Ngụy Vô Tiện đại khái nói một lần hắn sở trải qua quá sự rồi sau đó thở dài:" Đứa nhỏ này chính là dương Sùng Đức vì làm cao chính mình thanh danh đá kê chân, đáng tiếc cái gì cũng chưa nghe được, cũng không biết phía sau màn làm chủ. Nhưng nếu gặp, ít nhất muốn cho đứa nhỏ này nguyên nhân chết đại bạch khắp thiên hạ, cấp đứa nhỏ này báo thù mới là. Mặt khác, xem ra có chút người đã ngồi không được muốn làm sự tình."
"Ngươi tưởng dẫn xà xuất động." Lam Vong Cơ khẳng định nói.
Ngụy Vô Tiện gật gật đầu:" Ít nhất vấn đề không ra ở chúng ta hai nhà cùng Nhiếp gia, mặt khác gia tộc thế lực không tính đại, cho dù có dã tâm hiện tại cũng chỉ có thể ngầm giở trò. Màn này sau làm chủ chưa chắc sẽ không làm chút tay chân làm dương Sùng Đức không có biện pháp tiết lộ bọn họ bí mật, chúng ta đến không bằng chờ chính hắn lộ ra dấu vết."
Quên tiện hai người thương lượng hảo kế sách liền cùng nghỉ ngơi đi. Sáng sớm ngày thứ hai, dương Sùng Đức liền vẻ mặt mỏi mệt tới thỉnh quên tiện hai người, trong miệng thỉnh cầu nói:" Ngụy tông chủ, Hàm Quang Quân, kia tà ám lại náo loạn hơn phân nửa túc, tại hạ thật sự là chịu không nổi, thỉnh Ngụy tông chủ, Hàm Quang Quân làm chủ a!"
Ngụy Vô Tiện thấy dương Sùng Đức này vẻ mặt đáng thương hề hề bộ dáng, thầm nghĩ trong lòng: Người này nhưng thật ra diễn kịch một phen hảo thủ, rồi sau đó vội vàng trấn an:" Đây là tự nhiên. Chỉ là trừ túy khó tránh khỏi đánh nhau, vẫn là tìm một cái trống trải nơi đem tà ám dẫn đi tương đối hảo."
Dương Sùng Đức chạy nhanh liền gật đầu mang cúi người nói:" Ngụy tông chủ quả nhiên suy nghĩ chu toàn, ngoại ô nhưng thật ra có một mảnh đất trống, ta đây liền mang nhị vị qua đi."
Dương Sùng Đức điểm chút môn sinh rồi sau đó mang theo quên tiện hai người đi ra ngoài, đi đến khu náo nhiệt thời điểm Ngụy Vô Tiện đột nhiên hỏi:" Nghe nói ngày gần đây Ba Thục có bá tánh mất tích, không biết hay không vì thật?"
Dương Sùng Đức vốn định phủ nhận, lại không nghĩ mở miệng liền nói:" Không ngừng bá tánh, còn có qua đường thương lữ, tán tu, bất quá ta vì cái gì muốn nói cho ngươi?" Hắn thanh âm cực lớn, dẫn tới chung quanh người đều nghỉ chân quan khán.
"Ngụy Vô Tiện, ngươi làm cái gì tay chân!" Dương Sùng Đức nghe được chính mình cư nhiên nói nói thật, không khỏi lập tức hoảng loạn lên, rút kiếm chỉ hướng quên tiện hai người, môn sinh thấy thế cũng rút ra vũ khí.
Ngụy Vô Tiện từ trong lòng ngực móc ra một cái bình thuốc nhỏ quơ quơ:" Nam Dương Ngụy thị đại trưởng lão ôn nhu đặc chế dược, bảo đảm ngươi mở miệng chính là nói thật. Ta đây liền tiếp tục hỏi, ngươi cái gọi là tà ám có phải hay không đệ tử của ngươi dương trung? Hắn chết đến đế cùng ngươi có hay không quan hệ!"
Dương Sùng Đức bộ mặt dữ tợn, quá một hồi mới cắn răng nói:" Không sai, nhưng hắn không xứng khi ta đệ tử! Hắn kia đáng chết cha ỷ vào xạ nhật chi tranh đánh mấy tràng thắng trận liền có lớn tiếng như vậy vọng, ngươi hỏi một chút, bọn họ trong mắt nào còn có ta? Nào còn có ta cái này tông chủ!"
Dương Sùng Đức càng thêm vặn vẹo, cơ hồ là rống ra tới:" Ta lộng chết hắn không nên sao! Dựa vào cái gì ta cái này tông chủ quang mang phải bị hắn che giấu! Đến nỗi cái kia nhãi ranh, ta vốn dĩ cũng tưởng lộng chết hắn, nhưng ai kêu hắn còn có điểm tác dụng đâu? Ta muốn cho mọi người biết, ta mới là Ba Thục Dương thị tông chủ! Sở hữu ngỗ nghịch ta người đều đi tìm chết! Đi tìm chết!"