23

459 27 0
                                    

Kim quang thiện vừa định cự tuyệt, nhưng Ngụy Vô Tiện dùng ngón tay ngưng ra một đạo linh lực, ở kim quang thiện trên tay vẽ cái cái miệng nhỏ, một giọt huyết lập tức liền tích tới rồi này khối ngọc bài thượng. Thực mau, trong đại điện lập loè hoặc hồng hoặc lục quang, thậm chí Lan Lăng Kim thị phụ thuộc gia tộc người cũng không thể tránh cho, trong đó liền bao gồm nhạc lăng Tần thị chủ mẫu.

Kim phu nhân vừa thấy giữ không nổi, nhanh chóng quyết định quyết định bỏ quên kim quang giữ gìn hạ Kim Tử Hiên, nhắm mắt lại phất phất tay:" Lại tìm xem, tất cả đều mang lại đây!"

Một ít nghe lệnh với kim phu nhân môn sinh đệ tử chạy nhanh đi tìm, trong đó lóe lục quang tự nhiên cũng bao gồm hiện giờ trở thành Lan Lăng Kim thị gia nô giang phong miên, thậm chí còn bao gồm Kim Tử Hiên thiếp thất giang ghét ly, nhất lệnh người khiếp sợ chính là bị mang đến giang vãn ngâm trên người hồng quang lục quang không ngừng lập loè. Kim phu nhân thấy vậy thiếu chút nữa không khí ngất xỉu đi.

"Kim phu nhân, ngài xử lý xong rồi liền đến chúng ta đi! Kim tông chủ nhục ta thê tử, mong rằng ngươi Lan Lăng Kim thị cấp cái công đạo!" Mở miệng chính là nhạc lăng Tần thị tông chủ Tần thương nghiệp, hắn bổn trung với kim quang thiện, nhưng khác không được đến, lại được đến đỉnh đầu tha thứ sắc mũ, tự nhiên là tức giận tận trời.

"Tần tổng chủ bớt giận." Kim phu nhân mở miệng nói, đột nhiên kim phu nhân từ môn sinh bên hông rút ra một thanh kiếm, trực tiếp đối với kim quang thiện bụng thọc nhất kiếm:" Người này phạm phải đại sai, tội không thể thứ! Hôm nay khởi, hắn không hề là ta Lan Lăng Kim thị tông chủ, giao từ người bị hại xử lý, đồng thời, ta Lan Lăng Kim thị làm chủ, đem các vị tổn thất bồi cho đại gia như thế nào?"

"Kia liền như thế. Bắt đầu từ hôm nay, ta nhạc lăng Tần thị không hề là Lan Lăng Kim thị phụ thuộc gia tộc!" Tần thương nghiệp nói xong nhất kiếm chém kim quang thiện mệnh căn tử.

Kim Tử Hiên vốn dĩ tưởng mở miệng, có thể tưởng tượng đến chính mình bị chính mình phụ thân cấp tái rồi, mấy lần hắn từ bị tính kế lúc sau rốt cuộc không chạm qua giang ghét ly, còn là cảm thấy ghê tởm, hơn nữa kim phu nhân vẫn luôn đè nặng hắn, Kim Tử Hiên cũng liền nói cái gì.

Tần thương nghiệp khai cái đầu, lại có không ít phụ thuộc gia tộc cũng sôi nổi rời khỏi. Kim phu nhân chịu đựng ghê tởm đem những cái đó nữ tử cùng hài tử an trí ở một cái đại viện tử, lại bồi đi Lan Lăng Kim thị một phần ba gia sản mới thiện bãi cam hưu.

Nếu trình diễn như vậy vừa ra trò khôi hài, kia bách hoa yến cũng liền không có khai đi xuống tất yếu. Mọi người rời đi Lan Lăng Kim thị từng người về nhà, Ngụy Vô Tiện xử lý đã lâu hành chính tổng hợp, tâm tư đã sớm dã, vì thế đối Triệu trục lưu nói:" Triệu thúc, ta cùng lam trạm đi ra ngoài đêm săn, các ngươi về trước đi, thuận tiện cấp tình tỷ mang cái lời nói."

Triệu trục lưu do dự một hồi, mở miệng nói:" Tông chủ, đại trưởng lão nói...... Ngươi nếu là dám không quay về nàng liền mặc kệ ngươi cùng lam nhị công tử sự, hơn nữa chờ ngươi trở về nhất định đem ngươi trát thành con nhím."

Ngụy Vô Tiện nghe vậy kêu rên nói:" Tình tỷ khi dễ ta! Đại ca, lam trạm...... Ta hảo khổ a!"

Lam Vong Cơ thấy Ngụy Vô Tiện đảo lại liền đem Ngụy Vô Tiện ôm vào trong ngực, một bên lam hi thần cười tủm tỉm nhìn hai người nói:" Vô tiện, bằng không ngươi đi về trước đi, ta đây liền đưa tin cấp phụ thân trở về xử lý ngươi cùng quên cơ hôn sự."

[Vong Tiện] Bày mưu lập kếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ