116. Mì

1.7K 153 55
                                    


Group chat Rạp xiếc trung ương


Phượng Công Chúa: Mọi người đến nơi an toàn cả chưa?

Thanh Nô Tài: Em đến nơi rồi công chúa ơi. Hu hu nhớ anh quá!

Huy Hoàng Tử: Mới có mấy tiếng mà nhớ nhung cái gì?

Thanh Nô Tài: Nhớ chứ sao không? Vừa nhớ vừa lo, em không ở nhà ai chăm công chúa đây?

Linh Ốc Hương: Còn ông anh ruột thừa của em đấy thôi.

Thanh Nô Tài: Nó chưa khóc trôi công chúa của tao là tao đã tạ ơn trời đất rồi.

Phượng Công Chúa: Không đến nỗi đấy đâu, nó vẫn ổn mà, đang nấu mì dưới bếp rồi.

Hải Ké: Nó đã đau chân còn cứ thẫn thờ thẩn thơ như thế, mày để nó vào bếp liệu có cháy nhà không Phượng?

Phượng Công Chúa: Nó bảo muốn làm gì đó cho khuây khỏa, chứ ngồi không một hồi nghĩ linh tinh lại khóc...

Huy Hoàng Tử: Yên tâm đi, Toàn chứ có phải Trường đâu mà tự hủy.

Trường Híp: Tao làm gì mày chưa Huy? Hả?! Tao làm gì mày chưa?

Hải Con: Anh Huy đừng có trêu đội trưởng của em nữa! Anh có ý gì với đội trưởng à mà cứ nhắc suốt thế?

Huy Hoàng Tử: Gu tao không phải mắt bằng sợi mì não bằng con tôm bản lĩnh bằng chiều cao thằng Vương đâu.

Vương Cao: ...

Vương Cao: Ê ông có thật sự là rể Gia Lai không vậy Huy? Sao cứ nhằm người Gia Lai để khịa là thế quái nào?

Duy Pinky: Nhô ơi xem người nhà Nhô đi kìa.

Nhô: Huy cũng chỉ trêu mọi người thôi mà, có làm gì quá đáng đâu.

Trường Híp: Huy, mày nhả sự tỉnh táo của Nhô ra cho tao! Nhả ra!

Thanh Nô Tài: Nguyên cả người Nhô ông Huy còn nuốt thì xá gì tỉnh táo, có đấm cho phun ra thì được chứ đời nào ông ấy nhả.

Nhô: Thanh đấm ai?

Thanh Nô Tài: Tôi đang ví dụ! VÍ DỤ!!!

Ông Trời Con: Dù có mù quáng thì anh Tuấn Anh vẫn luôn đúng, mọi người chấp nhận đi.

Mạnh Gắt: Mày muốn về Gia Lai lắm rồi đúng không Hậu?

Chú Trường: Anh lại nghĩ là ngược lại.

Toản Bánh Bao: Về được Gia Lai là tốt ấy chứ.

Phượng Công Chúa: Gia Lai đâu thiếu người đâu, về đây mà hốt đi này.

Trường Híp: Thằng Vương sẵn luôn đấy.

Vương Cao: Tao ế nhưng tao có giá của tao! Khỏi cần chúng mày rao bán!

[VNF] Rạp Xiếc DramaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ