Nhiếp minh quyết mở miệng hỏi: "Ngươi những cái đó huynh đệ tỷ muội, thật sự bị ngươi làm thành......"
Kim quang dao đầy mặt thê lương, cười lạnh một tiếng mở miệng nói: "Là lại như thế nào? Ta chính là oán hận bọn họ dễ dàng như vậy mà bị nhận xuống dưới, huống chi, bọn họ như vậy cũng là đối Kim gia có điểm cống hiến, không phải sao?"
Nhiếp minh quyết đầy mặt phẫn nộ, vốn định rút đao liền chém, Nhiếp Hoài Tang cùng lam hi thần chạy nhanh ngăn lại tới, rốt cuộc sự tình còn không có hỏi ra tới đâu. Nhiếp minh quyết thật vất vả bình ổn lửa giận, xua xua tay lui trở về.
"Kim quang dao, ta thả hỏi ngươi, kim phu nhân hay không vì ngươi làm hại? Còn có phụ thân ngươi kim tông chủ, đột nhiên mất tích hay không cùng ngươi có quan hệ?" Lam hi thần hỏi.
Kim quang dao cũng không nghĩ phủ nhận, chỉ nói: "Trạch vu quân, ta tưởng đợi lát nữa lại nói."
"Kia Ba Thục Dương thị, còn có luyện thi tràng đâu? Ngươi không cần quỷ biện, chúng ta sẽ không tin ngươi." Lam hi thần lại hỏi.
Kim quang dao ngẩng đầu nhìn thoáng qua, chỉ cảm thấy thái dương lượng đến chói mắt. "Ta không tưởng giảo biện. Xích Phong tôn, trạch vu quân, cảnh hành quân, Hàm Quang Quân, giấu mối quân, còn có nhiều như vậy tiên môn người trong nhìn ta, ta như thế nào trốn rớt? Luyện thi tràng ban đầu vẫn là ta phụ thân chủ ý, nếu không phải ít nhiều ở Kỳ Sơn Ôn thị nằm vùng, ta cũng nghĩ không ra như vậy cái hảo biện pháp. Đến nỗi Ba Thục Dương thị phía sau màn người là ta lại như thế nào?"
Kim quang dao dừng một chút, rồi sau đó tiếp tục nói: "Ta ban đầu chỉ nghĩ trở lại Kim gia, chỉ nghĩ thỏa mãn ta mẫu thân di nguyện, chỉ nghĩ trở nên nổi bật, ta có cái gì sai! Ta chỉ là tưởng thỏa mãn ta mẫu thân di nguyện a......"
Kim quang dao đầy mặt nước mắt, nghẹn ngào nói: "Các ngươi không biết, đã từng ta cũng đối ta cái này phụ thân từng có kỳ vọng. Ở xạ nhật chi tranh bị xa lánh, đi Kỳ Sơn Ôn thị cái kia luyện ngục giống nhau địa phương, ở ôn nếu hàn cái kia tùy thời khả năng phát cuồng giết người đáng sợ nhân thủ phía dưới nằm vùng, thậm chí là ly gián Nam Dương Ngụy thị cùng Cô Tô Lam thị, sáng lập luyện thi tràng, mặc kệ nhiều nguy hiểm nhiều ghê tởm sự ta đều làm! Nhưng hắn đâu!"
Kim quang dao biểu tình càng thêm điên cuồng: "Hắn trong mắt ta bất quá là cái thượng không được mặt bàn xướng kĩ chi tử, vĩnh viễn cũng không có khả năng kế thừa Lan Lăng Kim thị! Liền tính Kim Tử Hiên cái gì cũng không cần làm, ở kim quang thiện trong lòng ta cũng như cũ so bất quá hắn một cây lông tơ!"
Kim quang dao như là nghĩ tới cái gì buồn cười sự, tự giễu cười một tiếng: "Các ngươi biết không? Ta nhất thất vọng không phải hắn ở ta ăn sinh nhật thượng kim lân đài nhận thân khi bị cấp Kim Tử Hiên ăn sinh nhật kim quang thiện sai người đẩy xuống, từ tối cao một bậc bậc thang lăn đao nhất phía dưới, cũng không phải hắn đem sở hữu ghê tởm đều đẩy cho ta, lại không cho ta kế thừa Lan Lăng Kim thị cơ hội, mà là hắn say rượu lúc sau lời nói."
"Đến bây giờ, hắn nói, hắn biểu tình, ta đều có thể bắt chước giống nhau như đúc," kim quang dao nhắm mắt lại, rồi sau đó nói: "Nữ nhân nhất phiền toái, đặc biệt là đọc quá thư nữ nhân, luôn là tất nhiên là thanh cao. Nhi tử? Không đề cập tới cũng thế!"
"Cho nên ngươi giết kim quang thiện?" Ngụy Vô Tiện mở miệng hỏi.
"Đối! Ta đem hắn tước thành nhân côn, cắt đầu lưỡi của hắn, đem vài thứ kia đốt thành tro, xen lẫn trong kim lân đài tân tu thềm đá. Ta còn đem kim phu nhân đổi thành tiểu thiếp, ta muốn cho hắn yêu nhất nhi tử biến thành con vợ lẽ, cuối cùng, ta còn thao túng Kim Tử Hiên thân thủ hiểu biết hắn mệnh, đem hắn băm thành bùn lầy! Đến nỗi kim phu nhân, nga, không đúng, là kim thiếp, bị ta đưa đến nhà thổ đi, cuối cùng cũng là Kim Tử Hiên động tay." Kim quang dao ngữ khí bình tĩnh như là đang nói hôm nay thời tiết không tồi.
Lam Vong Cơ nghe vậy nhíu nhíu mày, lại cũng chưa nói cái gì. Ngụy Vô Tiện cũng là suy tư hồi lâu mới nói: "Ngươi thật là không có thuốc nào cứu được!"
"Không có thuốc nào cứu được? Ta đã từng cũng muốn làm người tốt, nhưng có ai biết!" Kim quang dao chưa từ bỏ ý định nói.
"Vô luận như thế nào, làm nhiều như vậy thương thiên hại lí sự, ngươi cần thiết chết!" Ngụy Vô Tiện rút ra bên hông bội kiếm, nhất kiếm đâm tới.
"Tông chủ!" Bỗng nhiên, một bóng người nhào lên tới chặn này nhất kiếm. Mọi người nhìn kỹ mới phát hiện người này là mạt lăng Tô thị tông chủ tô mẫn thiện.
Kim quang dao mở to hai mắt nhìn, rồi sau đó thực mau lại bình tĩnh trở lại: "Mẫn thiện! Đa tạ."
Tô mẫn thiện dùng phẫn hận ghen ghét ánh mắt trừng mắt Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ, há mồm muốn nói cái gì lại cái gì cũng nói không nên lời.
Ngụy Vô Tiện nghiêng đầu nhìn về phía Lam Vong Cơ: "Người này hảo kỳ quái, vì cái gì như vậy nhìn chúng ta? Chúng ta nhận thức hắn sao?"
Tô mẫn thiện sắc mặt càng không hảo chút, nếu không phải mất máu quá nhiều phỏng chừng muốn lúc xanh lúc đỏ.
Lam Vong Cơ mở miệng nói: "Nghe tiết học, bích linh hồ thủy hành uyên."
Nguyên lai người này đúng là lúc ấy bị quên tiện hai người cứu Lam gia ngoại môn đệ tử tô thiệp, người này tính tình ghen tị, khí lượng cực tiểu, tuy nói là bị cứu, nhưng ước phát ghi hận khởi lúc ấy hại hắn mất mặt Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ tới. Sau lại vốn nhờ phẩm hạnh không hợp bị Lam gia xoá tên. Chỉ là không biết vì sao, thế nhưng một lòng phụ tá kim quang dao.
"Thì ra là thế." Ngụy Vô Tiện nhưng thật ra không thèm để ý cái này tiểu nhân vật, "Bất quá mặc kệ như thế nào, bọn họ thiên lý nan dung, liền giao từ tiên môn bách gia công thẩm đi."
Sự tình hiểu biết, Ngụy Vô Tiện lại một lần lôi kéo Lam Vong Cơ lòng bàn chân mạt du liền chuồn ra đi đêm săn, đến nỗi lý do còn lại là chiến tranh quá nhiều, không có thời gian cùng đạo lữ giao lưu cảm tình, cho nên muốn bổ trở về.
Nghe thấy cái này tin tức ôn nhu tỏ vẻ: "Nếu không phải ta đi theo thượng chiến trường thấy ngươi cùng Hàm Quang Quân cả ngày nị nị oai oai ta liền tin!"
Lâm ấm đường nhỏ thượng, Ngụy Vô Tiện cưỡi mới vừa mua trở về tiểu hoa con lừa thảnh thơi thảnh thơi đi phía trước đi, thường thường giảng hai câu chê cười, Lam Vong Cơ thì tại bên cạnh nắm dây cương, nghiêng tai lắng nghe, ngẫu nhiên cấp một hai câu đáp lại.
Ngụy Vô Tiện đột nhiên nhớ tới, tựa hồ khi còn nhỏ cũng trải qua quá. Khi đó Tàng Sắc Tán Nhân ở con lừa thượng nháo, Ngụy trường trạch trên mặt tắc sủng nịch cười, mà lúc ấy còn nhỏ Ngụy Vô Tiện liền cưỡi ở Ngụy trường trạch trên cổ hoảng xuống tay, một nhà ba người thật giống như có thể như vậy đi đến vĩnh viễn.
"Ngụy anh?" Lam Vong Cơ thấy Ngụy Vô Tiện đột nhiên trầm mặc, mở miệng hỏi.
"Không có việc gì, lại đột nhiên cảm thấy kém cái tiểu nhân!" Ngụy Vô Tiện cười khẽ một tiếng, "Quá chút thời gian chúng ta trở về dạy chúng ta tiểu đồ đệ nhóm đi!"
"Hảo." Lam Vong Cơ gật gật đầu.
Ngụy Vô Tiện duỗi tay chiết một cái nhánh cây ở trong miệng ngậm, một bên thân chặn ngang ngồi ở lừa trên lưng, nghiêm túc nhìn chằm chằm Lam Vong Cơ xem, trong lòng không khỏi tưởng: Nhà ta lam trạm quả thật là đẹp, lúc trước ta ánh mắt chính là hảo.
Hai người chậm rì rì hướng phương xa đi đến. Bọn họ trước kia thật là có tiếc nuối, cho rằng vĩnh viễn cũng không biết khi nào liền biến thành qua đi. Bất quá còn hảo, lần này, bọn họ thật là vĩnh viễn.