30

317 22 0
                                    

Hai người tốt xấu cường chống chịu đựng nửa tháng. Sắp đến hợp tịch trước một ngày, Ngụy Vô Tiện lại mất ngủ, mãn trong đầu tưởng đều là cùng Lam Vong Cơ cùng trải qua quá cảnh tượng: Dưới ánh trăng muốn gặp, vân thâm đính ước, kề vai chiến đấu. Hắn cùng Lam Vong Cơ tính cách tuy rằng khác biệt, nhưng trong lòng thủ vững đạo nghĩa lại là tương đồng, cũng khó trách bọn họ hai người cuối cùng đi tới cùng nhau.

Sáng sớm ngày thứ hai, ôn nhu nhìn Ngụy Vô Tiện đỉnh hai cái quầng thâm mắt lắp bắp kinh hãi, xác cũng không nói gì thêm, chỉ là đem Ngụy Vô Tiện ấn ở trên ghế cẩn thận trang điểm một phen. Ngụy Vô Tiện thân là thế gia công tử đệ tứ, đáy tự nhiên là tốt. Ôn nhu chỉ cấp Ngụy Vô Tiện che che quầng thâm mắt, lau son môi liền tính kết thúc. Ôn nhu rời đi sau Ngụy Vô Tiện lại thay cùng Lam Vong Cơ cùng khoản hôn phục.

Lam Vong Cơ cũng không làm Ngụy Vô Tiện chờ lâu lắm, quá không được nhiều khi, liền nghe môn sinh bẩm báo:" Tông chủ, đại trưởng lão. Lam nhị công tử đã mau tới rồi!"

Ôn nhu chạy nhanh sai người đổ môn, kiên quyết không cho Lam Vong Cơ dễ dàng như vậy nhìn thấy Ngụy Vô Tiện. Nhưng ôn nhu an bài lại chu đáo chặt chẽ, cũng không chịu nổi Ngụy Vô Tiện nghe được tin tức chính mình vọt đi lên. Ôn nhu nhìn Ngụy Vô Tiện bóng dáng, rõ ràng là đại hỉ nhật tử chóp mũi lại đau xót, đệ đệ rốt cuộc tìm được rồi chính mình muốn cộng độ cả đời người, này đích xác nên vui mừng, nhưng xem này nhà mình tiểu hương heo cấp rống rống đi củng nhà người khác cải trắng, ôn nhu trong lòng vẫn là có chút tắc.

Lam Vong Cơ người mặc một thân lửa đỏ, quần áo hết sức xa hoa, nhưng thật ra cùng ngày thường điệu thấp có điều bất đồng. Lam Vong Cơ người mặc một thước thiên kim giao sa hỉ phục, vạt áo thượng dùng chỉ vàng thêu Cô Tô Lam thị cuốn vân văn cùng Nam Dương Ngụy thị hạc văn, phía sau lưng còn lại là thêu long văn. Ngay cả Lam Vong Cơ trên trán đai buộc trán cũng đổi thành màu đỏ, dùng chỉ vàng thêu vân văn.

Ngụy Vô Tiện vốn là cực nhỏ nhìn thấy Lam Vong Cơ xuyên mặt khác nhan sắc quần áo, thượng một lần nhìn thấy Lam Vong Cơ người mặc một bộ hồng y vẫn là phía trước Kỳ Sơn Ôn thị thanh đàm hội thượng. Khi đó Lam Vong Cơ trang phục giống như một cái khắp nơi du lịch hiệp sĩ, mà hiện giờ Lam Vong Cơ giống như là bị nhiễm pháo hoa hơi thở trích tiên, hỉ nộ ai nhạc, thất tình lục dục chỉ vì một người bày ra. Như vậy một vị lệnh người trầm mê tiên quân, là hắn.

Ngụy Vô Tiện bước nhanh tiến lên ôm lấy Lam Vong Cơ nói:" Lam trạm, ta rất nhớ ngươi a!"

Lam Vong Cơ cũng ôm Ngụy Vô Tiện eo, trong lòng ngực hắn người này là hắn duy nhất tình đậu sơ khai, là tánh mạng của hắn, là hắn tưởng đặt ở đầu quả tim thượng mệnh định chi nhân, mà nay ngày, là bọn họ ngày lành.

Lam Vong Cơ ôm lấy Ngụy Vô Tiện, từ Nam Dương ngự kiếm đến vân thâm, phía sau đi theo Cô Tô Lam thị cùng Nam Dương Ngụy thị nội môn đệ tử bên đường rải lá vàng, lại sau này còn lại là hai nhà môn sinh, nâng mênh mông cuồn cuộn hơn trăm nâng cái rương, bên trong toàn là các loại kỳ trân dị bảo, vàng bạc pháp khí, xa hoa làm người không khỏi tấm tắc khen ngợi. Từ đây lúc sau, Tu chân giới nữ tu càng thêm không hảo cưới, liền tính là đã kết hôn nữ tu cũng là hâm mộ không thôi.

[Vong Tiện] Bày mưu lập kếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ