Bạn và người ấy ai tỏ tình trước? Tỏ tình như thế nào?
(Câu hỏi của bạn Auuu @Churin_churin)
Dũng Súp Lơ
"Mình tỏ tình trước, chính là cái hôm đè nhau trên sân ấy. Mọi người chỉ thấy mình đè Chinh thôi, không biết mình còn thì thầm bảo Chinh: Đè nhau 90 triệu người thấy rồi, cho phép tao chịu trách nhiệm với mày nhé."
"Úi giồi ôi khiếp!"
Chinh Đen
"Nó tỏ tình trước. Hôm đấy đang xúc động khóc vật vã thì nó đè lên mình xoa xoa an ủi, một phút yếu lòng, nó nói gì cũng ừ ừ ừ..."
"Thế nếu quay ngược thời gian thì có từ chối không?"
"Dĩ nhiên là không rồi! Kiếm đâu được người yêu mlem mlem như thế, chả đồng ý vội."
Mạnh Mặn
"Mình tỏ tình. Hôm ấy hai đứa đi ăn mì cay, gặp một cặp tỏ tình ở quán, Tòn bảo trông vui nhỉ, mình mới hỏi nếu tỏ tình Tòn có thích như thế không, Tòn gật đầu. Rồi mình làm luôn!"
"Ủa??? Tỏ tình gì mà đơn giản lại đầy tính ngẫu nhiên vậy?"
"Được chứ sao không? Tỏ tình chỉ là hình thức, quan trọng là bên nhau thế nào thôi."
Toàn Kpop
"Mì tỏ tình trước, mà thực ra là mình gài..."
"Hả???"
"Mình thích Mì mà ngượng quá không nói được ra miệng, ông Trường bày là đi ăn mì cay đi rồi ông í lo, ông í thuê hai người ra ngồi tỏ tình ngay cạnh bàn mình, xong bảo mình ra hiệu cho Mì đi rồi kiểu gì Mì cũng làm theo... Cũng bán tín bán nghi cơ mà cứ liều một phen, ai ngờ thành thật."
"Á đù!!! Thế cũng được à?"
"Chứ nghĩ trên đời có chuyện trùng hợp thế sao? Với lại làm éo gì có ai tư duy bình thường lại đi tỏ tình ở quán mì cay!!!"
Đại Bự
"Tỏ tình hả? Không biết nữa..."
"Sao lại không biết?"
"Thì vào một ngày của ba năm trước, đá xong trận bóng cái mình rủ anh Đức đi chơi, định sẽ tỏ tình. Rồi hai đứa nắm tay dạo ba vòng công viên mà mình vẫn chưa dám nói... Anh Đức kêu mỏi chân, thế là mình bảo thôi em cõng anh về. Leo lên lưng mình xong tự nhiên anh nói, cứ được Đại cõng thế này thì thích nhỉ. Mình bảo, em cõng anh cả đời cũng được..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[VNF] Rạp Xiếc Drama
FanficTôi là Cáo, mọi người cứ gọi như vậy là được ha Chiếc text fic này ra đời từ sự đói hàng OTP của tôi Tôi là người chơi theo hệ hoài niệm quá khứ nên phần lớn CP ở đây đều là CP đời đầu: 1710, 0421, 1516, 1107, 2303, 0619, 0113,... OTP: 1710, 0421, 1...