28

294 19 0
                                    

Hai người trở lại phòng sau, Ngụy Vô Tiện lập tức thiết một cái cách âm cái chắn, rồi sau đó mở miệng nói: "Ta hiện tại có nguyên vẹn lý do hoài nghi dương trung chết cùng dương Sùng Đức có quan hệ, hơn nữa cái kia cái gọi là tà ám chỉ hẳn là chính là dương trung!"

Lam Vong Cơ gật gật đầu: "Ân, cố hồn trận biến mất. Hôm qua kiếm quang hẳn là cũng cùng hắn có quan hệ."

Ngụy Vô Tiện khẽ cười một tiếng: "Ta dám cam đoan cái kia lão gia hỏa khẳng định dự mưu một ít không tốt lắm sự, hơn nữa nhất định cùng chúng ta hai người có quan hệ!"

Ngụy Vô Tiện búng tay một cái, rồi sau đó một cái nữ quỷ đột nhiên xuất hiện. Cái kia nữ quỷ thong thả ung dung triều hai người hành lễ: "Công tử, Hàm Quang Quân."

Ngụy Vô Tiện gật gật đầu: "Hồng y, ngươi đi xem, Dương gia cái kia lão gia hỏa dự mưu cái gì đâu? Không cần làm cái gì, chỉ cần đem hắn mỗi tiếng nói cử động cùng mời chúng ta tới mục đích nói cho ta là được."

Cái kia kêu hồng y nữ quỷ gật gật đầu, nói một tiếng là lại đột nhiên biến mất. Hồng y một đường theo hơi thở tìm được dương Sùng Đức phòng ngủ rồi sau đó trộm quan sát.

"Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện đều không phải cái gì người dễ trêu chọc, ngươi làm gì đem bọn họ cấp chọc tiến vào! Những cái đó tiện dân cùng không hiểu tôn ti gia phó ném cho Tiết sứ giả liền tính! Đây chính là Cô Tô Lam thị nhị công tử cùng Nam Dương Ngụy thị tông chủ!" Trong phòng vang lên một cái giọng nữ.

"Phu nhân, ta tự nhiên là biết. Nhưng ngươi ngẫm lại, nếu là bọn họ ra tay dương hải cái kia tiểu tạp chủng còn không phải chỉ có thể ngoan ngoãn bị giết rớt?" Dương Sùng Đức cười đến gian trá, "Nếu là thật sự không được chúng ta cũng chỉ có thể vận dụng tông chủ cho chúng ta quên đi chú sau đó ném văng ra. Nếu không phải bọn họ thân phận, nhưng thật ra thực thích hợp cấp Tiết sứ giả làm tài liệu."

Dương phu nhân gật gật đầu: "Phía trước tô sứ giả còn nói quá, tài liệu đã mau dùng không có, những cái đó tiện dân thật là không chịu nổi lăn lộn! Nhưng thật ra ngươi cái kia ' hảo huynh đệ ' man cấm lăn lộn."

Dương Sùng Đức khinh thường cười cười: "Hắn bất quá là cái gia phó, nghe mệnh lệnh của ta chính là, ai biết hắn thế nhưng vọng tưởng bò đến ta trên đầu tới! Bất quá vừa lúc con của hắn có thể lấy đảm đương ta tăng lên chính mình danh tiếng đá kê chân, đảo cũng coi như là có điểm sử dụng."

Kế tiếp, dương Sùng Đức vợ chồng hai người kế tiếp chỉ là tùy ý trò chuyện, hồng y thấy không có gì hữu dụng tin tức liền trở về phục mệnh. Ngụy Vô Tiện nghe vậy sửng sốt, này dương Sùng Đức mà khi thật là, hữu danh vô thực! Nhìn qua ngoại giới đồn đãi hơi nước thật là tương đương đại. Chỉ là hồng y trong miệng Tiết sứ giả, tô sứ giả, tông chủ lại là ai?

Ngụy Vô Tiện thở dài, xem ra sự tình đột phá khẩu vẫn là ở cái gọi là dương trung trên người. Căn cứ dương Sùng Đức theo như lời, dương trung trên người cố hồn trận hủy bỏ lúc sau nhất khả năng đi hẳn là chính là Dương gia tiên phủ. Ngụy Vô Tiện mở miệng mệnh lệnh nói: "Hồng y, ngươi có thể đem dương trung vong hồn mang lại đây sao?"

Hồng y hành lễ lại lần nữa rời đi, quá không được nhiều thời gian dài liền mang về tới một cái tà ám. Này tà ám nhìn là cái thiếu niên bộ dáng, có lẽ là bởi vì chết đuối cho nên nhìn qua bị phao có chút trắng bệch phát trướng, ngón tay thượng còn có một ít nếp uốn. Cái này tà ám thần chí đã có chút không rõ, tựa hồ chỉ là dựa vào bản năng báo thù. Ngụy Vô Tiện thổi vài tiếng huýt sáo, kia tà ám mới dần dần đôi mắt thanh minh lên. Dương trung nhìn hai người "A a" hô vài thanh, hai người mới nhìn ra tới, hắn thế nhưng không có đầu lưỡi!

Ngụy Vô Tiện nhìn về phía Lam Vong Cơ: "Nếu như vậy vậy chỉ có thể là cộng tình. Lam trạm, ngươi đảm đương ta người giám sát, đến lúc đó liền nắm chắc đánh thức."

Lam Vong Cơ gật gật đầu. Cộng tình chính là Ngụy Vô Tiện sáng tác công pháp chi nhất, đem oán linh thỉnh thượng thân, xem này sở xem cảm này sở cảm. Chỉ là trong lúc này oán linh thực dễ dàng vừa lên thân liền không nghĩ rời đi, bởi vậy mỗi lần cộng tình phía trước đều yêu cầu một cái người giám sát, nhận thấy được tình huống không đúng lập tức đem thi thuật giả đánh thức. Ngụy Vô Tiện mới vừa nhắm mắt lại lại mở to mắt khi liền phát hiện chính mình ở Dương phủ giáo trường.

Dương Sùng Đức trên cao nhìn xuống nhìn quỳ trên mặt đất nam hài nói: "Phụ thân ngươi mấy ngày hôm trước trừ túy đã chết, quá mấy ngày ta liền thu ngươi làm đệ tử, ở bên ngoài muốn kêu sư phụ ta, biết không?"

"Là, tông chủ." Dương trung thanh âm rất nhỏ.

Lại nhoáng lên thần, cảnh tượng lại thay đổi. Lần này là ở Dương phủ ngoại. Bốn phía tiếng người ồn ào, không ít bá tánh đều tụ tập tại đây. Dương Sùng Đức lớn tiếng đối chung quanh bá tánh nói: "Các vị các hương thân, ta Dương phủ người vì đêm săn hy sinh ta cũng thực thương tâm, nhưng tồn tại nhân sinh sống còn muốn tiếp tục, bởi vậy ta đem hắn cô nhi thu làm đệ tử, đãi ngộ cùng cấp ta nhi tử nữ nhi."

Dương Sùng Đức nói, dương trung vâng vâng dạ dạ đi lên trước chào hỏi, đối dương Sùng Đức hô: "Sư phụ."

Dương Sùng Đức vẻ mặt hiền lành xoa xoa dương trung đầu tóc, mỉm cười nói: "Bé ngoan, về sau vi sư liền tương đương với ngươi phụ thân, có cái gì đều có thể nói cho vi sư, như thế nào?"

Hình ảnh lại là vừa chuyển. Lần này vẫn là ở Dương phủ, không ít tôi tớ nhìn về phía dương trung mặt đều là vẻ mặt khinh bỉ, có một ít đệ tử còn thấu tiến lên đi đối dương trung tay đấm chân đá, miệng lẩm bẩm nói: "Ngươi thật cho rằng ngươi là tông chủ đệ tử? Đừng nghĩ! Ngươi chính là cái người hầu! Một cái tiện nhân!" Mọi người vây ở một chỗ cười ha ha, dương trung tắc súc thành một đoàn âm thầm rơi lệ.

Mọi người nhìn thấy dương trung dáng vẻ này càng vui vẻ, một cái nhìn qua hẳn là dẫn đầu người cười nói: "Nhìn đến không! Phế vật khóc!" Mọi người một mảnh trào phúng. Qua không biết bao lâu thời gian, bọn họ mới đình chỉ cái này tìm niềm vui tử hoạt động, dẫn đầu người cảnh cáo nói: "Ngươi nhưng đừng nói bậy cái gì, đặc biệt là ở bên ngoài."

Dương trung thực ở là không thể nhịn được nữa, cắn chặt răng chạy đến dương Sùng Đức cửa thư phòng trước. Vừa vặn dương Sùng Đức mới vừa mở cửa, nhìn đến dương trung ở cửa sắc mặt hoảng hốt, rồi sau đó hồi phục trấn định hỏi: "Ngươi chừng nào thì tới, nghe được cái gì?"

"Ta, ta......" Dương trung chưa bao giờ có gặp qua như vậy dương Sùng Đức, tự nhiên là sợ hãi.

Dương Sùng Đức xách theo dương trung cổ áo đến mang một kiện mật thất, rồi sau đó đem dương trung ném trên mặt đất: "Mặc kệ ngươi nghe không nghe được, nghe được cái gì, ngươi đều không có cơ hội nói ra đi. Muốn trách, liền trách ngươi vì cái gì một hai phải tới tìm ta đâu? Yên tâm, đám kia ngốc tử chỉ biết cho rằng ngươi làm quá mức liền ta đều chịu đựng không được."

"Không, ta không có......." Dương trung đầy mặt nước mắt lắc lắc đầu, giống như nhìn thấy gì ma quỷ giống nhau sau này lui. Dương Sùng Đức duỗi tay nắm dương trung mặt, từ bên hông móc ra một phen chủy thủ một đao cắt dương trung đầu lưỡi.

Dương trung không biết bị nhốt ở này mật thất có bao nhiêu lâu rồi, không có thủy, không có đồ ăn, không có ánh sáng, làm người cảm thấy mơ màng hồ đồ. Đột nhiên, mật thất môn bị mở ra, đi vào một cái người mặc y phục dạ hành môn sinh. Người nọ dẫn theo dương trung trực tiếp ném nhập nước sông. Lạnh băng nước sông mang theo vô tận tuyệt vọng đánh úp về phía dương trung, dương trung tuy rằng tưởng giãy giụa, nhưng cả người một chút sức lực đều không có, chỉ có thể từ chính mình một chút, một chút chìm xuống.

"Ngụy anh! Ngụy anh!" Ngụy Vô Tiện bên tai bỗng nhiên truyền đến Lam Vong Cơ tiếng la, đem Ngụy Vô Tiện từ cộng tình mang đến hít thở không thông trung lôi ra tới.

Ngụy Vô Tiện ngồi dậy thở hổn hển mấy hơi thở, rồi sau đó mở miệng nói: "Dương gia thật là ghê tởm thấu! Bọn họ cần thiết chết!"

[Vong Tiện] Bày mưu lập kếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ