Group chat Rạp xiếc trung ương
Trọng Ỉn: Bồ Dũng ơi em nhớ bồ quá!
Chinh Đen: Dung ơi may đi dau rôi?
Đức Cọt: Đại ơi Đại có online không?
Mạnh Gắt: Di ơi Di ới Di ời! Di check đơn hàng xong chưa? Nếu xong rồi thì lên đây nói chuyện cái nhờ!
Toàn Kpop: Mì ơi ~ 보고 싶어요!!!
Hải Ké: Rất không muốn thú nhận nhưng đang nằm trên giường ôm hai cái gối ôm, một cái không có vừa vòng tay gì cả. Gấu Nga ơi!
Nắng Ấm Đây Rồi: Ra quán ăn đĩa ốc hương, đĩa bao nhiêu ốc nhớ thương bấy nhiêu lần.
Hoàng Thượng: Thừa chữ rồi xa dần.
Vương Cao: Vì cái quái gì cả đám hiện hồn lên cùng tìm người yêu giờ này? Ở tuyển ăn cơm chó đủ rồi! Về nhà cũng không tha à?
Tấn Tài Tấn Lộc: Anh Chíp dạy em tắt điện thoại đi thì sẽ bình yên, là em đã không nghe lời, xin lỗi anh, xin lỗi bản thân và xin lỗi cả trái tim cô đơn này.
Mầm Non: Là một bé ngoan Bác Hồ, em đã dậy sớm để thành công mà thế quái nào thành công chưa thấy đâu đã thấy thành một chiếc chó độc thân bị cơm thồn tràn họng?
Toản Bánh Bao: Em chưa ăn sáng, xincamon vì bữa cơm miễn phí này. Thức ăn ngon lắm, vote 1 sao.
Tư Ngơ: Ỉn ơi anh đây. Sao em dậy sớm thế? Hôm qua thức khuya mà nay không ngủ thêm à?
Trọng Ỉn: Nhớ bồ quá làm sao mà ngủ ಥ_ಥ
Tư Ngơ: Ôi thôi nào, sao lại nhõng nhẽo thế? Hôm qua anh bảo phải ngoan mà. Ngoan anh thương nhé.
Trọng Ỉn: Hu hu.
Dũng Súp Lơ: Cái thứ hãi hùng gì thế này?
Trọng Ỉn: Kệ mình nhé bạn!
Chinh Đen: Dung ơi!
Chinh Đen: *Dũng ơi!
Chinh Đen: *Dũng xoăn ơi!
Dũng Súp Lơ: Mày không thể gọi chính xác người yêu mày trong một lần được à?
Chinh Đen: Thi nhớ nen gõ vội...
Dũng Súp Lơ: ...
Chinh Đen: May không nhớ tao a?
Dũng Súp Lơ: Mày từ từ, để tao đi mua thuốc trợ tim cái đã. Tao ngất ra đây Merci cứu không kịp đâu.
Đức Cọt: Đại không nghe anh gọi...
Đại Bự: Đâu mà! Em đây. Mèo gọi em có việc gì thế?
Đức Cọt: Trọng với Chinh tìm hai Dũng có việc gì thì anh tìm Đại có việc đấy.
Đại Bự: Là sao anh?
BẠN ĐANG ĐỌC
[VNF] Rạp Xiếc Drama
FanfictionTôi là Cáo, mọi người cứ gọi như vậy là được ha Chiếc text fic này ra đời từ sự đói hàng OTP của tôi Tôi là người chơi theo hệ hoài niệm quá khứ nên phần lớn CP ở đây đều là CP đời đầu: 1710, 0421, 1516, 1107, 2303, 0619, 0113,... OTP: 1710, 0421, 1...