Thanh hành quân nghe vậy sửng sốt một chút. Không biết khi nào, hắn như vậy thanh lãnh tiểu nhi tử thế nhưng cũng có tâm duyệt người. Thanh hành quân thế nhưng đã nhớ không dậy nổi, hắn thượng một lần thấy hắn hai cái nhi tử là bao lâu thời gian trước kia. Có lẽ là lần trước gia yến, có lẽ là càng lâu trước kia. Hắn năm đó không biết như thế nào đối mặt ân sư, lại cũng vô pháp nhìn chính mình âu yếm nữ nhân chịu chết, chỉ phải nghĩ ra như vậy một cái cực đoan biện pháp chính là, hắn bỏ lỡ cùng chính mình âu yếm nữ nhân hảo hảo ở chung cơ hội, cũng bỏ lỡ chứng kiến chính mình hai cái nhi tử trưởng thành cơ hội.
Thanh hành quân nhìn trước mặt lưu trữ râu dê Lam Khải Nhân, tựa hồ bởi vì làm nhiều năm đại tông chủ làm lụng vất vả quá nhiều mà có vẻ có chút lão, liếc mắt một cái nhìn qua tuổi so trên thực tế lớn có thể có mấy chục tuổi. Năm đó hắn bởi vì bản thân tư dục đem tông chủ chi vị đẩy cho rất ít tiếp thu tông chủ giáo dục bào đệ, lại tựa hồ không nghĩ tới, chính mình đệ đệ có mệt hay không. Có lẽ, bất luận là làm đồ đệ, làm huynh trưởng, làm trượng phu, làm phụ thân vẫn là làm tông chủ, hắn đều là không đủ tiêu chuẩn.
Thanh hành quân thở dài một hơi, chính mình cũng nên đi ra, gánh khởi thuộc về trách nhiệm của chính mình. Ít nhất khởi động Cô Tô Lam thị, ít nhất nhiều quan tâm quan tâm chính mình thân nhân, ít nhất cho chính mình ân sư cùng mệnh định chi nhân một công đạo.
Thanh hành quân vỗ vỗ Lam Khải Nhân bả vai thở dài:" Khải nhân, vất vả ngươi. Về sau huynh trưởng sẽ che chở các ngươi. Mới vừa rồi ngươi nói quên cơ chuyện đó, lại nói gì đó Ngụy anh, rốt cuộc là đã xảy ra cái gì?"
Lam Khải Nhân đơn giản đem mấy ngày này sự nói cho thanh hành quân, thanh hành quân suy tư một chút:" Nếu ta Lam gia cho rằng học sinh chứng minh trong sạch danh nghĩa tuyên bố thông cáo cũng chưa chắc không thể nhưng chung quy có chút danh không chính ngôn không thuận, không bằng cho rằng quên cơ mệnh định chi nhân xuất đầu danh nghĩa......"
Lam Khải Nhân nghe vậy cũng không biết nói cái gì mới hảo, như thế rất tốt, nói dối xả lớn! Này nếu là tuyên bố đi ra ngoài, về sau này hai đứa nhỏ còn như thế nào ở chung a, rõ ràng là tri kỷ tình, lại làm tiên môn bách gia đều cho rằng hai người bọn họ là...... Cái loại này quan hệ!
"Huynh trưởng, không thể!" Lam Khải Nhân chạy nhanh ngăn cản nói.
"Ân? Vì sao? Ngươi không phải nói quên cơ đối Ngụy gia tiểu tử rễ tình đâm sâu sao? Cô Tô Lam thị đối mệnh định đạo lữ chấp nhất mọi người đều biết, nói như vậy tất nhiên càng vì danh chính ngôn thuận chút." Thanh hành quân thấy Lam Khải Nhân như thế khẩn trương, nghi hoặc nói.
"Khụ khụ...... Là...... Ngụy anh! Đối, hắn còn không biết nhà chúng ta quên cơ tâm ý, nếu là lúc này thọc ra tới bọn họ sợ là vô pháp hảo hảo ở chung." Lam Khải Nhân âm thầm kêu rên, quả nhiên, rải một cái dối phải dùng một trăm dối đi viên, xem ra phạt sao gia quy lại muốn nhiều!
Ngụy Vô Tiện nếu biết bọn họ nói chuyện phiếm nội dung, phỏng chừng muốn kêu rên! Nói một chút đạo lý đi, công kỳ không sai, nhưng các ngươi số đại phản a! Là ta trước khai khiếu! Ta liền sính lễ đều đã bắt đầu chuẩn bị!