157. Vía nặng

1.4K 153 35
                                    


Group chat Rạp xiếc trung ương


Trọng Ỉn: Chào cả nhà ~ Chúc cả nhà buổi tối vui vẻ ~

Hoàng Thượng: Không vui em.

Trọng Ỉn: Em vui mà, bồ Hoàng không vui thì kệ bồ Hoàng chứ.

Hoàng Thượng: Sao em nỡ vô tâm với tôi như vậy?

Tư Ngơ: Cái gì?

Hoàng Thượng: À thôi... em cứ vô tâm đi.

Trọng Ỉn: ¯\_( ͡° ͜ʖ ͡°)_/¯

Đại Bự: Anh gây thù chuốc oán với Gia Lai xong còn định gây thù với cả Viettel em nữa sao anh Hoàng?

Vương Cao: Kiểu như là sống bình yên quá ngứa ngáy không chịu được hay sao ấy.

Toàn Kpop: Xin tặng anh một bài hát, Playing with fire của Blackpink.

Trường Híp: Hoàng hát My love is on fire là hợp lý luôn. 

Phượng Công Chúa: Tình yêu của Hoàng toàn gây cháy, không cháy nhà người ta thì cháy bản thân Hoàng.

Tấn Tài Tấn Lộc: 95 mệnh hỏa là đúng rồi.

Hoàng Thượng: Thôi đi!!!

Chú Trường: Tình yêu non trẻ mới chớm nở ngày hôm qua của Văn Hoàng lại bị thiêu rụi rồi hả Văn Hoàng?

Hoàng Thượng: 😭😭😭

Huy Hoàng Tử: Chứ còn gì nữa? Yêu đương kiểu gì mà thằng Việt Anh bầm dập!

Hải Ké: Ngu thì chết chứ bệnh tật gì.

Toản Bánh Bao: Trăm năm trong cõi người ta, chữ tội liền với chữ tồi một vần.

Hoàng Thượng: Em đừng thơ ca nữa, ngang trái lắm em ạ.

Ông Trời Con: Ngang trái thế quái nào được bằng tình yêu của ông. 

Chú Mạnh: Chọn đối tượng từ đầu đã sai thì làm sao mà không ngang trái cho được.

Hoàng Thượng: Tình yêu đâu có lỗi... em yêu người ta thôi mà cũng sai sao? 

Mầm Non: Anh Hoàng tránh xa anh Việt Anh ra! Anh mà còn xớn xác em lấy AK bắn anh đấy!

Bùi Đoàn Việt Mõm: 🥺

Chú Trường: Ủa??? Sao mới sáng hông thèm giữ mà tới tối thay đổi 180 độ vậy bé út? 

Chú Mạnh: Anh già không biết tin gì à?

Chú Trường: Hông! Anh có biết gì đâu! Chuyện gì thế ông em già?

Chú Mạnh: Hậu bảo là Hoàng cưỡng hôn Việt Anh ở đầu cầu thang, Việt Anh phản kháng xong bị ngã cầu thang, thương tích đầy mình nên chiều nay không đi tập đó. 

Chú Trường: 😱😱😱

Hoàng Thượng: Hồi nào??? 

Chú Mạnh: Biết đâu! Hậu kể vậy thì biết vậy thôi.

[VNF] Rạp Xiếc DramaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ