Thẳng đến mọi người tan đi, Ngụy Vô Tiện vẫn là cảm thấy không thích hợp. Buổi tối Ngụy Vô Tiện ghé vào trên giường nhìn Lam Vong Cơ nói: "Không nên a, ta từ tu oán khí một đạo liền đối loại này đồ vật thập phần mẫn cảm, mặc kệ có phải hay không thật sự có người cố ý luyện chế tẩu thi, như thế đại lượng thi biến, ta đều không nên phía trước cái gì đều không có tra giác, hơn nữa ta phái quỷ vật cũng không có báo cáo quá có cái gì dị thường, bọn họ rốt cuộc là như thế nào làm được?"
Lam Vong Cơ duỗi tay xoa xoa Ngụy Vô Tiện đầu, trầm tư một hồi hỏi: "Nhưng có cái gì loại hình oán khí ngươi không có cách nào phát hiện?"
"Cái này đảo cũng có, đệ nhất loại chính là có đại công đức người mộ địa, oán khí sẽ thực dễ dàng bị che dấu, đến nỗi một loại khác sao, chính là người sống trên người oán khí ta cảm thụ không đến......" Ngụy Vô Tiện đột nhiên sắc mặt tối sầm, nếu bọn họ ý tưởng đều sai rồi đâu?
Hắn ban đầu chỉ cho rằng màn này sau người hẳn là tìm mọi cách sử những người đó nhận hết tra tấn ôm hận mà chết, lại kích khởi bọn họ oán khí, áp chế bọn họ thần chí, tìm mọi cách khống chế được bọn họ, nhưng nếu những cái đó "Tẩu thi" cũng không phải đã chết, mà là biến thành nửa vời, không có tư tưởng, không có cảm giác đau hoạt tử nhân đâu!
Những cái đó hoạt thi chỉ có thể ngoan ngoãn nghe theo tàn nhẫn ngược đãi bọn hắn phía sau màn độc thủ, thậm chí bởi vì bản thân dương khí vẫn chưa tiêu tán, thành tuyệt hảo yểm hộ phương thức, tùy ý phía sau màn người sử dụng, biến thành một chi cơ hồ ít có người có thể cùng chi là địch đại quân!
Ngụy Vô Tiện nghĩ đến, Lam Vong Cơ tự nhiên cũng nghĩ đến. Hiện giờ tẩu thi quân đoàn còn chỉ là thành công, ở những cái đó đã không thể tính làm người quái vật phía sau, là càng nhiều "Thất bại phẩm", không biết bị nhiều ít khổ mà chết đi, cũng không biết cuối cùng kết cục như thế nào.
Bỗng nhiên, ngoài cửa sổ phành phạch lăng phi tiến vào vẫn luôn linh điệp, Ngụy Vô Tiện nhìn kỹ, chạy nhanh đứng dậy mặc xong rồi áo ngoài: "Lam trạm, đốc kháng Trần gia đã xảy ra chuyện!"
Quên tiện hai người mang theo mấy chục danh môn sinh đệ tử, lại mang lên Triệu trục lưu cùng mấy cái tu vi không tồi khách khanh vội vàng ngự kiếm chạy tới nơi. Lần này sự phát địa điểm là Nam Dương phụ cận một cái tiểu gia tộc, cũng là Nam Dương Ngụy thị phụ thuộc gia tộc.
Quên tiện đám người đến thời điểm, trên đường phố dù sao nằm chút thi hài, Trần gia tiên phủ trên cửa lớn tàn lưu tẩu thi trảo ấn, ngoài cửa lớn thượng đến tông chủ trưởng lão hạ đến môn sinh đệ tử đều ở cùng tẩu thi đối kháng, kiên trì không cho tẩu thi dũng mãnh vào phủ đệ. Phủ đệ phòng hộ trận cũng đã mở ra, bên ngoài nhìn không thấy một cái bá tánh, chắc là đều ở bên trong tị nạn. Mọi người đều ra sức đối kháng xu thế, thậm chí không ít người đều đã treo màu.
"Tông chủ! Hàm Quang Quân!" Mọi người thấy Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện ánh mắt sáng lên, trong lòng đều mặc niệm được cứu rồi! Quên tiện chờ đoàn người chạy nhanh gia nhập đến đánh chết tẩu thi hàng ngũ.
Tẩu thi kỳ thật không coi là cái gì lợi hại tà ám, nhưng cực kỳ khó chơi, không biết đau đớn không biết mệt mỏi, chỉ cần không có tan xương nát thịt liền sẽ bò dậy tiếp tục triền đấu, huống chi nơi này thế nhưng tụ tập thượng trăm chỉ tẩu thi!
Qua không biết bao lâu, Ngụy Vô Tiện, Lam Vong Cơ, Triệu trục lưu chờ lợi hại cũng đã có chút mỏi mệt, mà một ít tu vi không tính cao đệ tử thậm chí chỉ có thể ở tự bảo vệ mình rất nhiều tận lực đánh chết này đó tẩu thi.
Mãi cho đến ước chừng giờ sửu quá nửa, những cái đó tẩu thi như là sợ hãi ánh mặt trời giống nhau sôi nổi muốn rời đi, mọi người mới cảm thấy như là đã trải qua lâu dài hắc ám rốt cuộc muốn xem tới rồi sáng sớm giống nhau. Ngụy Vô Tiện đột nhiên tưởng là nghĩ tới cái gì giống nhau, mở miệng nói: "Trảo một con lưu lại!"
Vừa vặn tẩu thi trong đàn có một cái nhìn qua hẳn là man lợi hại tẩu thi lưu làm sau điện, trực tiếp bị Triệu trục lưu ngăn lại, Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện cũng chạy nhanh tiến lên, dùng trói tiên võng đem này bó trụ.
Trần tông chủ nhìn qua bởi vì cùng tẩu thi chém giết cả đêm, hơn nữa thường xuyên bận tâm cửa này sinh đệ tử đã là gân mệt kiệt lực, lại cũng mạnh mẽ chống tiên kiếm nghỉ ngơi một hồi mới được lễ mở miệng nói: "Tông chủ, Hàm Quang Quân, Triệu trưởng lão, đa tạ các vị đại ân đại đức, tại hạ suốt đời khó quên, còn thỉnh hạ nghỉ ngơi một vài, chỉ là tại hạ còn cần trấn an bá tánh, nếu có chiếu cố không chu toàn, thỉnh bao dung."
Mấy người trở về lễ, mệt mỏi một buổi tối, xác thật yêu cầu nghỉ ngơi. Bất quá bọn họ cũng cũng không là nuông chiều từ bé người, cũng không tính toán cho người khác thêm phiền toái, chỉ tìm cái đất trống phương nghỉ một lát, uống miếng nước ăn chút lương khô.
Trần tông chủ lại vội vàng mở ra phòng hộ tráo, rồi sau đó hảo sinh trấn an một phen giấu ở Trần phủ nội các bá tánh, lại đi an ủi bị thương đệ tử, phân phó hảo các loại bồi thường công việc mới trở về nghỉ ngơi.
Quên tiện đám người nghỉ ngơi đủ rồi lúc sau liền mang theo bị bắt lấy tẩu thi trở về Nam Dương. Tới rồi địa phương, Ngụy Vô Tiện bẩm lui đệ tử, rồi sau đó cùng Lam Vong Cơ cùng nhau đến địa lao mới đưa kia tẩu thi phóng ra.
Này địa lao thật là trống trải, trên vách tường mỗi năm bước được khảm một cái giá cắm nến, trung gian lều đỉnh tắc được khảm một cái dạ minh châu, đem toàn bộ địa lao chiếu đến đèn đuốc sáng trưng. Trên vách tường mặt còn họa phức tạp chú văn dùng để phòng ngừa tà ám trốn đi. Nơi này vốn là Ngụy Vô Tiện kiến tới giam giữ này đó khó có thể xử lý hoặc là tạm thời không nên xử lý tà ám, mà này tẩu thi, chính là cái này địa lao đệ nhất vị khách nhân.
Chỉ thấy kia tẩu thi trên người quần áo lại dơ lại lạn, mặt trên không biết có bao nhiêu khẩu tử, còn có huyết cùng thổ chất hỗn hợp, quả thực như là một khối phá bố khóa lại trên người. Trên mặt cũng là dơ hề hề hôi thình thịch, bởi vì thi biến trên mặt bố thượng chút thi đốm. Trên người còn lại là gân xanh bạo khởi, có thể rõ ràng nhìn ra xương cốt cùng mạch máu hình dáng.
"Lam trạm, ngươi gặp qua hắn sao?" Ngụy Vô Tiện nhìn chằm chằm kia tẩu thi nhìn nhìn, cảm thấy người nọ có chút quen mắt, giống như ở đâu gặp qua. Ngụy Vô Tiện nhìn nhìn Lam Vong Cơ, lại triều cái kia tẩu thi đi qua. Mặc dù người nọ trên mặt không dơ, gầy đều thoát tương cũng có chút khó có thể phân biệt.
Lam Vong Cơ cũng nhìn kỹ xem, lắc đầu nói: "Không biết."
Ngụy Vô Tiện búng tay một cái, phân phó nói: "Hồng y, đánh tới điểm nước cho hắn sát một sát."
Hồng y lĩnh mệnh rời đi, một lát sau mới trở về, dùng ướt giẻ lau cấp kia tẩu thi xoa xoa. Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ nhìn gương mặt kia đều là cả kinh, thế nhưng là người quen!
"Kim Tử Hiên." Lam Vong Cơ khẳng định nói.
"Thế nhưng là hắn?!" Ngụy Vô Tiện cũng có chút kinh ngạc, "Từ hắn đoạt vị sau khi thất bại liền ở cũng không xuất hiện ở người khác trước mắt, kim quang dao cũng chỉ là nói sẽ thích đáng chiếu cố chính mình cái này đại ca, không nghĩ tới......"
"Như thế, cũng coi như có nhược điểm." Lam Vong Cơ nói. Hắn đối Kim Tử Hiên không có gì ấn tượng, chỉ là cảm thấy có chút đáng tiếc, nguyên bản cũng là Lan Lăng Kim thị đích trưởng tử, lại rơi vào như thế kết cục.
"Bất quá Kim Tử Hiên thiếu bọn họ khó bảo toàn sẽ không phát hiện, đến chạy nhanh truyền tin cấp đại ca cùng Nhiếp đại ca còn có tiên môn bách gia! Nếu thật là kim quang dao cái gọi là hắn tuyệt đối không thể lưu!" Ngụy Vô Tiện nói.
Ngày thứ hai, lam hi thần cùng Nhiếp minh quyết liền chạy nhanh đi tới Nam Dương. Ngụy Vô Tiện đưa bọn họ hai người mang đi địa lao, không biết Lam Vong Cơ dùng hỏi linh hỏi Kim Tử Hiên chút cái gì, nói ngắn lại, cùng ngày Nam Dương Ngụy thị, Cô Tô Lam thị, Thanh Hà Nhiếp thị xung phong, lấy kim quang dao tu luyện tà thuật, hãm hại tiên môn vì từ phát động chiến tranh, sử xưng chiết hoa chi dịch.
Cuối cùng, Lan Lăng Kim thị đại bộ phận người, bao gồm kim quang dao bị bắt. Kim quang dao vốn dĩ tưởng phủ nhận, nhìn trước mặt bằng chứng suy sụp ngồi dưới đất: "Các ngươi có cái gì muốn hỏi liền hỏi đi."