Do xảy ra một chút trục trặc, chuyến bay của các chàng trai bị hoãn lại một vài tiếng. Vì thế, khi máy bay hạ cánh xuống sân bay Nội Bài thì trời cũng đã chiều muộn. Mọi người đều mệt mỏi, không muốn tiếp tục di chuyển nữa nên quyết định thuê khách sạn ở lại Hà Nội đến ngày mai, đồng thời cũng là kiếm một chỗ anh em tụ tập ăn uống một bữa trước khi chia tay ai về đội nấy.
Hiện tại, cách thời gian ăn tối còn chừng hai tiếng.
Hãy cùng xem các chàng trai của chúng ta đang làm gì nhé.
Súp Lơ - Muối Đen
Đức Chinh: Dúng ơi! Đi ăn chiè đi!
Tiến Dũng (01): Gì cơ? Ăn chè? Bây giờ á?
Đức Chinh: Ừ! Bây giờ. Đi đi, tao thèm chiè bưởi quá!
Tiến Dũng: Sắp ăn tối rồi còn chè cháo gì nữa? Giờ mày ăn chè lát nữa nuốt được cơm không?
Đức Chinh: Sao mà không nuốt được? Tao ăn được hết! Đi, đi ăn chiè với tao đi mà!
Tiến Dũng: Thôi, không đi đâu nữa đâu, ở yên trong phòng đi. Vạ vật ở sân bay mấy tiếng, lại thêm ngồi máy bay mấy tiếng nữa, mày không thấy mệt à?
Đức Chinh: Mệt nên mới cần ăn chiè bổ sung năng lượng đó! Đi! Đứng dậy đi với tao.
Tiến Dũng: Không đi đâu! Nằm xuống đi, tao với mày xem phim chờ đến giờ ăn.
Đức Chinh: Ứ chịu! Muốn đi ăn chiè! Ăn chiè bưởi cơ!
Tiến Dũng: Thôi mà! Mai tao dẫn mày đi ăn trước khi về đội, chịu chưa? Giờ thì nằm xuống đây đi.
Đức Chinh: Không nằm! Đi ăn cơ!
Tiến Dũng: Nằm xuống!
Đức Chinh: Dũng quát tao à?
Tiến Dũng: ... Có quát đâu?
Đức Chinh: Không cho tao đi ăn còn quát tao... Dũng không thương tao nữa rồi...
Tiến Dũng: Ơ kìa! Đâu có!
Đức Chinh: Chạ đi thì thôi! Tao rủ anh Huy. Có mỗi anh Huy thương tao, lúc nào tao đòi ăn cũng ok, còn bao tao nữa.
Tiến Dũng: Ơ nào thôi! Thôi mà! Tao đi là được chứ gì?
Đức Chinh: Hí hí! Thế dậy thay quần áo đi!
Tiến Dũng: Nhưng mà đi thì mày phải hôn tao một cái đã, tao sẽ trả tiền cho mày.
Đức Chinh: Đơn giản luôn!
/chụt/
Đức Chinh: Đi ăn chiè nào! Hi hi iu Dúng ~
Tiến Dũng: Ừ, yêu Chinh. Haizzz...
___
Hai Mặn - Chủ Tịch
Văn Toàn: Bóng ai đó nhẹ nhàng vụt qua nơi đây ~ Quyến rũ ngây ngất loạn nhịp làm tim mê say ~ Cuốn lấy áng mây theo cơn sóng xô dập dìu ~ Nụ cười ngọt ngào cho ta tan vào phút giây miên man quên hết con đường về ê!
BẠN ĐANG ĐỌC
[VNF] Rạp Xiếc Drama
FanfictionTôi là Cáo, mọi người cứ gọi như vậy là được ha Chiếc text fic này ra đời từ sự đói hàng OTP của tôi Tôi là người chơi theo hệ hoài niệm quá khứ nên phần lớn CP ở đây đều là CP đời đầu: 1710, 0421, 1516, 1107, 2303, 0619, 0113,... OTP: 1710, 0421, 1...