58. Cơ cực

1.9K 141 24
                                    

Group chat Rạp xiếc trung ương

Thầy Chíp: Alo! Mọi người đi chơi về chưa? Hôm nay được tự do không cần ăn tối tập trung nhưng ngủ thì vẫn phải đúng giờ đấy nhé.

Phượng Công Chúa: Hoàng về rồi, cả Vương với Hải cũng đang bên phòng em luôn.

Thanh Nô Tài: Có em nữa mà! Sao anh không nhắc đến em?

Vương Cao: Còn cần nhắc à? Mày như cái đuôi của thằng Phượng rồi, không có việc gì thì thể nào mày chả ở cạnh nó.

Hoàng Thượng: Thật ấy, làm như sợ người ta không biết.

Mạnh Gắt: Em về từ chiều theo lời Di rồi, giờ em đang bên phòng Di. 

Thanh Nô Tài: Thằng trời con kia để yên cho chúng mày chim chuột à?

Mạnh Gắt: Nó đi đâu rồi, có trong phòng đâu.

Duy Pinky: Ra ngoài nghe điện thoại của ai ấy, mặt trông hơi quạu. Xong mất hút luôn mấy tiếng đồng hồ tới giờ.

Việt Anh: Em biết này.

Chú Trường: Thật sự là không gì mày không biết luôn hả em?

Việt Anh: Thì em vô tình nhìn thấy thôi mà.

Thầy Chíp: Thế Hậu đâu Việt Anh?

Việt Anh: Trên sân thượng, em tính rủ bé mầm lên đấy hóng gió mà thấy Hậu trên đấy, chả biết nói chuyện với ai mà gắt vch, bé mầm sợ nên lại kéo em xuống.

Chú Mạnh: Hai đứa mày với Đại Chung kéo anh đi hóng gió hết nửa cái thành phố rồi vẫn chưa chán à?

Mầm Non: Anh cứ nói quá, đi có một tí mà.

Việt Anh: Người già nó khác bé mầm à.

Đại Của Chung: Em bảo để em canh chúng nó là được rồi, anh có tuổi còn đi theo làm gì xong than.

Chung Chờ Chồng: Thật, tự đòi đi theo bọn em xong còn kêu gào bọn em thồn cơm chó, không biết thương người già.

Chú Mạnh: ...

Chú Trường: Phập phập phập phập!

Thanh Nô Tài: Cái gì thế anh Trường?

Chú Trường: Tiếng bốn mũi tên của bốn đứa kia bắn ghim thẳng vào tim ông em già của anh đấy.

Chú Mạnh: Chúng nó không thương em một tí nào luôn!!! Đau lòng quá!!!

Chú Trường: Rồi thương thương, bảo ở nhà livestream với anh thì không nghe, đú theo giới trẻ chi cho khổ.

[VNF] Rạp Xiếc DramaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ