Này một chương cơ hồ đều là nguyên tác cốt truyện.
--------------------
Có lẽ là bị khí tới rồi, liên tiếp mấy ngày Lam Vong Cơ đều không có lý Ngụy Vô Tiện. Ngụy Vô Tiện bất đắc dĩ sờ sờ cái mũi, không xong, cái này nhưng chơi lớn. Lại qua mấy ngày, vừa lúc gặp nghỉ tắm gội, Nhiếp Hoài Tang thấu đi lên đối Ngụy Vô Tiện nói: "Ngụy huynh, lam lão nhân mấy ngày nay đi nhà ta khai thanh đàm hội, ta này trong miệng cũng có chút đạm, không bằng......"
Ngụy Vô Tiện cùng Nhiếp Hoài Tang nhìn nhau cười: "Hoài tang huynh, ngươi thực kiêu ngạo sao!"
Hai người đang định kết bạn đi Thải Y Trấn bữa ăn ngon, rất xa liền thấy phía trước có đoàn người. Cầm đầu hai người đều là Cô Tô Lam thị dòng chính, kia hai người lớn lên cực kỳ tương tự, đều là giống nhau tuấn tiếu. Ngụy Vô Tiện cả kinh nói: "Hai cái tiểu cũ kỹ!"
Nhiếp Hoài Tang cùng Ngụy Vô Tiện đến gần, Ngụy Vô Tiện mới phát hiện, bọn họ hai người cũng là bất đồng. Lam Vong Cơ mặt vô biểu tình, rất có một bộ cự người với ngàn dặm ở ngoài bộ dáng, mà một người khác tắc nhất phái ôn nhu ấm áp, lệnh người như tắm mình trong gió xuân. Lam Vong Cơ thấy Ngụy Vô Tiện đến gần, nhấp môi hung tợn mà trừng mắt nhìn Ngụy Vô Tiện liếc mắt một cái.
"Vị này chính là?" Lam hi thần hỏi.
"Tại hạ Tàng Sắc Tán Nhân cùng Ngụy trường trạch chi tử, Ngụy anh Ngụy Vô Tiện." Ngụy Vô Tiện hành lễ nói.
"Cô Tô lam hi thần." Lam hi thần đáp lễ lại.
"Hi thần ca ca......" Nhiếp Hoài Tang theo ở phía sau nhỏ giọng nói.
Lam hi thần nói: "Hoài tang, ta trước đó không lâu từ thanh hà tới, đại ca ngươi còn hỏi khởi ngươi việc học. Như thế nào? Năm nay có thể qua sao?"
Nhiếp Hoài Tang nói: "Đại để là có thể......" Hắn như đánh sương héo dưa, xin giúp đỡ mà nhìn về phía Ngụy Vô Tiện. Ngụy Vô Tiện hì hì mà cười: "Trạch vu quân, các ngươi đây là muốn đi làm cái gì?"
Lam hi thần nói: "Trừ thủy túy. Nhân thủ không đủ, trở về tìm quên cơ."
Lam Vong Cơ lạnh lùng thốt: "Huynh trưởng hà tất nhiều lời, việc này không nên chậm trễ, như vậy xuất phát đi."
Ngụy Vô Tiện vội nói: "Chậm rãi chậm. Bắt thủy quỷ, ta sẽ nha, trạch vu quân mang lên chúng ta có được hay không?"
Lam hi thần cười mà không nói, Lam Vong Cơ nói: "Không hợp quy củ."
Ngụy Vô Tiện nói: "Có cái gì không hợp quy củ! Ta tự kết đan liền bắt đầu một mình đêm săn, huống hồ mấy ngày nay lại không cần nghe học, định có thể giúp được với vội!"
Lam Vong Cơ còn tưởng phản bác, lam hi thần mở miệng nói: "Kia liền cùng nhau đi. Hoài tang, ngươi cần phải cùng nhau?"
Nhiếp Hoài Tang vốn định đi theo cùng đi, có thể tưởng tượng đến nhà mình đại ca, không khỏi run lập cập: "Hi thần ca ca, ta liền không đi, ta trở về ôn tập."
Ngụy Vô Tiện vốn định trực tiếp đi, nhưng rốt cuộc bản mạng bội kiếm không nên bại lộ, liền trở về mang tới chuôi này đệ tử kiếm.