14

619 42 0
                                    

Ngụy Vô Tiện nhắm mắt lại, đơn giản thừa dịp trang say cùng nhau nói ra, vạn nhất đến lúc đó Lam Vong Cơ không đáp ứng coi như thành uống nhỏ nhặt! Đến lúc đó cùng lắm thì nhiều dán điểm Lam Vong Cơ, này kế hoạch có thể nói hoàn mỹ.

Ngụy Vô Tiện duỗi tay túm chặt Lam Vong Cơ đai buộc trán, chọc đến Lam Vong Cơ cả kinh. Ngụy Vô Tiện cố tình như là cái hài tử giống nhau, nhuyễn thanh nói:" Lam trạm, ta muốn cái này......"

Lam Vong Cơ nuốt một chút nước miếng, mở miệng hỏi:" Ngụy anh, ngươi cũng biết Cô Tô Lam thị đai buộc trán vì sao ý?"

"Còn không phải là bỏ mạng định người không thể chạm vào......" Ngụy Vô Tiện từ Lam Vong Cơ trong lòng ngực rời khỏi tới, nhìn Lam Vong Cơ đôi mắt, trong mắt lại là vẻ mặt mê mang.

"Nếu biết, kia liền không thể đổi ý." Lam Vong Cơ nhanh chóng quyết định đem đai buộc trán hái được xuống dưới, tam hạ hai hạ triền tới rồi Ngụy Vô Tiện trên cổ tay.

Ngụy Vô Tiện sửng sốt một chút, hắn thật là ôm bắt lấy Lam Vong Cơ tâm tư thổ lộ, nhưng tình huống hiện tại rõ ràng không thích hợp a! Này bị bắt lấy nơi đó là Lam Vong Cơ, rõ ràng là hắn Ngụy Vô Tiện! Hắn lo lắng vô ích lâu như vậy, nếu là dễ dàng như vậy đáp ứng chẳng phải là thực mệt? Nhưng nếu không đáp ứng, hắn không đạt tới mục đích của chính mình như cũ thực mệt! Tính đến tính đi đều thực mệt, Ngụy Vô Tiện đơn giản tùy chính mình tâm nguyện, gật đầu đáp ứng. Dù sao còn kiếm lời cái Lam Vong Cơ đâu!

Lam Vong Cơ thấy Ngụy Vô Tiện ứng hạ, không tự giác mà gợi lên khóe miệng, xem Ngụy Vô Tiện lại là sửng sốt. Ngụy Vô Tiện tuy nói cả ngày cả ngày dán Lam Vong Cơ, nhưng Lam Vong Cơ vốn là ít có thần sắc dao động, Ngụy Vô Tiện lại là lần đầu tiên biết Lam Vong Cơ sẽ cười.

Ngụy Vô Tiện miệng đại đến quả thực đều có thể nhét vào đi một cái trứng gà, qua một hồi lâu mới ngơ ngác nói: "Lam trạm ngươi...... Ngươi cười rộ lên cũng cũng quá đẹp!"

Lam Vong Cơ nghe vậy bên tai ập lên một cổ sóng nhiệt, khóe miệng cười cũng biến mất không thấy, chọc đến Ngụy Vô Tiện ở trong lòng thẳng hối hận: Sớm biết rằng liền không nói, hắn còn không có xem đủ đâu!

Nếu thiếu nhìn đã lâu băng tuyết mỹ nhân mở ra miệng cười, kia ở địa phương khác đòi lại tới hẳn là cũng không phải không được đi! Ngụy Vô Tiện lặng lẽ tính toán trong lòng tính toán, tuy rằng hắn cùng Lam Vong Cơ ở tĩnh thất cũng ở hồi lâu, nhưng vẫn luôn là phân phòng ngủ, nếu hiện tại đều nói khai, như vậy không bằng......

Ngụy Vô Tiện ôm lấy Lam Vong Cơ cánh tay quơ quơ:" Lam trạm, ta không nghĩ một người ngủ sao, bằng không đánh cái thương lượng, ta chuyển đến phòng ngủ chính cùng ngươi cùng nhau thế nào?"

Lam Vong Cơ nhìn Ngụy Vô Tiện như thế, nhẹ giọng nói:" Ngụy anh, không trang say?"

"Lam trạm!" Ngụy Vô Tiện nghe Lam Vong Cơ trong giọng nói cực kỳ bé nhỏ trêu chọc chi ý mở to hai mắt nhìn, hơi hơi đô khởi miệng, trong thanh âm cũng mang theo một chút hờn dỗi một vị. Hắn vốn dĩ cho rằng Lam Vong Cơ nhìn không ra trang say hắn, nhưng ai ngờ chẳng những không giấu diếm được đi, còn bị Lam Vong Cơ điểm ra tới, chọc đến Ngụy Vô Tiện da mặt một trận nóng bỏng, thẳng muốn tìm cái khe đất chui vào đi.

[Vong Tiện] Bày mưu lập kếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ