Buổi tập chiều hôm ấy, Văn Thanh và Công Phượng vắng mặt. Lí do: Văn Thanh còn đang ở bệnh viện chưa về, Công Phượng chấn thương cổ chân. Đây là lí do chính thức được đội trưởng Hùng Dũng báo cáo lại với ban huấn luyện, còn lí do thực sự thì...
Group chat Rạp xiếc trung ương
Chinh Đen: Mình có cần vào thăm anh Phượng không ạ.
Huy Hoàng Tử: Mới đi tập về thì đi tắm đi Chinh hôi, kệ thằng Phượng.
Trọng Ỉn: Nhưng mà lúc trưa ở phòng bác sĩ về em thấy anh Phượng cứ thẫn thờ thế nào ấy... Chiều nay cũng không đi tập. Hay em sang hỏi thăm anh ấy một chút nhé. Chút chút thôi.
Tư Ngơ: Thôi Ỉn ơi, để Phượng nghỉ ngơi đi em. Ngoan.
Trọng Ỉn: Nhưng mà...
Trường Híp: Sư tử bé đóng cửa phòng lại, đừng cho Trọng ra ngoài.
Hải Con: Vâng đội trưởng của em.
Trường Híp: Thằng Chinh thằng Trọng, cả những thằng khác luôn, đừng ai quấy rầy thằng Phượng nữa.
Duy Pinky: Thế đã ai thấy thằng Thanh về chưa?
Văn Toàn: Về đéo gì nữa? :) Con nằm viện mà bố về được à? Hỏi lạ.
Hai Mặn: Nào Tòn...
Toàn Kpop: Nào nào cái gì? Nói không đúng à?
Mạnh Gắt: Dù thế nào thì thế, tao vẫn tin thằng Thanh sẽ không làm chuyện sai trái.
Toàn Kpop: Vâng bạn là nhất! Nhất bạn rồi! Duy xem lại chồng mình đi, chuyện rõ rành rành còn bênh bạn thân chằm chặp kia. Nhằm khi mày sắp phải đổi tên thành Duy bình phong đấy.
Duy Pinky: ...
Mạnh Gắt: Mày chán nghe Kpop muốn chuyển sang nghe rap diss hả thằng kia?
Toàn Kpop: Tao lại sợ mày quá cơ! Tao bên phòng anh Trường này, mày sang đây mà rap xem ông í có đập mày tịt loa không?
Mạnh Gắt: Sao chúng mày cứ phải nhìn sự việc phiến diện thế? Đợi thằng Thanh về nghe nó giải thích đã thì chết ai?
Vương Cao: Dù nó đúng hay sai thì Phượng nhà tao cũng buồn rồi. Tao đập thuyền 1710!
Hải Ké: Mày vẫn còn đùa được à thằng chân ngắn?
Vương Cao: Thì đùa cho không khí bớt căng thẳng...
Huy Hoàng Tử: Rồi thấy bớt chưa hay căng thêm? Đúng là chân ngắn não cũng ngắn.
Vương Cao: Thế giờ Phượng ở một mình à? Sẽ không xảy ra chuyện gì đấy chứ?
Trường Híp: Tạm thời thế. Nhưng nãy thằng Linh nó giãy đành đạch lên đòi vào chăm, nên chắc lát nữa nó vào đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VNF] Rạp Xiếc Drama
FanfictionTôi là Cáo, mọi người cứ gọi như vậy là được ha Chiếc text fic này ra đời từ sự đói hàng OTP của tôi Tôi là người chơi theo hệ hoài niệm quá khứ nên phần lớn CP ở đây đều là CP đời đầu: 1710, 0421, 1516, 1107, 2303, 0619, 0113,... OTP: 1710, 0421, 1...