Quá không được mấy ngày, thứ nhất đồn đãi liền truyền lưu mở ra: Vân Mộng Giang thị chủ mẫu Ngu phu nhân làm quá nhiều ác sự, hiện giờ nhiễm quái bệnh, liền y sư cũng chưa biện pháp, lại còn có sẽ lây bệnh! Liên Hoa Ổ không ít muộn thanh đều bởi vì việc này đào tẩu!
Giang phong miên vốn định giải quyết, nhưng vô luận hắn như thế nào giải thích cũng chưa người tin, Liên Hoa Ổ quanh thân bá tánh cũng vội vã chuyển nhà chạy trốn đi, rốt cuộc ai biết tiếp theo cái bị lây bệnh có thể hay không là chính mình! Trong lúc nhất thời, nguyên bản náo nhiệt phồn hoa Liên Hoa Ổ trở nên dị thường quạnh quẽ, ngay cả ban ngày trên đường phố đều nhìn không thấy bóng người.
So với Vân Mộng Giang thị một cuộn chỉ rối, Ngụy Vô Tiện quá đó là muốn nhiều thoải mái có bao nhiêu thoải mái, trừ bỏ......
Ngụy Vô Tiện lặng lẽ từ trên giường bò dậy, liền thấy ngoại thính trên bàn đã dọn xong bữa sáng, Ngụy Vô Tiện nhìn ngồi ở cái bàn bên cạnh đọc sách Lam Vong Cơ, ho khan hai tiếng cười cười:" Lam trạm, ngươi thức dậy rất sớm a......"
Lam Vong Cơ nghe vậy buông thư gật gật đầu:" Ân. Ngươi thức dậy càng thêm sớm."
Ngụy Vô Tiện nội tâm chua xót, tuy rằng là thuốc bổ, nhưng vân thâm không biết chỗ đồ ăn khổ, dược càng khổ! Hắn luôn muốn sớm một chút lên chạy nhanh đi Lan thất, hảo chạy thoát buổi sáng dược, cũng mặc kệ hắn thức dậy nhiều sớm, tổng có thể thấy một hình bóng quen thuộc cố chấp bên ngoài thính chờ. Ngụy Vô Tiện biết Lam Vong Cơ đối hắn hảo, nhưng...... Loại này hảo hắn thừa nhận không tới a!
Ngụy Vô Tiện tam dịch hai cọ ngồi ở Lam Vong Cơ bên cạnh, cúi đầu chạy nhanh ăn hai khẩu, rồi sau đó lặng lẽ ngẩng đầu nhìn về phía Lam Vong Cơ. Chỉ thấy Lam Vong Cơ đem thư đặt ở một bên, ngón tay thon dài cầm một đôi mộc chất chiếc đũa, thong thả ung dung đem trên bàn tiểu thái hướng trong miệng đưa. Ngụy Vô Tiện nuốt một chút nước miếng, lại uống lên hai khẩu cháo, ân, không tồi, tú sắc khả xan!
Ngụy Vô Tiện liền Lam Vong Cơ sắc đẹp chạy nhanh ăn xong rồi cơm liền muốn lưu, còn chưa đi đi ra ngoài nửa bước liền thấy Lam Vong Cơ buông chiếc đũa, ngẩng đầu nhìn chính mình, một đôi lưu li sắc con ngươi nhìn không ra thần sắc.
"Cái kia lam trạm, ta đi đi học......" Ngụy Vô Tiện ho nhẹ hai tiếng.
"Ngụy anh, uống dược." Lam Vong Cơ như cũ nhìn chằm chằm Ngụy Vô Tiện.
"Lam trạm, cái kia...... Ta......" Ngụy Vô Tiện thật cẩn thận nhìn thoáng qua Lam Vong Cơ, tâm một hoành. Tính, bất cứ giá nào! Chính là một cái Lam Vong Cơ sao? Sợ hắn!
"Ta uống! Ta uống còn không được sao...... Lam trạm......" Ngụy Vô Tiện nhắm mắt lại cầm lấy kia chén đen như mực thuốc bổ, nhắm mắt lại một ngụm buồn, nhưng như cũ bị khổ không tự giác nhíu mày. Ngụy Vô Tiện ngoan ngoãn há mồm nhìn Lam Vong Cơ, Lam Vong Cơ tùy tay mang tới một viên mứt hoa quả để vào Ngụy Vô Tiện trong miệng.
"Ngụy anh, còn hiện tại qua đi sao?" Lam Vong Cơ nhìn Ngụy Vô Tiện hỏi.
Ngụy Vô Tiện đem đầu diêu đến giống trống bỏi giống nhau:" Không đi không đi! Ta chờ ngươi cùng nhau!"