20

513 28 0
                                    

Ôn nếu hàn sau khi chết, Kỳ Sơn Ôn thị tự nhiên cũng liền thành không được khí hậu, đại bộ phận bị bắt đi làm tù binh, một ít thật sự cốt khí ngạnh liền đương trường giết. Cuối cùng, mọi người đem khánh công yến định ở Kỳ Sơn Ôn thị.

Này Bất Dạ Thiên thành tuy rằng chịu chiến hỏa sở nhiễu, nhưng Kỳ Sơn Ôn thị viêm dương điện vẫn là không hư hao nhiều ít. Mọi người xuất lực dọn dẹp dọn dẹp liền cũng có thể dùng. Có lẽ ôn nếu hàn cũng không nghĩ tới, lúc trước dùng để khoe ra nhà mình thực lực nơi ở không lâu tương lai trở thành phân cách Kỳ Sơn Ôn thị cái thớt gỗ.

Lần này xạ nhật chi tranh Ngụy Vô Tiện tru sát ôn nếu hàn, hơn nữa Nam Dương Ngụy thị ở trong chiến tranh hậu kỳ xuất lực rất nhiều, cho nên phân đi rồi Kỳ Sơn Ôn thị một phần tư Linh Khí tiền tài, Kỳ Sơn Ôn thị tàng thư bản sao, hơn nữa phân được Ngụy thị sở tấn công xuống dưới vân bình, Di Lăng chờ vân mộng hơn phân nửa địa bàn cùng Kỳ Sơn Ôn thị tới gần Nam Dương mấy cái thành trấn, trực tiếp tấn chức vì nhất lưu thế gia.

Cô Tô Lam thị chỉ cần đi rồi sáu phần chi nhất pháp khí tiền tài cùng Kỳ Sơn Ôn thị sở hữu tàng thư, ngoài ra cũng được tới gần Cô Tô hai cái thành địa bàn.

Thanh Hà Nhiếp thị tắc phải đi một phần tư pháp khí, bởi vì ly đến quá xa không có phương tiện quản lý, liền không có yếu địa bàn.

Chẳng qua lệnh người kinh ngạc chính là, kim quang thiện nhận trở về một cái tư sinh tử kim quang dao, mà người này ở xạ nhật chi tranh trung tuy không có thượng chiến trường, lại vì tiên môn bách gia cung cấp tình báo, bởi vậy dư lại địa bàn cùng pháp khí Lan Lăng Kim thị tự nhiên chiếm đầu to, dư lại tắc từ mặt khác tiểu thế gia phân.

Đồ vật phân xong rồi, tự nhiên liền đến bắt làm tù binh. Mặt khác tự nhiên là không có dị nghị, chỉ là này còn sống giang phong miên phụ tử liền có điểm khó có thể xử lý. Muốn hỏi ngu tím diều a, nàng tự Kim Đan bị phí liền chịu không nổi mỗi ngày thống khổ, trộm tăng lớn dược lượng, lại không nghĩ thượng nghiện. Kỳ Sơn Ôn thị tự nhiên không tốt như vậy điều kiện, ngu tím diều một cái chịu không nổi, thế nhưng đau đã chết.

"Này Giang gia rốt cuộc quản nhiều năm vân mộng, không bằng trả bọn họ chỉa xuống đất bàn đuổi rồi?" Kim quang thiện mở miệng dò hỏi, dù sao giang phong miên một phế nhân, giang vãn ngâm lại là cái không đầu óc, đến lúc đó những cái đó địa bàn nói là của hắn, cuối cùng còn không phải vào Lan Lăng Kim thị túi?

Lời này vừa ra, một ít gia tộc liền không vui. Vốn dĩ bọn họ cũng chỉ có thể nhặt điểm đại gia tộc thịt tra ăn, lại còn muốn còn cấp Giang gia? Từ đâu ra đạo lý!

Một cái vân mộng quanh thân gia tộc gia chủ mở miệng nói: "Kim tông chủ, này Giang gia người không phải ôn gia gia phó sao? Kia tự nhiên cũng coi như là tù binh! Ngài cũng không thể bởi vì ngài cùng giang phong miên...... Cứ như vậy thiên giúp đi! Cùng lắm thì Giang gia người phân cho các ngươi là được!"

"Đúng vậy, đúng vậy!" Những người khác cũng phụ họa nói.

Kim quang thiện nghe vậy chỉ cảm thấy một trương mặt già đều mất hết, chỉ phải ngượng ngùng ngồi xuống, trong lòng không tự giác oán hận khởi Giang gia kia hai người tới.

Nếu thương thảo xong rồi, mọi người liền bắt đầu phân tù binh. Nam Dương Ngụy thị cùng Cô Tô Lam thị phân biệt muốn chút phong bình cũng không tệ lắm ôn người nhà, mặt khác tù binh liền tùy cơ cấp mặt khác thế gia phân.

Hiện giờ chiến sự vừa mới chấm dứt, nên trùng kiến trùng kiến, nên chỉnh đốn chỉnh đốn, mọi người lấy hảo tự mình kia phân chiến lợi phẩm liền phân biệt trở về xử lý.

Ngụy Vô Tiện mang theo mọi người về tới Nam Dương, mua hắn khi còn bé cư trú tiểu trạch chung quanh địa bàn, thành lập lên Nam Dương Ngụy thị tiên phủ. Này tiên phủ liền ở phố xá sầm uất, chiếm địa mười lăm vạn mẫu, thiết có trưởng lão tám người, khách khanh hơn trăm người, môn sinh đệ tử vô số kể.

Ngụy cổng lớn khẩu phóng hai mặt trống to, bên trái một mặt thượng thư xin giúp đỡ, mặt phải một mặt thượng thư minh oan, để bá tánh xin giúp đỡ. Vừa vào cửa đó là một khối đá phiến, thượng thư Ngụy thị gia quy: Phàm Ngụy thị người trong, lấy phục ma biện hộ làm nhiệm vụ của mình, không câu nệ công pháp, không thể vô cớ đả thương người. Nếu có tà ám nhiễu dân, tất lập tức trừ chi, không thể ức hiếp bá tánh, thịt cá quê nhà.

Lại hướng trong đi còn lại là phòng nghị sự, đệ tử cư thất, học đường, nhà ăn, khách thất cùng với một ít độc lập sân. Mà nguyên lai Ngụy trạch tắc bị một lần nữa sửa chữa lại vì từ đường, thờ phụng Ngụy trường trạch cùng Tàng Sắc Tán Nhân linh vị.

Ngụy Vô Tiện lại cố ý suy tư hồi lâu, tiêu phí một tháng cải tiến bố trí một cái phòng ngự trận pháp, đem toàn bộ Ngụy trạch bao phủ trong đó, liền tính là tới mấy nghìn người cũng chưa chắc công đến xuống dưới.

Ngụy trạch thành lập sau, Ngụy Vô Tiện lại ở một ít quan trọng thành trì thành lập bán ra pháp khí phù triện pháp khí các cùng chuyên môn cấp bá tánh xin giúp đỡ dùng hội đường. Mà xạ nhật chi tranh mới vừa kết thúc, Ngụy Vô Tiện liền phái người khắp nơi đêm săn, trong lúc nhất thời Nam Dương Ngụy thị hảo thanh danh truyền ra đi thật xa, này quản hạt mà cũng càng thêm náo nhiệt lên.

Cứ việc Ngụy Vô Tiện từ nhỏ tiếp xúc này đó, nhưng đại bộ phận tri thức cũng là Ngụy Vô Tiện chính mình sờ soạng ra tới, một thành lập tông môn tự nhiên cảm thấy đau đầu không thôi, ngẫu nhiên cũng thừa dịp không bận rộn như vậy đem đồ vật đều đẩy cho ôn nhu cùng ôn ninh, chính mình tắc đi trên tửu lâu ngồi, nhìn Cô Tô phương hướng. Hắn đã hơn tháng chưa thấy qua Lam Vong Cơ.

Bỗng nhiên, Ngụy Vô Tiện thấy được một hình bóng quen thuộc, có lẽ là người nọ khí tràng quá mức cường đại, mặc dù là lớn lên lại tuấn cũng không ai dám tới gần. Ngụy Vô Tiện nhìn Lam Vong Cơ thân ảnh, trong lòng liền nổi lên trêu cợt tâm tư, làm tiểu nhị không biết từ nào làm ra một đại phủng thược dược, chọn lựa tuyển một chi đẹp nhất ném xuống.

Ngụy Vô Tiện chính xác tự nhiên không thể chê, kia thược dược ổn định vững chắc cắm ở Lam Vong Cơ thái dương, đảo như là đem cao lãnh trích tiên kéo vào phàm trần giống nhau.

Lam Vong Cơ như là tâm linh cảm ứng giống nhau hướng về phía trước xem chỉ thấy Ngụy Vô Tiện ngồi ở cửa sổ, cười triều Lam Vong Cơ vẫy vẫy tay nói: "Hàm Quang Quân, không bằng đi lên một tự!"

Lam Vong Cơ trái tim run rẩy, đem kia chi thược dược cầm ở trong tay, rồi sau đó xoay người lên lầu. Chỉ thấy Ngụy Vô Tiện ghế lô trung chỉ một người, trên bàn bãi một bầu rượu cùng vài đạo tiểu thái, ly trung còn tàn lưu nửa ly không uống xong rượu.

Ngụy Vô Tiện thấy Lam Vong Cơ đi lên, chạy nhanh tiến lên ôm lấy Lam Vong Cơ, Lam Vong Cơ cũng ôm Ngụy Vô Tiện. Ngụy Vô Tiện trước mở miệng nói: "Ta hảo ca ca, thật đúng là làm ta hảo tưởng!"

"Không sớm chút tới tìm ngươi, ta sai." Lam Vong Cơ vỗ vỗ Ngụy Vô Tiện nói.

"Ân......" Ngụy Vô Tiện đem đầu chôn ở Lam Vong Cơ cổ chỗ, mở miệng hỏi: "Lam trạm, hảo chút thời gian không gặp, ngươi tưởng ta không nghĩ."

"Ngày đêm tơ tưởng, nhớ mãi không quên." Lam Vong Cơ trả lời.

"Lam trạm, ta nhưng mau mệt chết! Quản lý tông môn cũng thật không dễ dàng, sớm biết rằng ta coi như cái tán tu!" Ngụy Vô Tiện lôi kéo Lam Vong Cơ oán giận, hơi có chút làm nũng ý vị.

Lam Vong Cơ duỗi tay xoa xoa Ngụy Vô Tiện đầu, đáy lòng mềm rối tinh rối mù. Đối mặt người ngoài, Ngụy Vô Tiện từ trước đến nay là khí phách toàn bộ khai hỏa, chỉ có đối mặt Lam Vong Cơ Ngụy Vô Tiện mới hồi yên tâm lộ ra cái bụng, làm Lam Vong Cơ sờ sờ.

"Vân sâu nặng kiến đã định, ta nhưng lưu lại giúp ngươi." Lam Vong Cơ nhẹ giọng hống nói.

Ngụy Vô Tiện nghe vậy ánh mắt sáng lên, lúc này nhưng không cần bởi vì không nghĩ xử lý công vụ bị bắt biến thành con nhím, chặn lại nói; "Tốt a! Ta đây chính là tân kiến, chuyện phiền toái nhiều lắm đâu! Vậy làm phiền Nhị ca ca lạp!"

-------------

Bổn văn sở hữu địa lý tương quan chỉ do tư thiết, cùng chân thật tình huống không quan hệ, như có tương đồng chỉ do trùng hợp

[Vong Tiện] Bày mưu lập kếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ