Ngụy Vô Tiện trở lại vân thâm không biết chỗ sau, lập tức đi trở về chính mình phòng học nhảy lên nóc nhà. Ngụy Vô Tiện đã nhớ không nổi hắn có bao nhiêu thời gian dài không có ngủ quá một cái hảo giác. Mỗi lần hắn một nhắm mắt lại, tổng hội hồi tưởng khởi kia nói làm cho người ta sợ hãi màu tím điện quang cắt qua đêm tối, chiếu chung quanh một vòng lượng như ban ngày. Hắn cũng vĩnh viễn quên không được, hắn niên ấu khi bởi vì ham chơi nhìn lén cha mẹ đêm săn cho hắn để lại như thế nào bóng ma tâm lý.
Ngụy Vô Tiện nhắm mắt lại, sơn gian gió đêm lôi cuốn cảm lạnh sảng hơi nước thổi qua hắn khuôn mặt, đem suy nghĩ của hắn mang về đến 11 năm trước. Khi đó, Ngụy trường trạch cùng Tàng Sắc Tán Nhân còn chưa chết.
Di Lăng · khách điếm.
Tàng Sắc Tán Nhân cùng Ngụy trường trạch dàn xếp hảo Ngụy Vô Tiện liền cùng xin giúp đỡ bá tánh đi trước nháo tà ám địa phương. Khi đó Ngụy Vô Tiện còn nhỏ, đúng là đối ngoại giới tò mò thời điểm, hơn nữa thường xuyên nghe Ngụy trường trạch cùng Tàng Sắc Tán Nhân giảng bọn họ đêm săn trừ túy chuyện xưa, tự nhiên là tâm sinh hướng tới, liền từ Tàng Sắc Tán Nhân kia trộm tới mấy trương giấu kín phù, xé rách phù triện thu hơi thở lặng lẽ theo đi lên.
Này đó tà ám như bọn họ hai người sở liệu, bất quá là đơn giản cấp thấp tẩu thi thôi, hai người thực mau liền trừ bỏ cái sạch sẽ. Nhưng chung quanh như cũ an tĩnh cực kỳ, rõ ràng mà chỗ rừng cây bên trong, nhưng chung quanh lại chỉ có hô hô tiếng gió, trừ này bên ngoài, một tiếng chim hót đều không có. Tàng sắc cùng Ngụy trường trạch hai người cảnh giác giơ lên kiếm, nhìn về phía chung quanh. Bỗng nhiên, từ trong rừng vụt ra một cái to lớn biến dị lượng người xà. Kia xà có một người ôm hết chi thô, trong miệng trường hai bài bén nhọn răng nanh, trong suốt nước miếng theo mở ra bồn máu mồm to chảy ra, nhìn ít nhất là có mấy trăm năm tu vi. Hai người lúc ấy cảnh giác lên, giấu ở trong bụi cỏ mặt tiểu Ngụy anh cũng che miệng lại hơi hơi phát run.
Tình huống này, rõ ràng cùng kia xin giúp đỡ người theo như lời tương đi khá xa! Nếu là Di Lăng phụ cận thực sự có cái như vậy đáng sợ ăn người quái vật, không nói đến địa phương tiên môn vì cái gì sẽ không có phản ứng, chính là có phản ứng cũng không nên chỉ là một người bị giết, này Di Lăng bên trong thành sớm ứng máu chảy thành sông tử thi khắp nơi mới là! Như vậy chỉ có một loại khả năng, này lượng người xà là bị người đưa tới!
Màu sắc hai người nín thở ngưng thần, cùng này lượng người xà triền đấu ở bên nhau. Nhưng hai người càng đánh càng kinh hãi, này nơi nào là bình thường biến dị lượng người xà đơn giản như vậy! Hắn rõ ràng là đã hóa thành giao long, ly thành long chỉ có một bước xa! Này phía sau màn người rõ ràng là muốn đẩy bọn họ vợ chồng hai người vào chỗ chết! Rốt cuộc là ai, cùng bọn họ kết hạ lớn như vậy sống núi!
Bọn họ hai người không hẹn mà cùng nghĩ tới còn bị sắp đặt ở khách điếm tiểu Ngụy anh, nhìn nhau liếc mắt một cái gật gật đầu. Liền tính dùng hết toàn lực, bọn họ cũng muốn giết này đầu quái vật, trở về mang Ngụy anh rời đi! Đãi hai người giết này lượng người xà hậu, toàn thân như là mới từ huyết vớt ra tới dường như, đầy người huyết ô, cũng không biết là chính mình vẫn là kia quái vật. Trên người cũng che kín lớn lớn bé bé miệng vết thương. Hai người cho nhau nâng lấy kiếm trụ mà, lẫn nhau chống đỡ, tính toán đơn giản rửa sạch một chút lại trở về, để tránh dọa đến tiểu Ngụy anh.