Group chat Rạp xiếc trung ương
Trọng Ỉn: Alo mọi người ơi... Ét ô ét...
Tư Ngơ: Ỉn sao thế?
Trọng Ỉn: Em không có sao, mà thằng cùng phòng em, tức là em giai cùng câu lạc bộ của bồ thì có sao lắm đó!
Toàn Kpop: Nó làm sao?
Trọng Ỉn: Mọi người không thấy kể từ sau khi chia tay xong Đức có vấn đề lắm à?
Toàn Kpop: À...
Huy Hoàng Tử: Vấn đề gì?
Chinh Đen: Thấy măt hơi thâm quâng một tí, chắc la thiếu ngu ha?
Dũng Súp Lơ: *thiếu ngủ, chứ ngu nó thừa mứa mà thiếu thốn gì đâu.
Trọng Ỉn: Nó cứ như ma ấy. Mấy lần thức giấc nửa đêm toàn thấy nó lù lù ngồi giữa bóng tối, thót cả tim.
Tư Ngơ: ...
Hải Con: ...
Dũng Súp Lơ: Nghe quen quá nhờ, có thêm quả 4 giờ sáng dậy tập thể dục như Hải không?
Trọng Ỉn: Nó chỉ ngồi im thôi, không làm gì cả.
Tấn Tài Tấn Lộc: Ma làm chắc?
Tư Ngơ: Này!
Chú Trường: Chắc khách sạn không có ma đâu, Tài đừng nói vậy mọi người hoang mang.
Toản Bánh Bao: Nếu không phải ma thì nửa đêm nửa hôm không ngủ ngồi đấy làm gì?
Trọng Ỉn: Hỏi nó thì nó bảo em không ngủ được, em làm phiền anh ạ, em xin lỗi. Xong hôm sau thức giấc không thấy nó đâu nữa...
Hải Ké: Ủa wtf???
Tấn Tài Tấn Lộc: Ma rủ rồi à?
Bùi Tiến Dũng dã offline
Duy Pinky: Anh Tư off rồi à? Sao nhát quá vậy?
Trọng Ỉn: Tài mày bớt xàm lại đi! Dọa bồ tao sợ rồi kìa! Ma mãnh gì? Nó sợ làm phiền tao nên chuyển địa điểm ngồi từ trong phòng ra ngoài hành lang...
Huy Hoàng Tử: Rồi rốt cuộc là nó đang làm cái trò mèo gì đấy?
Hải Ké: Ăn vạ chăng?
Toàn Kpop: Ăn vạ ai giữa đêm hôm như thế?
Hoàng Thượng: Thất tình mà, mất ngủ là chuyện bình thường thôi có gì đâu.
Trường Híp: Chắc ngồi suy ngẫm nhân sinh, xem rốt cuộc tại sao mình bị bỏ và làm thế nào để quay lại.
Mạnh Gắt: Chừng nào bỏ trà xanh đi rồi nghĩ đến chuyện quay lại, đơn giản mà.
Duy Pinky: Chính xác.
Thanh Nô Tài: Sao hôm trước tao tưởng mày sang giác ngộ cho nó rồi, chưa ngộ ra à?
BẠN ĐANG ĐỌC
[VNF] Rạp Xiếc Drama
FanficTôi là Cáo, mọi người cứ gọi như vậy là được ha Chiếc text fic này ra đời từ sự đói hàng OTP của tôi Tôi là người chơi theo hệ hoài niệm quá khứ nên phần lớn CP ở đây đều là CP đời đầu: 1710, 0421, 1516, 1107, 2303, 0619, 0113,... OTP: 1710, 0421, 1...