03

888 47 1
                                    

Kia Lam Khải Nhân cũng là một thân Cô Tô Lam thị giáo phục, cao thả gầy, súc thật dài râu dê. Lớn lên tuyệt đối không tính là khó coi, chỉ là nhìn qua liền giống như già rồi mấy chục tuổi. Lam Khải Nhân cầm một cái thật dài quyển trục, triển khai tới lăn đầy đất. Lam Khải Nhân liền này quyển trục liền nói về Lam thị gia quy.

Cô Tô Lam thị gia quy có 3000, cơ hồ đều đã "Không" tự mở đầu, thượng đến làm người xử sự, hạ đến hành vi chuẩn tắc, đầy đủ mọi thứ. Ngụy Vô Tiện đã sớm biết Cô Tô Lam thị này đó rậm rạp gia quy, lại cũng không thấy như vậy tế. Dùng hắn nói giảng, hắn lại không nghĩ ở rể Cô Tô Lam thị, bối nhà hắn gia quy làm gì!

Ngụy Vô Tiện nhìn về phía trước người Lam Vong Cơ, chỉ thấy hắn ngồi đến thẳng tắp, nhất phái nghiêm túc nghe giảng bộ dáng. Ngụy Vô Tiện không khỏi kinh hãi, như thế nhàm chán đồ vật, Lam Vong Cơ lại từ nhỏ học tập, sao nghe được như vậy nghiêm túc!

Đang ở Ngụy Vô Tiện vẻ mặt nghiêm túc nghe giảng kỳ thật miên man suy nghĩ hết sức, Lam Khải Nhân buông quyển trục: "Tả hữu ta giảng cũng có nhân tâm không ở nào. Hôm qua tiện lợi làm lần đầu tới vân thâm, không hiểu biết Lam thị gia quy. Nếu là tái phạm liền muốn phạt."

Lam Khải Nhân nhìn Lan thất một đám rũ đầu mơ màng sắp ngủ học sinh, đang xem xem phía trước nghiêm túc nghe giảng Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ, sờ sờ râu. Sớm có lời đồn đãi nói Vân Mộng Giang thị đại đệ tử Ngụy Vô Tiện cần mẫn hiếu học, thiên phú cực cao, lại nhân Giang gia chủ mẫu tùy ý nhục mạ quất thường xuyên ra ngoài, hơn nữa liền nên có phân lệ đều không có, chỉ là bách với giang phong miên cái gọi là ân cứu mạng không thể không tự tù với Vân Mộng Giang thị. Hiện giờ xem ra, này đồn đãi quả thực không tồi. Nghĩ vậy, Lam Khải Nhân ngữ khí đều phóng mềm chút: "Ngụy anh."

"Đệ tử ở." Ngụy Vô Tiện chạy nhanh thu hồi suy nghĩ đứng dậy nói.

"Ta hỏi ngươi, yêu ma quỷ quái, có phải hay không cùng loại đồ vật?"

Ngụy Vô Tiện cười nói: "Không phải."

"Vì sao không phải? Như thế nào phân chia?"

"Yêu giả phi người chi vật còn sống biến thành; ma giả người sống biến thành; quỷ giả người chết biến thành; quái giả phi người chi tử vật biến thành."

"' yêu ' cùng ' quái ' cực dễ lẫn lộn, nêu ví dụ phân chia?"

"Hảo thuyết." Ngụy Vô Tiện chỉ Lan thất ngoại buồn bực bích thụ, nói: "Cánh tay như một viên sống thụ, lây dính thư hương chi khí trăm năm, tu luyện thành tinh, hóa ra ý thức, quấy phá nhiễu người, đây là ' yêu '. Nếu ta cầm một phen rìu to bản, chặn ngang chém đứt chỉ còn cái chết gốc cây nhi, nó lại tu luyện thành tinh, đây là ' quái '."

"Thanh Hà Nhiếp thị tổ tiên sở thao gì nghiệp?"

"Đồ tể."

"Lan Lăng Kim thị gia huy vì bạch mẫu đơn, là nào nhất phẩm bạch mẫu đơn?"

"Sao Kim tuyết lãng."

"Tu chân giới hưng gia tộc mà suy môn phái đệ nhất nhân vì sao giả?"

"Kỳ Sơn Ôn thị tổ tiên, ôn mão."

[Vong Tiện] Bày mưu lập kếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ