Lam hi thần nghe vậy cũng không có lại khuyên, gật gật đầu nói câu: "Cũng hảo", rồi sau đó lại là một trận ngắn ngủi trầm mặc.
Cuối cùng đánh vỡ trầm mặc vẫn là lam hi thần: "Quên cơ, hôm nay...... Huynh trưởng liền muốn đi ra ngoài rèn luyện. Ngươi cố hảo trong nhà, giúp đỡ chút phụ thân thúc phụ, đãi Ôn thị thanh đàm hội huynh trưởng liền về."
Lam Vong Cơ nhìn lam hi thần, gật gật đầu, như cũ không nói gì. Việc này Lam Vong Cơ cũng là biết đến. Từ thanh hành quân xuất quan, lam hi thần cùng Lam Vong Cơ giáo dưỡng nhiệm vụ liền lại về tới thanh hành quân trên người. Rốt cuộc thanh hành quân vốn là tiếp thu tông chủ giáo dục, tất nhiên là liếc mắt một cái nhìn ra lam hi thần thiện lương có thừa mưu lược không đủ. Nếu là làm một người bình thường còn hảo, nhưng nếu là làm một tông chi chủ sợ là muốn thiệt thòi lớn. Vì thế thanh hành quân nhanh chóng quyết định đem lam hi thần ném dưới chân núi hố một đốn.
Lam hi thần duỗi tay vỗ vỗ Lam Vong Cơ bả vai, rồi sau đó xuống núi bỏ đi Lam thị giáo phục tháo xuống đai buộc trán rèn luyện tạm thời không đề cập tới. Lại nói Lam Vong Cơ nhìn theo lam hi thần rời đi sau trở về sửa sang lại hảo suy nghĩ, một lòng một dạ tu luyện, còn lại thời gian tắc hoặc là đọc sách, hoặc là cùng phụ thân học tập tông vụ, lấy cầu lần sau cùng Ngụy Vô Tiện gặp mặt ít nhất không cần rơi xuống quá nhiều.
Ngụy Vô Tiện rời đi vân thâm không biết chỗ sau cũng không có nhiều dừng lại, về trước Di Lăng kêu lên Triệu trục lưu, rồi sau đó cùng đi trước Liên Hoa Ổ. Ngụy Vô Tiện nhìn chung quanh trước mắt hoang vắng chi cảnh chỉ cảm thấy thổn thức, lại cũng chưa nói cái gì. Rốt cuộc này bất quá là Giang gia người trừng phạt đúng tội thôi.
"Đại sư huynh! Ngươi đã trở lại!" Cửa đệ tử thấy Ngụy Vô Tiện đã đến ánh mắt sáng lên, mấy ngày nay ngu người đàn bà đanh đá mỗi ngày đau muốn mệnh, chỉ có thể dựa linh lực cùng thuốc tê áp chế, tính tình tự nhiên là từ từ táo bạo, này đó tiểu đệ tử liền thành nàng xì hơi ống, quá đến khổ không nói nổi.
"Ta sớm đã thoát ly Vân Mộng Giang thị, hôm nay là tới cùng giang phong miên cùng ngu tím diều tính tổng nợ! Gọi bọn hắn lăn ra đây!" Ngụy Vô Tiện lạnh lùng nói, hạ những cái đó tiểu đệ tử cũng không dám tới gần.
Những cái đó đệ tử nghe vậy chạy nhanh đi gọi tới giang phong miên. Giang phong miên nghe nói Ngụy Vô Tiện tới chạy nhanh buông trong tay tông vụ ra cửa xem, còn thuận tiện đối tiểu đệ tử phân phó nói: "Đi đem đại tiểu thư gọi tới!"
Giang phong miên đi vào cửa, nhìn thấy Ngụy Vô Tiện liền hai mắt tỏa ánh sáng, nếu có thể đem Ngụy Vô Tiện lưu lại kia những cái đó lời đồn không phải tự sụp đổ? Ngụy Vô Tiện từ nhỏ nghe lời, hống hống thì tốt rồi!
Tư cập này, giang phong miên cố ý thay đổi một cái càng vì thân cận xưng hô mở miệng nói: "A Anh, ngươi trở về sao không cùng giang thúc thúc trước tiên nói một tiếng? Mau tiến vào đi, phòng của ngươi đã thu thập hảo."
Ngụy Vô Tiện cười lạnh một tiếng: "Không cần! Ta là vì trả thù mà đến! Ngu tím diều giết ta cha mẹ, ngươi chẳng những không ngăn lại còn hủy cha mẹ ta di thể, ý đồ đem ta quyển dưỡng vì tử sĩ! Này thù không báo ta Ngụy anh uổng làm người!"
"A Anh, này đó đều là hiểu lầm, không bằng trở về chậm rãi giảng?" Giang phong miên trong lòng âm thầm bồn chồn, nếu là giải quyết không được, kia cũng chỉ có thể đem Ngụy Vô Tiện hống đi Liên Hoa Ổ giết người diệt khẩu. Bất quá một cái tán tu, đã chết liền đã chết.
"A Tiện, nghe nói ngươi đã trở lại, muốn hay không đi trước nghỉ tạm, tỷ tỷ cho ngươi nấu củ sen xương sườn canh uống!" Giang ghét ly cũng nghe tiếng đuổi tới, lắp bắp nhìn Ngụy Vô Tiện.
Ngụy Vô Tiện nhíu nhíu mày, lui về phía sau một bước, như là không nghĩ đụng tới thứ đồ dơ gì giống nhau: "Giang cô nương tự trọng! Ngươi không cần danh tiết ta còn muốn!"
"Ngụy Vô Tiện! Ngươi dám nói như vậy ta a tỷ!" Cửa lớn như vậy động tĩnh tự nhiên là đưa tới giang vãn ngâm. Giang vãn ngâm vừa đến cửa liền nghe được Ngụy Vô Tiện một phen lời nói, tự nhiên là giận không thể át.
Ngụy Vô Tiện nhưng thật ra không thèm để ý giang vãn ngâm nói, chỉ là nói: "Như thế nào không thấy Ngu phu nhân? Vừa vặn người tề cùng nhau tính tổng nợ."
Giang phong miên chạy nhanh mở miệng: "A Anh, giang thúc thúc biết ngươi quái Tam nương tử khẩu ra ác ngôn, giang thúc thúc đã đem nàng cấm túc, ngươi trở về chúng ta người một nhà chậm rãi nói không hảo sao?"
Giang vãn ngâm thấy giang phong miên thái độ này liền không khỏi nghĩ đến ngu tím diều mỗi khi nhìn thấy Ngụy Vô Tiện có cái gì tiến bộ liền ân cần dạy bảo làm hắn nỗ lực, không cần đương một cái phế vật, chính mình cha đều bị nhân gia đoạt đi rồi, nói không chừng liền thiếu tông chủ chi vị đều giữ không nổi.
Giang vãn ngâm vốn định phát tác, lại nghe phía sau truyền đến một đạo bén nhọn khắc nghiệt giọng nữ: "Nơi nào tới gia phó ở cửa nhà ta giương oai! Người nào đó cũng là, nhân gia đều phải giết ngươi người trong nhà, còn tại đây khom lưng cúi đầu, trực tiếp đánh giết đó là!"
"Mẹ!" Giang vãn ngâm ánh mắt sáng lên, phảng phất tìm được chỗ dựa giống nhau, càng kiên cường chút.
"A, người tới tề?" Ngụy Vô Tiện cười lạnh một tiếng, "Ta đây liền không khách khí!"
Ngu tím diều thấy thế một roi liền muốn huy qua đi, nhưng Ngụy Vô Tiện phía sau cái kia nam tử nhất kiếm liền chặn ngu tím diều thế công, bức cho ngu tím diều linh lực có chút trệ tắc. Ngu tím diều đột nhiên không kịp phòng ngừa đối thượng người nọ đôi mắt, có chút kinh ngạc: "Hóa đan tay? Ngươi không phải mai danh ẩn tích sao?"
"Tím con nhện." Triệu trục lưu cười lạnh một tiếng, trong giọng nói mang theo chút khinh miệt.
"Triệu thúc, không cần theo chân bọn họ nhiều lời, giúp ta hóa giang phong miên cùng ngu tím diều Kim Đan, liền xem như ta thay ta cha mẹ báo thù rửa hận." Ngụy Vô Tiện mở miệng nói.
"Là, công tử." Triệu trục lưu chỉ hai chưởng, giang phong miên cùng ngu tím diều liền giống như diều đứt dây giống nhau bay đi ra ngoài. Giang ghét ly cùng giang vãn ngâm chạy nhanh tiến lên xem xét, chỉ thấy giang phong miên cùng ngu tím diều đều là bị thương không nhẹ.
Ngu tím diều vốn là không phục, mặc dù nằm trên mặt đất miệng phun máu tươi cũng cường chống mở miệng muốn mắng, chỉ là mới vừa một mở miệng, một đạo kiếm quang hiện lên, ngu tím diều trong miệng liền rớt ra tới một miếng thịt, nhìn kỹ, đúng là nàng đầu lưỡi!
Mà một bên Ngụy Vô Tiện dùng ôn trục lưu đưa qua khăn xoa xoa kiếm, trên cao nhìn xuống nói: "Nhớ rõ quản hảo các ngươi miệng, bằng không kết cục......" Ngụy Vô Tiện hừ lạnh một tiếng, đem khăn vứt trên mặt đất rồi sau đó cùng Triệu trục lưu cùng nhau xoay người rời đi.
Cô Tô Lam thị nghe học kết thúc nửa năm lúc sau, Kỳ Sơn Ôn thị đột nhiên tuyên bố thông cáo tổ chức bách gia thanh đàm thịnh hội, tiên môn trung vô luận lớn lớn bé bé thế gia đều ở danh sách được mời, thậm chí là một ít danh khí xuất chúng tán tu cũng ở bị danh sách được mời, lấy triển lãm Kỳ Sơn Ôn thị thực lực hùng hậu.
Thanh đàm hội địa điểm là Kỳ Sơn Ôn thị viêm dương điện, thượng đầu ngồi đúng là hiện giờ Kỳ Sơn Ôn thị tông chủ ôn nếu hàn, ôn nếu hàn phía sau tắc ngồi ôn húc ôn tiều nhị tử. Bên tay trái đi xuống tắc dựa theo gia thế thực lực theo thứ tự sắp hàng, bên tay phải còn lại là một ít tán tu. Mà một ít bất nhập lưu gia tộc tắc cùng ngồi ở đại điện phía sau.
Mọi người sau khi ngồi xuống, tay phải thủ vị còn không, mọi người không khỏi có chút nghi hoặc. Bỗng nhiên, cửa người hầu nói: "Bão Sơn Tán Nhân một mạch Ngụy công tử đến!"
Mọi người quay đầu hướng ra phía ngoài nhìn lại, lại thấy người tới một bộ hắc y, tóc chỉ một cây đỏ tươi dây cột tóc thúc, eo xứng một thanh cực phẩm tiên kiếm, cầm trong tay màu đen sáo trúc. Người nọ trời sinh cười mặt, một đôi mắt đào hoa thủy nhuận có thần, lệnh người vừa thấy khó quên. Mọi người chấn động: Này không phải Tàng Sắc Tán Nhân chi tử họ Ngụy danh anh tự vô tiện cái kia sao? Từ Ngụy Vô Tiện đi Liên Hoa Ổ báo thù liền không có tung tích, lại không nghĩ thế nhưng bị ôn nếu hàn mời đến tham gia Kỳ Sơn thanh đàm hội.
"Ôn tông chủ, tại hạ hẳn là không có tới muộn đi." Ngụy Vô Tiện hành lễ, ngữ khí lại là không kiêu ngạo không siểm nịnh.
"Tự nhiên không có!" Ôn nếu hàn mở miệng nói, rồi sau đó nhìn nhìn đi theo Ngụy Vô Tiện phía sau ôn nhu, trong lòng hiểu rõ, "Nguyên lai kỳ hoàng một mạch thoát ly đi ra ngoài lại là theo ngươi."
"Ôn tông chủ, ân cứu mạng, bổn ứng như thế." Ôn nhu giải thích nói.
"Cũng là." Ôn nếu thất vọng buồn lòng trung đều có cân nhắc, không ở tiếp tục truy vấn, ngược lại nói: "Ngụy công tử ngồi xuống đi."
Này thanh đàm thịnh hội tổng cộng tổ chức bảy ngày, buổi sáng các gia gia chủ trưởng lão ngồi mà nói suông, cộng đồng tham thảo cái gọi là Tu chân giới tương lai, kỳ thật chính là một ít gia đình bình dân kẹp chặt cái đuôi lấy lòng xu nịnh ôn nếu hàn, mà buổi chiều còn lại là giao cho các gia chưa kịp quan con cháu. Mỗi ngày hứng thú còn lại tiết mục các không giống nhau, xem mọi người là hoa cả mắt. Mà loại này nhiều dự thi đệ tử đều thống nhất viên lãnh chính hồng bào sam, eo hệ chín hoàn mang, tay áo thu hẹp, trước ngực thêu các mọi nhà văn, vừa độ tuổi tán tu tắc hoa văn tự nghĩ.------------------
Từ này chương bắt đầu, đối Kim gia toàn viên không hữu hảo, bao gồm Kim Tử Hiên, không mừng lui tán