trở về, đoàn người trầm mặc không ít. Ngụy Vô Tiện đi theo Lam Vong Cơ phía sau, thấy Lam Vong Cơ không hề có chờ một chút ý tứ, đi mau hai bước thấu đi lên: "Lam trạm, ta thật sự không phải cố ý bắt ngươi làm trò cười!"

Lam Vong Cơ nghe vậy nghĩ tới Ngụy Vô Tiện làm "Chuyện tốt", không khỏi trừng mắt nhìn Ngụy Vô Tiện liếc mắt một cái.

"Lam trạm, lam trạm! Như vậy, ta thỉnh ngươi đi bên này món ăn Hồ Nam quán ăn cơm bồi tội thế nào! Nhà hắn đồ ăn làm được nhất tuyệt!" Ngụy Vô Tiện vội vàng nói.

Lam Vong Cơ vừa muốn cự tuyệt, lam hi thần liền nói: "Quên cơ, ngươi liền cùng Ngụy công tử cùng đi đi, coi như thả lỏng thả lỏng."

Lam Vong Cơ nhấp môi nói: "Là, huynh trưởng."

Hai người đi vào món ăn Hồ Nam quán, Ngụy Vô Tiện rất có tính chất rút ra bên hông đen như mực sắc sáo trúc xoay chuyển. Kia cây sáo thượng treo một cái ngọc trụy, mặt trang sức hình thức không quá thường thấy. Hai người đi vào, tiểu nhi liền lập tức đón đi lên: "Nhị vị khách quan, bên trong thỉnh!"

"Muốn một cái nhã gian." Ngụy Vô Tiện nói. Kia tiểu nhị liền lãnh Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ đi tới lầu hai nhã gian.

"Lam trạm, ngươi xem ngươi thích ăn cái gì?" Ngụy Vô Tiện cười hỏi, "Ta cùng ngươi giảng, nhà hắn đồ ăn hương vị nhất tuyệt!"

"Ngươi tới liền hảo." Lam Vong Cơ nói.

Ngụy Vô Tiện nói: "Kia hảo, tiểu nhị, đem nhà ngươi chiêu bài đều tới một phần, lại đến một bầu rượu, một hồ trà. Trước như vậy."

"Được rồi, nhị vị khách quan! Lập tức tới!" Tiểu nhị xoay người rời đi.

Không bao lâu, đồ ăn liền thượng tề. Kia tiểu nhị lại bưng hai chén dược thiện đưa đến hai người trước mặt: "Đây là nhà ta chưởng quầy đưa nhị vị gia dược thiện, thỉnh chậm dùng."

Ngụy Vô Tiện dùng cái muỗng giảo giảo, hiểu rõ nói: "Thay ta cảm ơn nhà các ngươi chưởng quầy."

Ngụy Vô Tiện thấy đồ ăn thượng tề, liền giống nhau cấp lam quên gắp điểm: "Lam trạm, ngươi mau nếm thử!"

Lam Vong Cơ chiếc đũa dừng một chút. Hắn tự hiểu chuyện khởi liền chính mình ăn cơm, mặc dù gia yến cũng đều là các ăn các, chưa bao giờ có người như vậy đối hắn.

Ngụy Vô Tiện tựa hồ không nhận thấy được Lam Vong Cơ khác thường, cười nói: "Lam trạm, mau ăn a!"

Lam Vong Cơ nhìn về phía Ngụy Vô Tiện gương mặt tươi cười, không nói gì thêm, an tĩnh ăn xong rồi mâm đồ ăn. Hai người an tĩnh một hồi lâu, Ngụy Vô Tiện mới mở miệng nói: "Lam trạm, nếu ta nói này thủy hành uyên ta giải quyết được, ngươi tin sao?"

Lam Vong Cơ sửng sốt một chút, ngẩng đầu nhìn về phía Ngụy Vô Tiện. Lại thấy Ngụy Vô Tiện đã không có ngày thường hi hi ha ha bộ dáng, đầy mặt nghiêm túc. Lam Vong Cơ nhìn chằm chằm Ngụy Vô Tiện đen nhánh con ngươi, theo bản năng gật gật đầu: "Tin."

Ngụy Vô Tiện bật cười: "Lam trạm, ngươi a...... Bất quá ta thật sự có thể giải quyết, chỉ là vừa rồi người nhiều mắt tạp, không có phương tiện. Con người của ta nhưng xa so ngươi nhìn đến phức tạp nhiều! Nếu là ta thật như vậy đơn giản, nói không chừng đã sớm đã chết."

[Vong Tiện] Bày mưu lập kếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ