Ngụy Vô Tiện nhắm mắt lại trong lòng phạm nói thầm: "Ta đây liền tưởng làm cái khổ nhục kế, này như thế nào còn thủ a! Ta đây là tỉnh vẫn là không tỉnh a! Bất quá lam trạm muốn chiếu cố ta nhưng thật ra cái ngoài ý muốn chi hỉ, không tồi không tồi! Vừa lúc nhân cơ hội đem lam trạm quải tới tay!"
Rốt cuộc, ở mọi người, kỳ thật cũng chính là Lam Khải Nhân, Lam Vong Cơ cùng một cái y tu nhìn chăm chú hạ, Ngụy Vô Tiện từ từ chuyển tỉnh. Đừng hỏi, hỏi chính là tĩnh thất nơi nào là có thể tùy tiện vào!
Ngụy Vô Tiện nhíu nhíu mày, chậm rãi mở to mắt, lại hai mắt không tiếng động nhìn chằm chằm nóc nhà, một câu cũng không có nói, nhìn qua như là bị rất lớn đả kích giống nhau.
"Ngụy anh......" Lam Vong Cơ thấu đi lên, nắm lấy Ngụy Vô Tiện tay, "Ngươi hiện tại cảm giác thế nào?"
"Lam trạm a......" Ngụy Vô Tiện tận lực xả ra một cái cười, thanh âm nghe đi lên có chút suy yếu, "Ta còn hảo, không có việc gì."
"Ngụy anh...... Nếu không nghĩ cười liền không cần cười, ta ở." Lam Vong Cơ trong mắt tràn đầy thương tiếc.
"Vô tiện, ngươi là cái hảo hài tử. Ít nhất trước dưỡng hảo thân thể, tàng sắc cùng trường trạch định là ngóng trông ngươi tốt." Lam Khải Nhân biết Lam Vong Cơ sẽ không an ủi người, ngữ khí nhu hòa nói, "Lão phu dục lấy Cô Tô Lam thị danh nghĩa tuyên bố thông cáo vì ngươi chính danh, cũng coi như đổi cha mẹ ngươi một cái công đạo, ngươi xem coi thế nào?"
"Đệ tử đa tạ Lam tiên sinh!" Ngụy Vô Tiện ngữ khí có chút nghẹn ngào, cường chống muốn đứng dậy hành lễ, lại bị Lam Vong Cơ ấn một lần nữa nằm trở về.
"Ngươi có thể yên tâm, gần nhất ta cùng với cha mẹ ngươi giao tình không tồi, thứ hai ngươi cũng là lão phu học sinh, hiện giờ liền an tâm lưu trữ dưỡng thương, nếu có cái gì yêu cầu liền tìm quên cơ." Lam Khải Nhân ngồi ở Ngụy Vô Tiện bên người, vỗ vỗ Ngụy Vô Tiện bả vai, "Ngươi hôm nay...... Lửa giận công tâm, hơn nữa ám thương trong người, cần phải hảo hảo tĩnh dưỡng, nếu không không riêng gì ngươi sẽ khó chịu, người yêu thương ngươi trong lòng cũng sẽ thương tâm, biết không?"
"Tiên sinh, đệ tử đã biết." Ngụy Vô Tiện tuy rằng trong mắt có chút thần, nhưng trạng thái như cũ rất kém cỏi.
Lam Khải Nhân gật gật đầu, quay đầu đối Lam Vong Cơ nói: "Quên cơ, nếu ngươi tưởng chiếu cố vô tiện kia liền hảo hảo chiếu cố đi. Ta biết ngươi tính tình thanh lãnh, nhưng hôm nay......" Lam Khải Nhân dừng một chút, tiếp tục nói, "Hai người các ngươi giao hảo, ngươi nhiều cùng vô tiện trò chuyện cũng là tốt."
Lam Vong Cơ nghe vậy gật đầu xưng là. Lam Khải Nhân thấy vậy hơi chút yên tâm chút, lại vẫn là dặn dò nói: "Vô tiện, dược nhớ rõ đúng hạn ăn. Quên cơ, ngươi nhiều coi chừng hắn chút. Lão phu liền đi trước."
Kia danh y tu khai một bộ dưỡng thân mình dược, cẩn thận dặn dò một ít những việc cần chú ý sau liền cũng rời đi. Tĩnh thất nội liền chỉ còn lại có quên tiện hai người.
Qua một hồi lâu, Ngụy Vô Tiện mới mở miệng nói: "Lam trạm, ta có phải hay không thực vô dụng a......"
"Không có, Ngụy anh, ngươi thực hảo." Lam Vong Cơ chạy nhanh nói, "Là bọn họ không xứng với tốt như vậy ngươi."
"Lam trạm......" Ngụy Vô Tiện hít hít cái mũi, thanh âm có chút nặng nề, "Ngươi mượn ta ôm một hồi bái, liền một hồi."
Lam Vong Cơ gật đầu đỡ Ngụy Vô Tiện lên, Ngụy Vô Tiện thuận thế ôm Lam Vong Cơ eo, dựa vào Lam Vong Cơ trong lòng ngực. Lam Vong Cơ chưa từng cùng người như thế thân mật tiếp xúc quá, trong lúc nhất thời thân mình có chút cứng đờ, tay cũng không biết như thế nào phóng mới hảo. Do dự một lát, Lam Vong Cơ mới chậm rãi ôm Ngụy Vô Tiện.
Ngụy Vô Tiện tựa hồ chậm rãi bình tĩnh xuống dưới, một lát sau mới mở miệng nói: "Lam trạm, ta khả năng không ngươi cho rằng như vậy hảo, ta cũng có thể so ngươi tưởng tượng cái kia Ngụy Vô Tiện kém cỏi rất nhiều...... Ngươi nếu không tiếp thu được cũng đừng đối ta tốt như vậy, ta sợ ta sẽ không rời đi ngươi......"
"Ngụy anh, vậy ngươi cảm thấy, ngươi đối ta như vậy không bố trí phòng vệ, ta sẽ hoàn toàn không biết sao?" Lam Vong Cơ thở dài, tiếp tục nói, "Ta tuy rằng không biết ngươi đã trải qua cái gì, cũng không biết ngươi ở che giấu chút cái gì, nhưng ta nhận thức Ngụy anh là cái kia học thức tu vi mọi thứ thượng giai, mạo chính mình giấu giếm đồ vật bị bại lộ nguy hiểm cũng sẽ đi trợ giúp Thải Y Trấn cư dân, không màng chính mình nguy hiểm theo bản năng đi trợ giúp yêu cầu trợ giúp tu sĩ người. Ngụy anh, ngươi tin ta, ta cũng tin ngươi. Ngươi thực hảo."
Ngụy Vô Tiện bỗng nhiên ngây ngẩn cả người. Đây là hắn lần đầu tiên nghe được Lam Vong Cơ nói nhiều như vậy lời nói, cũng là lần đầu tiên biết người khác trong mắt hắn là cái như thế nào người. Mấy năm nay hắn vì báo thù tựa hồ chuyện gì đều nhiễm chút mục đích, liền chính hắn đều cảm thấy hắn người này bị thù hận che mắt hai mắt, nhưng hắn không có dừng lại cái này lựa chọn. Nhưng hiện giờ lại có người nói cho hắn, ở người kia trong mắt hắn thực hảo, hắn cũng không có bị lạc phương hướng, cũng không có biến thành một cái chỉ lo báo thù hung thú. Này buổi nói chuyện đối Ngụy Vô Tiện tới nói, thật giống như là cứu rỗi giống nhau, làm hắn có mở rộng cửa lòng dũng khí.
"Lam trạm......" Ngụy Vô Tiện nhỏ giọng nói "Ngươi từ từ ta, chờ ta đem hết thảy đều nói cho ngươi, hảo sao?"
"Hảo, ta vẫn luôn chờ." Lam Vong Cơ đồng ý, "Ngụy anh, ngươi cần phải nghỉ ngơi nghỉ ngơi?"
"Lam trạm, ta thực mau liền sẽ không có việc gì. Chờ ta thân thể hảo ta muốn đi Giang gia báo thù......" Ngụy Vô Tiện đem mặt chôn ở Lam Vong Cơ trong lòng ngực.
"Hảo, ta bồi ngươi. Cần trước dưỡng thương." Lam Vong Cơ nói.
"Ân, ta khẳng định sẽ chiếu cố hảo tự mình. Ta cha mẹ dặn dò quá ta, ái người khác phía trước nhất định phải trước ái chính mình. Ta đều nhớ rõ...... Bọn họ còn nói ta phải làm một cái đỉnh thiên lập địa nam tử hán, vì thiên địa lập tâm, vì nhân dân lập mệnh, vì hướng thánh kế tuyệt học, vì muôn đời khai thái bình...... Ta đều nhớ kỹ đâu, một câu cũng không dám quên." Ngụy Vô Tiện hung hăng hút một ngụm Lam Vong Cơ trên người đàn hương vị tiếp tục nói, "Chờ ta báo xong thù, ta tựa như cha mẹ nói như vậy, kế thừa bọn họ di chí. Lam trạm, ngươi bồi ta cùng nhau sao?"
"Ân, cùng nhau. Ngụy anh, ngươi đã làm thực hảo." Lam Vong Cơ nhẹ nhàng vỗ vỗ Ngụy Vô Tiện phía sau lưng.
Có lẽ là Ngụy Vô Tiện thật sự mệt mỏi, đã lâu cũng không nói gì. Đãi Lam Vong Cơ cúi đầu xem thời điểm, Ngụy Vô Tiện đã ôm Lam Vong Cơ ngủ rồi. Lam Vong Cơ nhẹ nhàng đem Ngụy Vô Tiện buông, rồi sau đó ngồi ở một bên thủ.
Quên tiện bên này ở chung tự nhiên là hòa hợp, ở tới nói nói Lam Khải Nhân bên kia. Lam Khải Nhân từ tĩnh thất rời khỏi sau nghĩ nghĩ, xoay người đến thanh hành quân cư trú hàn thất đi. Ngày này thiên sốt ruột sự thật ở là quá nhiều, vẫn là chạy nhanh lừa dối huynh trưởng rời núi hảo!
Lam Khải Nhân nhìn thấy thanh hành quân, gọn gàng dứt khoát nói: "Huynh trưởng, ngươi ở không bế quan quên cơ đều phải đem trường trạch gia hảo nhi lang bắt cóc đương đạo lữ! Kia Ngụy anh lại là cái bị hố thảm đáng thương hài tử, hơn nữa Vân Mộng Giang thị quả thực lệnh người buồn nôn, khải nhân thật sự là không nghĩ quản."
Lam Khải Nhân tự nhiên là vẻ mặt thản nhiên, trong lòng lại tưởng: Ta ở huynh trưởng trước mặt chửi bới quên cơ cùng vô tiện tri kỷ tình cũng là tình phi đắc dĩ, nhiên vân thâm không biết chỗ không thể đánh lời nói dối, trở về liền tự phạt gia quy. Chỉ tiếc, sau lại Lam Khải Nhân mới biết được: Gia quy bạch sao! Hắn không phạm!