119. Chúc bình an

1.8K 153 32
                                    


Group chat Rạp xiếc trung ương


Phượng Công Chúa: Mọi người ơi!

Toàn Kpop: Ơi mọi người!

Thanh Nô Tài: Em đây công chúa ơi ~ Hu hu cuối cùng cũng đá xong trận cuối vòng này, sắp được về với anh rồi.

Phượng Công Chúa: Ừ, hôm nay mọi người làm tốt lắm, ngồi xem cũng thấy phấn khích nữa.

Toàn Kpop: Ờ, quả thằng Linh ghi bàn may tao kìm mày lại chứ không là mày nhảy tưng tưng lên rồi.

Phượng Công Chúa: Thì trót quên!

Thanh Nô Tài: Hmmmm...

Phượng Công Chúa: Yên tâm, anh chưa nhảy. Hôm nay Thanh cũng làm tốt lắm. 

Thanh Nô Tài: Dạ 🤗

Hải Ké: Kết thúc mỹ mãn! Về nước đi ăn mừng Toàn ơi!

Toàn Kpop: Ông bao tôi thì đi.

Hải Ké: Ok luôn! Không thành vấn đề!

Linh Ốc Hương: Anh Hải với anh ruột thừa dạo này lại tình thương mến thương quá vậy?

Hải Ké: Lâm trả.

Toàn Kpop: Biết ngay mà! Có tốt lành gì đâu.

Lâm Tây: Đang vui mà, Lâm bao cả đội cũng được. 

Thầy Chíp: Ừ. Dù đội mình hòa trận cuối nhưng cầm chắc vé vào vòng trong rồi, vui như thế sao có thể không ăn mừng? Để anh bao mọi người.

Huy Hoàng Tử: Ai thích bao thì bao, miễn có ăn là được rồi.

Trường Híp: Mày đói khát lắm hả Huy?

Huy Hoàng Tử: Ăn là việc hạnh phúc nhất trong cuộc đời này, hiểu chưa hả thằng não bé bằng mắt?

Hải Con: Chuyện đi ăn tính sau đi, đằng nào cũng phải về nước mới ăn. Có cái này quan trọng hơn này.

Trường Híp: Chuyện gì thế sư tử bé của anh?

Hải Con: Tối nay không cần về đúng phòng, được đổi phải không ạ?

Thầy Chíp: Ừ em.

Hải Con: Hi hi em cảm ơn anh Dũng.

Trọng Ỉn: Bồ Dũng ơi em đến với bồ đây ~

Mạnh Gắt: Di ơi về bên tao, tao cần an ủi cho trái tim bị tổn thương này.

Duy Pinky: Rồi rồi thương thương mà.

Phượng Công Chúa: Thằng Mạnh làm sao đấy?

Mạnh Gắt: Anh còn hỏi nữa sao công chúa? 😭

Trọng Ỉn: Lúc về tới khách sạn, em đi tắm trước, rồi tới bồ Mạnh đang gom quần áo chuẩn bị tắm thì anh Tuấn Anh đi vào...

[VNF] Rạp Xiếc DramaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ