110. Mở cửa

1.9K 156 46
                                    


Group chat Rạp xiếc trung ương


Thanh Nô Tài: Anh Dũng ơi @Đỗ Hùng Dũng

Thầy Chíp: Anh đây, sao thế?

Thanh Nô Tài: Tại sao hôm nay công chúa nhà em không đi tập?

Thầy Chíp: Anh có biết đâu...

Thanh Nô Tài: Anh là đội trưởng sao anh lại không biết?

Linh Ốc Hương: Thế ông là người yêu anh Phượng sao lại không biết?

Trường Híp: Cũng không trách thằng Thanh được, từ tối hôm qua là thằng Phượng cấm cửa nó rồi.

Hoàng Thượng: Sáng nay Thanh dậy rõ sớm, muốn sang đánh thức Phượng mà cuối cùng lại không được vào phòng, thất thểu quay về trông tội dã man.

Toàn Kpop: Cái này hơi lạ nhé. Bình thường ở câu lạc bộ là kiểu gì buổi sáng thằng Thanh cũng sẽ là người gọi Phượng dậy, vì sáng Phượng ngái ngủ hay tự hủy lắm. Có hôm Thanh không sang Phượng còn dỗi cơ. 

Duy Pinky: Công chúa nhà mình sao thế nhở?

Thanh Nô Tài: Nhắn tin gọi điện anh cứ bảo không sao không sao, tao cố gặng hỏi thì anh lại cáu tao. Thằng Đức thì dứt khoát không trả lời tao luôn. Phòng 516 khóa trái. Rồi giờ có ai biết công chúa nhà tao làm sao không?

Huy Hoàng Tử: Chíp không biết thật à?

Thầy Chíp: Anh không biết thật, thầy chỉ bảo anh là Phượng xin nghỉ tập thôi. 

Thanh Nô Tài: Thầy không nói lí do gì à?

Thầy Chíp: Không, thầy nói mỗi thế. Anh cũng có nhắn tin cho Phượng thì Phượng bảo không có gì, chuyện riêng...

Bùi Đoàn Việt Mõm: Kiểu này là chỉ có ông Đức biết anh Phượng làm sao thôi.

Nắng Ấm Đây Rồi: Hả? Gì? Ai biết gì đâu?

Linh Ốc Hương: Có ai nói mày đâu? Nói Văn Đức chung phòng anh Phượng kìa.

Nắng Ấm Đây Rồi: Hic... giật mình.

Trọng Ỉn: Nhưng anh Đức cau có đáng sợ thế, ai mà dám hỏi...

Chinh Đen: Không nói không rằng gi ma cư thấy rén.

Dũng Súp Lơ: Không nói không rằng mới là đáng sợ nhất đấy.

Mầm Non: Sao anh Đại không nghĩ cách giải quyết đi? Chuyện này ngoài anh ấy ra ai mà làm gì được nữa đâu.

Bùi Đoàn Việt Mõm: Trông mong gì vào các anh lớn ngơ ngơ nhà em hả Bình?

Chú Mạnh: Này Việt Anh ơi, mày có nghiêm túc muốn làm rể nhà anh không thế? Chưa gì đã sỉ nhục trưởng bối rồi.

[VNF] Rạp Xiếc DramaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ