Group chat Rạp xiếc trung ương
Đỗ Hùng Dũng: Mọi người vào phòng cả chưa?
Tư Ngơ: Vào hết rồi đấy anh.
Phượng Công Chúa: Đến là chết nhục! Không hiểu làm sao mà hai mươi mấy con người cùng tụ tập ở cổng khách sạn để hóng chuyện. Trông có khác gì mấy bà hàng xóm không chứ?
Thanh Nô Tài: Thôi công chúa đừng giận mà.
Phượng Công Chúa: Cả mày nữa đấy! Mày nghĩ làm sao mà tay thì xách gần chục cốc trà sữa, dưới chân thì giày tuột cả dây mà vẫn phi như ngựa về để hóng drama. Phát đấy mày giẫm dây giày may không ngã chứ mà ngã thì còn nhục nữa.
Thanh Nô Tài: Ơ sao anh thấy? Lúc đó anh đi vào họp rồi mà?
Mạnh Gắt: Tao kể.
Thanh Nô Tài: Vcl bạn bè như cái quần!
Đỗ Hùng Dũng: Được rồi, tạm bỏ qua vấn đề đó đi. Chung đâu? Về phòng chưa?
Tư Ngơ: @Nguyễn Thành Chung
Chung Chờ Chồng: Em đây! Em vừa vào phòng.
Đỗ Hùng Dũng: Em vừa ra ngoài làm gì đấy?
Chung Chờ Chồng: Việc riêng của em thôi anh.
Đại Của Chung: Ra gặp gái thì cứ nói thẳng mẹ là ra gặp gái đi. Việc riêng :)
Chung Chờ Chồng: Anh đừng có quá đáng nhé! Ban nãy anh đẩy Diệp em còn chưa nói gì đâu.
Đại Của Chung: Rồi có đứa định hôn người yêu tao thì tao nên đứng im nhìn à? Hay là vỗ tay chúc mừng?
Chung Chờ Chồng: Anh làm sao đấy? Em đã bảo Diệp là em gái em! Bọn em cũng không định hôn nhau!
Đại Của Chung: Quen nhau ba năm sao tao lại không biết mày có cô em nào như thế?
Chung Chờ Chồng: Con bé đi du học năm nay mới về. Nó có chuyện buồn nên mới tới tìm em, anh lại hùng hổ xô đẩy con bé, rồi còn to tiếng quát nó như thế, anh bảo em ăn nói với nó, với bố mẹ nó thế nào?
Hải Ké: Ủa từ từ! Sao em gái mày mà lại "bố mẹ nó"?
Chung Chờ Chồng: Diệp là hàng xóm nhà em, bố mẹ em nhận con bé làm con nuôi.
Hải Ké: À thế là em gái nuôi à?
Chung Chờ Chồng: Vâng.
Trọng Ỉn: Nuôi để thịt...
Tư Ngơ: Ỉn ơi đừng nói linh tinh.
Trọng Ỉn: Chết! Em xin lỗi!
Trần Đình Trọng đã thu hồi một tin nhắn
Đại Của Chung: Thu hồi làm quái gì? Nói đúng rồi còn gì.
Chung Chờ Chồng: Anh có thôi ngay đi không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[VNF] Rạp Xiếc Drama
FanficTôi là Cáo, mọi người cứ gọi như vậy là được ha Chiếc text fic này ra đời từ sự đói hàng OTP của tôi Tôi là người chơi theo hệ hoài niệm quá khứ nên phần lớn CP ở đây đều là CP đời đầu: 1710, 0421, 1516, 1107, 2303, 0619, 0113,... OTP: 1710, 0421, 1...