Kim quang dao xoay người lại một lần nữa nhìn về phía kim quang thiện, rồi sau đó duỗi tay sửa sang lại sửa sang lại kim quang thiện bởi vì giãy giụa mà hỗn độn quần áo cùng có chút oai mũ, trong miệng thì thầm: "Phụ thân, quân tử chính y quan, mặc dù ngươi không phải quân tử, cũng không nên như thế a! A Dao liền thế ngài hảo hảo sửa sang lại một chút."
Kim quang dao động tác mềm nhẹ, nhưng dừng ở kim quang thiện trong ánh mắt thật là có chút hoảng sợ. Bất quá một lát, kim quang thiện liền bị thu thập nhân mô nhân dạng, trừ bỏ trống trơn tay áo cùng ống quần nhìn có chút làm cho người ta sợ hãi.
Kim quang dao cung kính hành lễ xoay người rời đi. Cứ việc kim quang dao bắt được Lan Lăng Kim thị, nhưng Lan Lăng Kim thị so với xạ nhật chi tranh mới vừa kết thúc là lúc rút nhỏ hai phần ba, tài lực vật lực cùng lúc trước so sánh với cũng có điều không kịp. Kim quang dao ngồi ở trong chính điện, rũ mắt nhìn ngoài cửa lớn tân sửa chữa lại xi măng bậc thang.
"Tiểu chú lùn! Ngươi nhìn cái gì đâu?" Từ đại điện mặt sau đi ra một người, nhìn thấu hẳn là Lan Lăng Kim thị khách khanh, cười khóe miệng liền lộ ra răng nanh, thật là thảo hỉ. Chỉ là người này ngữ khí xác thật làm người có chút không thoải mái.
Kim quang dao quay đầu lại xem qua đi, bất đắc dĩ nói: "Tiết dương, ngươi như thế nào vẫn là không đổi được kia phó lưu manh bộ dáng a. Phía trước làm ngươi nghiên cứu oán khí sự thế nào?"
Tiết dương đảo cũng không khách khí, một mông ngồi ở kim quang dao trước mặt trên bàn, hoạt động hoạt động thủ đoạn nói: "Không được a! Ngươi xác định Ngụy Vô Tiện thật sự dùng quá này biện pháp? Người giấy căn bản không thể thực hiện được! Nếu là có càng tốt tài liệu, tỷ như thi thể, thậm chí là người sống ta nhưng thật ra có thể suy xét suy xét."
Kim quang dao vẫy vẫy tay: "Ta lúc ấy cũng chỉ nghe ôn gia trốn trở về tu sĩ nói một miệng, không nghe rõ người nọ đã bị ôn nếu hàn lộng chết. Ngươi nếu muốn dùng liền dùng đi. Hiện giờ kim thị tuy không thể so lúc trước, nhưng Nam Uyển những người đó vẫn là tùy ngươi dùng."
Tiết dương nghe vậy nhảy xuống tới, ánh mắt sáng lên: "Tiểu chú lùn ngươi không hống ta? Những người đó cùng đều là ngươi tiểu mẹ cùng huynh đệ tỷ muội a! Ta thật dùng?"
"Ân. Chỉ là kim phu nhân thân là thế gia đích nữ linh lực hẳn là không kém, tuy rằng hiện tại thân thể không như vậy ngạnh lãng, ngươi cũng có thể lưu trữ chậm rãi chơi." Kim quang dao ngữ khí làm người nghe không ra thần sắc. "Nếu là Ngụy tông chủ vẫn luôn ở Giang gia đảo còn dễ làm, nghĩ cách bôi nhọ đó là, Giang gia người cũng đều là ngốc. Chỉ tiếc, bọn họ nói lậu miệng, hiện giờ Ngụy tông chủ cùng lam Nhiếp hai nhà đều giao hảo, chúng ta cũng chỉ có thể trước chậm rãi tăng lên thực lực lại cái khác hắn lộ."
"Tiểu chú lùn, ta đây đã có thể đi!" Tiết dương vỗ vỗ tay, rồi sau đó xoay người rời đi.
Lại nói quên tiện bên này vân du một tháng có thừa, dọc theo đường đi biên trừ túy biên du sơn ngoạn thủy. Hai người đang định hồi Cô Tô nhìn xem khi, lại thu được Nhiếp Hoài Tang truyền tin, tin cơ hồ là kêu cha gọi mẹ tỏ vẻ nhà mình đại ca muốn đánh gãy chính mình chân, còn muốn thiêu hắn những cái đó đồ cổ tranh chữ, cầu bọn họ chạy nhanh tới thanh hà cứu mạng.